BODYSLAM มอบของขวัญปีใหม่ให้แฟนเพลง 14 ม.ค.นี้ เตรียมซึ้งกันได้แน่นอน

 

ตูน คิดถึงเพื่อนเก่าร่วมค่าย ปล่อย“ปลิดปลิว”เพลงความหมายดี ดึง “เมธี” ร่วมแจม

 


 

ในที่สุดมิวสิกวิดิโอเพลงที่ 6 จากอัลบั้ม “ดัม-มะ-ชา-ติ”ของ 5 หนุ่ม“ตูน ,ปิ๊ด , ยอด , ชัช , โอม” วงBODYSLAMค่าย genie recordsก็พร้อมปล่อยให้แฟนเพลงได้ดูกันแล้ว หลังทิ้งช่วงจากเพลงล่าสุดกว่าครึ่งค่อนปี สำหรับเพลง “ปลิดปลิว” นี้ ตูน นักร้องนำได้บอกว่า เป็นมิวสิกวิดิโอล่าสุดที่อยากให้ทุกคนได้ชม ซึ่งรวมความเป็นครั้งแรกไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นครั้งแรกที่ได้ เมธี วงLabanoonมาร่วมแจม , ครั้งแรกที่ พี่โอม มือคีย์บอร์ด สมาชิกใหม่ของวงได้โชว์ฝีมือแต่งทำนอง และเป็นครั้งแรกที่ดึง บาส-นัฐวุฒิ พูนพิริยะ ผู้กำกับมือรางวัล มากำกับมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ให้ 

 


 

 

“โดยส่วนตัวผมชอบเพลงนี้มาก เพลง ปลิดปลิวมีความหมายที่ดีมากเรื่องดนตรีเพลงนี้แต่งทำนองโดย พี่โอม ครับ ตอนที่เราทำเพลงกันผมก็บอกพี่โอมว่าอยากได้เพลงจากพี่โอมซักเพลงหนึ่ง พี่โอมก็แต่งทำนองเพลงนี้มาเพราะมากครับแล้วก็ต้องขอบคุณเมธี ลาบานูนด้วยที่ให้เกียรติกับบอดี้สแลมเพราะเสียงของเมธีที่เข้ามาเติมเต็มมันทำให้เพลงนี้ไปไกลมากกว่าตอนแรกที่เป็นเสียงผมเสียงเดียว

 


 

  คือด้วยความที่เราสนิทสนมกัน รู้จักกันมาตั้งแต่มิวสิคบั๊กส์ 10 กว่าปีที่แล้ว ตอนนั้นเราก็ชื่นชมเมธีมากเลย ตั้งแต่ตอนที่เค้าทำอัลบั้มแรกๆ เลยคิดว่ามันน่าจะดีถ้าได้เมธีมาร่วมร้องเพลงด้วยกันก็เลยปรึกษาพี่กบ-พี่อ๊อฟ บิ๊กแอส ว่าถ้าเมธีมาร้องน่าจะเป็นแบบไหนดี

 


 

 
พอได้ยินเพลง ปลิดปลิว หน้าเมธีลอยมาเลยครับ ก็เลยคิดว่าถ้าเมธีมาร้องด้วย มันคงเป็นอีกมิติหนึ่งของบอดี้สแลมจริงๆ เมธีเล่าให้ฟังว่า ตอนที่ได้เนื้อเพลงเค้าท่องทั้งคืนเลย แต่พอเข้าห้องอัด เมธีลืมหมดเลยว่ามันร้องยังไง เค้าบอกเค้าตื่นเต้น

 


 

 


 

  
นอกจากจะได้ เมธี มาร่วมสร้างมิติใหม่ใหม่ให้กับเพลงนี้แล้ว มิวสิกวิดิโอก็ได้ผู้กำกับไฟแรง อย่าง บาส นัฐวุฒิ มาตีโจทย์เพลงนี้แล้วกำกับมิวสิกวิดิโอให้ ผมเคยดูผลงานของ บาส นะครับ ชอบสไตล์เค้า บาสน่าจะมีมุมมองมีสีสันที่เราคาดไม่ถึง ผมรอดูตอนสุดท้ายเลย อยากจะตื่นเต้นพร้อมทุกคน แต่บอกก่อนเลยว่ามิวสิกวิดิโอนี้จะไม่มีภาพวงเลยจะเป็นเรื่องราวซะส่วนใหญ่

 


 

 

 


 

 
จะมีไลน์ซิ้งค์ของผมกับเมธีบ้างนิดหน่อยคือเพลงนี้จะน่าเสียดายถ้าทุกคนไม่ได้เห็นภาพ ไม่ได้ยินเสียง หวังว่าคงไม่สายเกินไปที่จะทำมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ วันที่ 14 มกราคม นี้ เวลา 2 ทุ่มเรามาดูไปพร้อม ๆ กันนะครับ ส่วนใครที่อยากดาวน์โหลดเพลงก็*1230006หรือฟังจาก KKBOXก็ได้ ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/bodyslambandก็ได้ครับ”ตูน บอก 

 


 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
พีพี พัชญา ฟิตการแสดงเข้มในละคร สาวน้อยอ้อยควั่น
ไม่ผิดหวัง มาอย่างหล่อ Arthur Chen ใน Legend of Awakening
ครบรอบ 107 ปี ลอรีอัล กรุ๊ป รวมพลังกว่า 400 คน ทำประโยชน์คืนสู่สังคมอย่างยั่งยืน
Mariza Clinic เปิดตัว“นุ่น วรนุช”พร้อมความมหัศจรรย์แห่งการย้อนวัย
สุดยอดปรมาจารย์ทางดนตรี ‘David Foster’ ยกนิ้วกดไลค์ โรส ศิรินทิพย์ โชว์เพลงกลางคอนเสิร์ต!!!