คู่หูความงาม ของผิวแพ้ง่าย โดย Avène เวชสำอาง เพื่อดูแลผิวในกลุ่ม Hypersensitive Skin

 

เวชสำอาง Avène (EAU THERMALE AVÈNE) (โอ เทอร์มอล อาเวน) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวทรงประสิทธิภาพเพื่อการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย อันเป็นที่ยอมรับของแพทย์ผิวหนังและผู้ใช้ทั่วโลก

   

 


 

          ผลิตภัณฑ์ Avène นับเป็นหนึ่งในผู้นำตลาดเวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศส ที่มยอดขายเป็นอันดับต้น ๆ ในประเทศฝรั่งเศสและอีกหลายประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ Avène ทุกชนิดได้ผ่านการทดสอบโดยห้องทดลองที่ได้มาตรฐาน และมีหลักฐานทางคลินิกยืนยันประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ และได้รับการตีพิมพ์ลงในวารสารชั้นนำทางการแพทย์ผิวหนังของยุโรป เช่น JEADV (Journal of European Academy of Dermatology and Venereology) และ BJD (British Journal of Dermatology) เป็นต้น หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะพบว่าผิวจะเรียบเนียน นุ่มนวล ชุ่มชื่นขึ้น ริ้วรอยลดลง แลดูอ่อนเยาว์

            ปัจจุบันนี้เราจะพบว่าสาว ๆ ส่วนใหญ่จะมีปัญหาเรื่องของผิวบอบบางแพ้ง่าย ใช้อะไรก็แพ้และไม่สบายผิวไปหมด จนไม่กล้าใช้อะไรกับผิวหน้า วันนี้ อาเวน มีผลิตภัณฑ์ที่เหกมาะและตอบโจทย์ความต้องการของผิวบอบบางโดยเฉพาะมาฝากค่ะ เริ่มจากการวิจัยของอาเวน พบว่าผิวทุกประเภทมีระดับความบอบบางและความไวต่อสิ่งกระตุ้น แบ่งเป็น 3 ระดับ ดังนี้

 


 

1.Sensitive Skin ลักษณะอาการของผิวจะรู้สึกคันยิบ ๆ ผิวแห้งตึง อักเสบ และผิวมีรอยไหม้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ต้องการ จึงไม่ควรทำความรุนแรงให้กระทบสู่ผิว พร้อมหาสิ่งที่ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว

2.Hypersensitive Skin หรือ Intolerant Skin ลักษณะอาการของผิวจะรู้สึกไม่สบาย มีอาการระคายเคืองต่อเนื่องและมีอาการคัน อีกทั้ง ผิวไม่สามารถทนต่อส่งเร้าต่าง ๆ ได้  บางครั้งผิวอาจมีรอยแดง อาการบวมไหม้ ดังนั้นผลิตภัณฑ์ที่ต้องการไม่ควรทำความรุนแรงให้กระทบสู่ผิว  พร้อมคืนความสบายให้กับผิว  หลีกเลี่ยงสารประกอบที่อาจจะทำร้ายหรือไม่เป็นผลดีต่อผิว : สารวัตถุกันเสีย (Paraben), น้ำหอม หรือสีสังเคราะห์ ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมที่อ่อนโยนที่ไม่เป็นอันตรายต่อผิว

3.Allergic Skin มีอาการคัน รอยแดง อาการบวมน้ำ Eczema, Oozing มีอาการแพ้ต่อสิ่งใดสิ่งหนึ่ง  ดังนั้นควรใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวโดยหลีกเลี่ยงสารที่มีความเสี่ยงที่จะทำให้ผิวเกิดการแพ้หรืออาการระคายเคือง  เพื่อฟื้นฟูโครงสร้างของผิว และช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิว  และคืนความสบายให้กับผิว ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนประกอบที่ปลอดภัยต่อผิวอย่างแท้จริง

ผลิตภัณฑ์อาเวนเพื่อการดูแลผิวในกลุ่ม Hypersensitive Skin โดยเฉพาะ

 


Skin Recovery Cream (สกิน รีคอฟเวอรี่ ครีม) ขนาด 50 มล. ราคา 1,190 บาท

 

Skin Recovery Cream (สกิน รีคอฟเวอรี่ ครีม)  เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของอาเวน สำหรับการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่ายในระดับ Intolerant Skin โดยผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้จะเน้น “การมีส่วนประกอบน้อย แต่เพียงพอ และมีประสิทธิภาพครบถ้วน” สำหรับการดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย เนื่องจาก การมีส่วนประกอบปริมาณมากเกินความจำเป็น อาจเป็นสาเหตุที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ Skin Recovery Cream จึงมีคุณลักษณะ ดังต่อไปนี้

เป็นผลิตภัณฑ์ที่ มีส่วนประกอบน้อย แต่เพียงพอ และมีประสิทธิภาพครบถ้วนในการดูแลผิว

-มีน้ำแร่ Avène เป็นส่วนประกอบในปริมาณมาก

-มีประกอบด้วยส่วนประกอบถูกคัดสรรมา ให้มีปริมาณที่เพียงพอสำหรับการดูแลผิวบอบบาง

-คัดสรรเฉพาะส่วนประกอบที่ปลอดภัยที่สุด อ่อนโยนที่สุด และช่วยให้ผิวแข็งแรงได้มากที่สุด

-ปราศจากส่วนประกอบที่เป็นอันตราย อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว เช่น ปราศจากสารกันเสีย (PARABEN FREE), ปราศจากกลิ่น (FRAGRANCE FREE, ปราศจากสี (COLOURING AGENTS FREE

-ทำให้ผิวมีความแข็งแรง

ด้วยคุณลักษณะพิเศษของ Sterile Cosmetic เพื่อให้คุณวางใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัย

o    รูปแบบบรรจุภัณฑ์พิเศษ ลิขสิทธิ์เฉพาะ ช่วยรักษาคุณภาพและความสะอาดให้กับเนื้อผลิตภัณฑ์ตลอดการใช้งาน

o    ปราศจากพาราเบน และสารกันเสียทุกชนิด ทำให้มั่นใจได้ว่ามีเฉพาะส่วนผสมที่สำคัญและจำเป็นต่อผิวคุณเท่านั้น

ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Skin Recovery Cream 

“เหมาะสำหรับผู้ที่มีบอบบางแพ้ง่าย และผิวธรรมดา ถึงผิวแห้ง” ช่วยลดการระคายเคืองได้อย่างรวดเร็ว ให้การบำรุงและความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างของผิว และ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่ผิว : เพื่อการใช้งานที่ยาวนานของผิว ทำให้ผิวเกิดความสบาย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ทำให้ผิวมันวาว และเรียบเนียนยิ่งขึ้น

วิธีการใช้

ใช้สำหรับทาทั่วบริเวณผิวหน้าและลำคอ. ทาในตอนเช้า และก่อนนอน

 

 ความพึงพอใจในคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์

90% ของกลุ่มตัวอย่าง รู้สึกพอใจในเนื้อครีม และส่วนประกอบ
95% ของกลุ่มตัวอย่าง พบว่า เนื้อครีมง่ายต่อการทา
70% ของกลุ่มตัวอย่าง รู้สึกพึงพอใจในผลิตภัณฑ์
79% พบว่า สภาพผิวดีขึ้นทันทีหลังจากการใช้

 


Extremely Gentle Cleanser (เอ็กซ์ตรีมรี เจนเทิล คลีนเซอร์) ขนาด 200 มล. ราคา 950 บาท

 


Extremely Gentle Cleanser (เอ็กซ์ตรีมรี เจนเทิล คลีนเซอร์)   เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดใบหน้าและบริเวณรอบดวงตา ที่มีความอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ล้างเครื่องสำอางได้ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว และไม่ทิ้งความมันบนใบหน้าหลังใช้งาน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท

ส่วนประกอบสำคัญ

Avène Thermal Water 96 % มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลายไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองช่วยลดการอักเสบของผิว

Gentle Cleansing Agents (3 TA non ionic and 1 TA of plant origin (Decylglucoside)  มีคุณสมบัติช่วยเพิ่มความสมบูรณ์ให้ผิว

Selected preservatives CTAB 0.10% และ OrthoPhenylphenol 0.05%มีคุณสมบัติช่วยป้องกันการถูกทำลายของผิวตามธรรมชาติ

ปราศจากสารกันเสีย (PARABEN FREE) ปราศจากกลิ่น และปราศจากสี

ประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Extremely Gentle Cleanser

-“เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท สามารถใช้ล้างทำความสะอาดบริเวณใบหน้าและรอบดวงตา ได้โดยไม่ต้องล้างน้ำเปล่า (No Rinse)”

-ใช้ทำความสะอาดใบหน้าและล้างเครื่องสำอาง โดยไม่เป็นอันตรายต่อผิว

-ช่วยให้ไม่เกิดการระคายเคืองต่อผิว อันเนื่องมาจาก การล้างหน้าด้วยน้ำประปา

-ช่วยให้ผิวรู้สึกผ่อนคลาย และไม่ระคายเคืองได้อย่างรวดเร็ว (มีส่วนผสมของน้ำแร่ Avene 96%)

-ให้ความสดชื่นและความรู้สึกถึงผิวที่ดีขึ้นทุกครั้งที่ทา

-เนื้อโลชั่นเหลว : ง่ายต่อการล้างทำความสะอาด ไม่ทิ้งความมันตกค้างที่ผิวหนัง

-สามารถล้างเช็ดล้างบริเวณรอบดวงตาได้ โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหรือแสบตา
 

วิธีการใช้

เช็ดทำความสะอาดวันละ 2 ครั้ง ในตอนเช้าและก่อนนอน. เทลงบนแผ่นสำลีหรือลงบนนิ้ว แล้วทาทั่วใบหน้า พร้อมกับการนวดเบา ๆ เป็นวงกลม เพื่อให้เครื่องสำอางหรือสิ่งสกปรกหลุดออก จากนั้น เช็ดให้ทั่วใบหน้า และตามด้วยสเปรย์น้ำแร่อาเวน โดยไม่ต้องล้างออกด้วยน้ำเปล่า. สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย สามารถใช้ได้ ทุกวันหรือบ่อยตามความต้องการ


ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ถูกพัฒนามาป็นพิเศษ ให้มีส่วนประกอบน้อย แต่เพียงพอ และมีประสิทธิภาพครบถ้วนในการดูแลผิว ไม่มีสารระคายเคืองต่อผิว เช่น ปราศจากวัตถุกันเสีย ปราศจากกลิ่น ปราศจากสีสังเคราะห์

 

เกี่ยวกับน้ำแร่อาเวน (Avène Thermal Spring Water)

น้ำแร่อาเวน เป็นน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่กรองผ่านชั้นหินภูเขามายาวนานกว่า 50 ปี ทำให้น้ำแร่อาเวนอุดมไปด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์สำหรับผิว ในการให้ความชุ่มชื้น บรรเทาและลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของน้ำแร่อาเวน ในการช่วยปรับสมดุล เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของผิว และมีฟิล์มเคลือบปกป้องผิวจากมลภาวะ จึงทำให้น้ำแร่อาเวนถูกนำมาเป็นส่วนผสมที่สำคัญในผลิตภัณฑ์เวชสำอางอาเวน (Avène)

น้ำแร่ Avène เป็นน้ำแร่ธรรมชาติบริสุทธิ์ที่มีคุณสมบัติทางด้านเภสัชวิทยา ในการบำบัดรักษาโรคผิวหนังมาอย่างยาวนาน เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีในสถาบันแพทยศาสตร์แห่งชาติประเทศฝรั่งเศส ด้วยคุณสมบัติเฉพาะที่อุดมไปด้วยเกลือแร่และแร่ธาตุต่าง ๆ ที่มีประโยชน์สำหรับผิว แต่ไม่ทิ้งสารตกค้างบนใบหน้า ช่วยให้ความชุ่มชื้น บรรเทาและลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของผิว ช่วยปรับสมดุของผิวหน้า เพิ่มระบบภูมิคุ้มกันของผิว และเป็นฟิล์มเคลือบปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆจึงเหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย อย่างแท้จริง

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
กรุงศรีคอนซูมเมอร์ สร้างความมั่งคั่งทางการเงินให้คนรุ่นใหม่ ชวนสองกูรู เผยเทคนิคสร้างรายได้บนโลกออนไลน์
เปิดใจ “โอริเวอร์-ศิวัฒน์” ทุ่มสุดตัวเพื่อ “เล็บครุฑ” หวังสร้างการจดจำบันทึกเป็นประวัติศาสตร์แห่งยุค “เล็บครุฑ 2018”
รอน ภัทรภณ โตอุ่น เผยบทบาทใหม่กับอาชีพ “ครูสอนโยคะ”
หญิงไทยยุคใหม่ไม่อายอีกต่อไป ! นักวิจัย มธ. โชว์นวัตกรรม “เสื้อไม่อาย” ส่งเสริมการตรวจคัดกรองมะเร็งเต้านม
COACH เปิดตัว “THE COACH TABBY SHOP” เพื่อเฉลิมฉลองการแสดงออกและการปลดปล่อยตัวตน
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”