Jubilee Diamond คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด “Bouquet De Fleurs” ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก

 

ของขวัญชิ้นพิเศษ ที่จะสื่อถึงความรัก ความผูกพัน ที่จะมีให้กันตลอดไป กับคอลเลคชั่น “Bouquet De Fleurs” ได้รับ แรงบันดาลใจมาจากช่อดอกไม้ Bouquet

 โดยนำเพชรทรงกลมมาวางบนตัวเรือนรูปหัวใจอย่างประณีต ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความรัก มาร้อยเรียงรวมกันเป็นพุ่ม ผสมผสานเป็นช่อดอกไม้ Bouquet ที่งดงาม ดูอ่อนหวาน พร้อมมอบเป็นของขวัญแทนใจในช่วงเทศกาลแห่งความรัก

 


 


นอกเหนือจากความพิเศษของการรังสรรค์ดีไซน์แล้ว Jubilee Diamond ยังพิถีพิถันในกระบวนการผลิตผ่านเทคโนโลยีระดับโลก “Microscope Setting Technique” ซึ่งทำให้ชิ้นงานมีความละเอียดประณีต ตลอดจนการผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่าง Pink Gold และ White Gold ทำให้ชิ้นงานพิเศษและเป็นเอกลักษณ์สวยงามโดดเด่น

โดยสิ่งที่สำคัญที่สุดคือเพชรทุกเม็ดได้รับการคัดสรรค์จากประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเจียระไนเพชรที่ดีที่สุดของโลก เพื่อให้ได้เพชรที่มีคุณภาพเป็นเลิศ

 


กำไลเพชร จากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Bouquet De Fleurs

 

กำไลเพชร จากคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Bouquet De Fleurs ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก โดดเด่นด้วยเพชรทรงกลมมาวางบนตัวเรือนรูปหัวใจ รายล้อมด้วยหัวใจประดับเพชร สลับกลีบซ้อน ลดหลั่น หลอมรวมเป็นหนึ่งช่อดอกไม้ Bouquet ที่แสดงให้เห็นถึงความสวยงาม หรูหรา และแฝงไปด้วยความอ่อนหวาน นุ่มนวล  นอกจากนี้ในส่วนของตัวเรือน ยังได้มีการออกแบบให้เป็นโครงถัก ซึ่งมีแรงบรรดาลใจมาจากเถาวัลย์  สื่อความหมายถึงความรักอันมั่นคง และยืนยาว กำไรเพชรชิ้นนี้ จึงแฝงไปด้วยคุณค่า ความสง่างาม และมีความหมายลึกซึ้งซ่อนอยู่ จึงเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งที่จะเป็นของขวัญแทนคำว่า รัก “Love u every day” ในเทศกาลแห่งความรัก วันวาเลนไทน์ปีนี้

 


จี้เพชร Bouquet De Fleurs

 


จี้เพชร Bouquet De Fleurs โดดเด่นงามสง่าและแฝงความอ่อนหวาน ด้วยเพชรชูประกบรูปหัวใจ ส่องแสงระยิบระยับ รายล้อมด้วยหัวใจประดับเพชร เรียงร้อยสลับกลีบซ้อน หลอมรวม เป็นพุ่มดอกไม้ Bouquet สวยงามอย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมี Gallery เป็นโครงถักรูปหัวใจด้านหลังเพิ่มความสวยงามและประณีตพิถีพิถันในทุกมุมมอง และเพิ่มเติมความหมายของจี้เพชร ที่สื่อแสดงให้เห็นถึงความรักอันเป็นนิรันดร์ เหมาะกับการเป็นของขวัญสุดประทับใจ สำหรับคุณ และ คนพิเศษ. จี้เพชรมาพร้อมกับ สร้อยคออิตาลี ออกแบบพิเศษให้เข้าชุดกันอย่างลงตัว  โดยสร้อยเพชรมีการประดับด้วยหัวใจเพชร สื่อแสดงให้เห็นถึงความรัก ของคนสองคนที่เมื่อเวลาผ่านพ้นไป สองใจจะรวมผนึกเป็นหนึ่งใจเดียว ที่แสดงให้เห็นถึงความมั่นคงและจริงใจในความรักของคุณ และคนรักที่มอบให้กันในทุกๆวัน “Love u every day”

 


ต่างหูเพชร Bouquet De Fleurs

 

ต่างหูเพชร Bouquet De Fleurs คู่นี้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นสง่าด้วยเพชรชูเม็ดกลาง รายล้อมด้วยกลีบหัวใจอันเป็นสัญลักษณ์ของความรัก หลอมรวม  สลับกลีบซ้อน กลายเป็นช่อดอกไม้ ต่างหูเพชรคู่นี้มีแรงบรรดาลใจมาจาก ช่อ Bouquet ซึ่ง Jubilee Diamond ได้ประยุกต์แบบให้เหมาะสมในการใส่เครื่องประดับเพชรได้ในทุกโอกาส ตลอดจนยังมีความหมายอันลึกซึ้งเหมาะสมเป็นอย่างยิ่งในเทศกาลแห่งการให้นี้ เพื่อแทนคำว่า “รัก” ของคุณ

 

 


แหวนเพชร Bouquet De Fleurs

 


แหวนเพชร Bouquet De Fleurs โดดเด่นเจิดจรัสด้วยเพชรชูเม็ดกลาง รายล้อมด้วยกลีบหัวใจกลีบเล็กๆ เพิ่มเติมความอ่อนหวาน และความสวยงาม ด้วย Pink Gold และ White Gold ซ่อนสลับกลีบ ทำให้ชิ้นงานดูสวยโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ โดยแหวนคอลเลคชั่นนี้ มีแรงบรรดาลใจมาจาก ช่อ Bouquet ที่ประยุกต์ให้ดูทันสมัย และสวยสง่า ทรงคุณค่าตลอดกาล นอกจากนี้ยังมี Gallery เป็นโครงหัวใจถักด้านใต้ท้องแหวน เพิ่มความสวยงามและประณีตพิถีพิถันในทุกมุมมอง และเพิ่มเติมความหมายของแหวนวงนี้ ที่สื่อแสดงให้เห็นถึงความรักอันเป็นนิรันดร์

 


 


 
พร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้ ที่เคาน์เตอร์เพชร Jubilee Diamond
ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ กว่า 120 สาขา
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-625-1111 หรือ www.jubileediamond.co.th
Facebook : Jubilee Diamond (Thailand)    
Instagram : Jubileediamond

 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ที่แรกและที่เดียวในประเทศไทยกับคลาสออกกำลังกายในน้ำ “H2 Series”ท่ามกลางวิวแม่น้ำเจ้าพระยา @Fitness First Club ICON
“ผอมเพรียว ผิวสวย สุขภาพดี” รู้เรื่องผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร กินให้ถูก ได้ประโยชน์
โก๊ะไม่ไหว ใบเฟิร์นหาถังน้ำมันไม่เจอ!
อีฟ โรเช ครบรอบ 60 ปี ร่วมฉลองด้วยการนำเสนอโฉมใหม่ผลิตภัณฑ์ Anti Age Global
OWNORY แบรนด์เครื่องประดับไทย ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ด้วยคอลเลกชั่นสุดพิเศษ “Miracle Pastel”
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”