โฮลสเตอร์ ส่งไอเท็มใหม่ล่าสุด คอลเล็คชั่นกระเป๋าดีไซน์เก๋

 

ยอมรับเถอะว่า รองเท้า และกระเป๋า เป็นแอคเซสซอรี่ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทั้งหลายคลั่งไคล้ และครองพื้นที่ในตู้เสื้อผ้าไปมากกว่าครึ่ง

โฮลสเตอร์ (Holster) แบรนด์รองเท้าดีไซน์เก๋จากประเทศออสเตรเลีย ที่สวยโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ทันสมัย เอาใจสาวๆ ช่างแต่งตัวให้สวยเด็ดกว่าใคร กับไอเท็มชิ้นสำคัญที่สาวๆ ต้องหลงรัก พร้อมเผยโฉมแอคเซสซอรี่ใหม่เอี่ยม กระเป๋าเอ็มเบลลิช บัคเก็ต แบ็ก (Embellish Bucket Bag) และกระเป๋าแกลม มินิ แบ็ก (Glam Mini Bag) ที่จะช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้สาวๆ มากยิ่งขึ้น 

 


ราคา 3,990 บาท

 

 


ราคา 3,990 บาท

 

กระเป๋าสะพายทรงถังสุดกิ๊บเก๋ ที่สาวๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง เอ็มเบลลิช บัคเก็ต แบ็ก (Embellish Bucket Bag) หนึ่งในแอคเซสซอรี่ที่จะคอมพลีทลุคให้ผู้หญิงสมบูรณ์แบบมากขึ้น ด้วยกระเป๋าสะพายขนาดกะทัดรัด ดีไซน์หรูประดับหมุดเงิน และอะคริลิควิบวับ รองรับทุกการใช้งาน ทั้งวันทำงาน และวันหยุดสุดสัปดาห์ ตัวกระเป๋าผลิตจากทีพียู (TPU) คุณภาพดี มีความยืดหยุ่นคล้ายซิลิโคน ใช้งานได้นานโดยไม่เสียรูปร่างรูปทรง ไม่สกปรกง่าย ด้านในกระเป๋าบุผ้าซาติน มีช่องกระเป๋าเล็กด้านในพร้อมซิป สายสะพายไหล่สามารถถอดออก และปรับความยาวได้ ส่วนด้านล่างกระเป๋ามีหมุดขนาดเล็ก เพื่อปกป้องฐานของกระเป๋าให้สวยเหมือนใหม่เสมอ มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ ดำ (Black) และ ขาว (White)

 


ราคา 2,290 บาท

 

 


ราคา 2,290 บาท

 

 


ราคา 2,290 บาท

 

เรียบหรู ดูมีสไตล์กับ แกลม มินิ แบ็ก (Glam Mini Bag) กระเป๋าขนาดมินิที่มาพร้อมดีไซน์น่าสนใจ ทันสมัยไม่ตกยุค ขนาดพกพาง่ายเหมาะมือ ผลิตจากพีวีซี (PVC) คุณภาพสูง น้ำหนักเบา ทำความสะอาดง่าย ใช้งานได้นาน มีสไตล์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์แบบฉบับโฮลสเตอร์ พร้อมตกแต่งด้วยวัสดุที่ทำจากเงินเพิ่มความหรูหรา ฝากระเป๋าด้านบนติดซิปพร้อมโลโก้โฮลสเตอร์ รวมทั้งมีตัวล็อคฝากระเป๋าด้านหน้ามาพร้อมดีไซน์เรียบโก้ทำจากวัสดุเงิน สามารถใช้งานได้ทั้งเป็นกระเป๋าถือ หรือใช้สายคล้องไหล่ที่สามารถถอดออกได้ และปรับความยาวได้ตามต้องการ มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ ดำ (Black), แชมเปญ (Champagne) และ ชมพู (Pink) 

สำหรับวิธีดูแลรักษาให้กระเป๋าใบสวยอยู่กับคุณสาวๆ ได้ยาวนาน แนะนำให้ใช้ผ้านุ่มชุบน้ำหมาด ๆ ในการทำความปล่องทิ้งไว้ให้แห้งสนิท และห้ามใช้สารเคมีรุนแรงกับกระเป๋า

 


 

 


 

            อัพเดตแอคเซสซอรี่คอลเล็คชั่นใหม่สุดเก๋ ทั้งรองเท้าและกระเป๋า ดีไซน์เรียบโก้ไม่ซ้ำใคร ได้ที่แผนกรองเท้าสตรี เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล บางนา, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เซ็นทรัล ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, เซ็นทรัลพัทยา,เซน, สยามพารากอน, เอ็มโพเรี่ยม, เดอะมอลล์ บางแค, เดอะมอลล์ บางกะปิ และร้านกลิตซ์ (Glitz) เควิลเลจ สุขุมวิท 26 สอบถามข้อมูลได้ที่โทร. 02-249-7373  หรือ ชมรายละเอียดสินค้าได้ที่www.holsterthailand.com หรือติดตามได้ทางแฟนเพจ www.facebook.com/HolsterFashionThailand และ Instagram : holsterthailand

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เบิร์นกว่านี้มีอีกมั้ย? Adidas ชวนสาวๆ ปฏิวัติตัวเองจัดกิจกรรมเวิร์คเอาท์สุดฮิป!
ตระการตา! สงกรานต์สุดมหัศจรรย์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งเดียวในไทย ในงาน “THE ICONIC SONGKRAN FESTIVAL 2023” ไอคอนสยามมหัศ...
Cosluxe เปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์สาวสวย คิทตี้ - ชิชา อมาตยกุล
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเอสเค-ทู เอสเซ็นส์น้ำนมเนื้อบางเบา เสริมความกระจ่างใสสู่ผิว
ซุป’ตาร์ในตำนาน “เบยองจุน” เตรียมวิวาห์
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”