KPNY Classic Dolly bag ความงดงามที่ผสานเข้ากับทุกจังหวะไลฟ์สไตล์

 

KPNY กระเป๋าหนังเอ็กโซติกระดับพรีเมียมถือกำเนิดขึ้นในปี 2002 ณ มหานครนิวยอร์ก แฟชั่นระดับโลก โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์ด้านความงดงามของหนังและฟังก์ชั่นการใช้งานในชีวิตประจำวัน

 

 


 

          

           KPNY ถูกรังสรรค์ขึ้นจากความหลงใหลในความสวยงามของหนังเอ็กโซติกและความรู้ความชำนาญด้านการผลิตกระเป๋าหนังหายากระดับพรีเมียม โดยเริ่มจากความพิถีพิถันในการคัดสรรหนังสัตว์หายากอย่างเข้มงวดและพิถีพิถันที่สุด โดยเป็นหนังเกรดสูงสุดอีกทั้งทักษะฝีมือในการฟอกหนังและการตกแต่งผิวอย่างประณีตโดยเฉพาะอย่างยิ่งสีสันที่สว่างเจิดจ้า เพื่อนำมาตัดเย็บด้วยมือโดยใช้เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี จากประสบการณ์การทำงานที่บ่มเพาะมายาวนานกว่าทศวรรษ KPNY ภูมิใจนำเสนอความงดงามที่เข้ากับทุกจังหวะไลฟ์สไตล์ผ่าน“KPNY Classic Dolly bag”(เคพีเอ็นวาย คลาสสิค ดอลลี่ แบ็ก)กระเป๋าคอลเลคชั่นแรกจากแบรนด์ KPNY ที่ได้รับความนิยมมายาวนานและถือเป็นรุ่นซิกเนเจอร์ของแบรนด์

 


 

 


 

 


 

         KPNY Classic Dolly bag มีหลากหลายหนังเอ็กโซติกให้เลือกสรรทั้ง หนังจรเข้เคแมน หนังนกกระจอกเทศ และหนังนกกระจอกเทศผสมแคนวาส มีให้เลือก2ขนาดเหมาะกับทุกการใช้งานทั้งขนาดออริจินัลและเวอร์ชั่นมินิ กับ 30สีสัน ไม่ว่าจะเป็นสีเหลือง Egg Yolk Yellow และ Baby Pinkหรือในแบบดูโอคัลเลอร์ สี Sapphire and kiss และ OrangeWicker 

 


 

 


 

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหรูหราที่เข้ากับทุกจังหวะไลฟ์สไตล์กับ KPNY Classic Dolly bagได้แล้ววันนี้ที่ KPNYShopชั้น G ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์ ติดตามความเคลื่อนไหว Collection ใหม่ของ KPNY ได้ ที่ Official Instagram @KPNYINCและ #KPNY

 


 

เกี่ยวกับแบรนด์ KPNY

เคพี (นิวยอร์ก) อิงค์คอเปอเรขั้น หรือใช้ชื่อย่อว่า เคพีเอ็นวาย (KPNY) ก่อตั้งขึ้นในปี 2002จากความรู้ความชำนาญอันโดดเด่นในการรังสรรค์กระเป๋าหนังเอ็กโซติกทุกชิ้นด้วยมือ จากประสบการณ์กว่า 60 ปี ทำให้ KPNY เป็นผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ที่ทำจากหนังเอ็กโซติกหลายชนิด โดยนำเสนอในรูปแบบกระเป๋าหนังและเครื่องประดับหลากหลาย ความโดดเด่นของ KPNY อยู่ที่การคัดสรรหนังสัตว์หายากอย่างเข้มงวดและพิถีพิถันที่สุด โดยเป็นหนังเกรดสูงสุดและมีตำหนิน้อยที่สุด อีกทั้งทักษะฝีมือในการฟอกหนังและการตกแต่งผิวอย่างประณีตโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยสีสันที่สว่างเจิดจ้าและงานเย็บด้วยมือโดยใช้เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมนี ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของKPNY มีการทำตลาดในเอเชียตะวันออก รวมถึงเกาหลี ไทย ฮ่องกง และมาเก๊า  นอกจากนี้ยังกำลังดำเนินการตามแผนงานเพื่อขยายตลาดไปสู่เมืองใหญ่ๆ ในยุโรป ตะวันออกกลาง และจีนอีกด้วย

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
ความอร่อยที่ไม่ควรพลาดที่ ห้องอาหารเดอะเวิลด์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
สังสรรค์ในบรรยากาศสุดชิล พร้อมกินอาหารอร่อยๆ ที่ “สลัดบาร์”
AKA แปลงโฉมเป็นอปป้าครั้งแรก สร้าง Experience ใหม่ กับแคมเปญ AKA K-Series ‘กินเกาให้เมามันส์’ จัดหนักเมนูเกาหลีเกาใจเพ...
ปลดล็อกผิวที่ดีที่สุดของคุณ ด้วยเซรั่มบูสเตอร์บำรุงผิวกาย “วาสลีน กลูต้าสมาร์ท+” ใหม่
“เอ็กซ์ พรเลิศ” พระเอกกรมศิลป์ฯเล่นเอง แสดงเอง เจ็บเอง ทุกฉากทุกซีน “๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers”
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”