เตรียมไปฟิน! Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2016 วงอินดี้ขวัญใจเด็กแนว 17สิงหานี้!

 

หลังจากให้ขาร็อครอกันเนิ่นนาน จนนึกว่าจะต้องอกหักซะแล้ว จากอาการป่วยของ Alex Trimble นักร้องนำวง Two Door Cinema Club ในที่สุดพวกเขาก็คัมแบคกลับมา!

 

 


 

ภายใต้การนำเข้ามาของ OD ผู้จัดคนเก่งที่เคยพา The Prodigy มาหาแฟนเพลงชาวไทยได้มันส์กันเมื่อปีที่แล้ว ตอนนี้สิ้นสุดการรอคอยกันสักที สำหรับวงอินดี้ร็อคจากไอร์แลนด์เหนือ ขวัญใจวัยรุ่นชาวไทยอย่าง Two Door Cinema Club งานนี้เตรียมไปโดดกันสุดเหวี่ยงได้ในวันที่ 17 สิงหาคม 2559 นี้ ซึ่งจัดงานแถลงข่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในวันงานยังได้วง Tabasco มาคัฟเวอร์เพลงของ TDCC อย่างมันส์ไม่แพ้ต้นฉบับ 

 


 

 

 


 

 

มารู้จักกับพวกกันเขาซะหน่อย Two Door Cinema Club หรือที่แฟนๆ ส่วนใหญ่เรียกสั้นๆ ด้วยชื่อย่อ TDCC เป็นวงอินดี้ร็อคจากประเทศไอร์แลนด์เหนือ (ส่วนหนึ่งของ UK) มีสมาชิก 3 คนคือ Alex Trimble, Kevin Baird และ Sam Halliday เด็กหนุ่ม 3 คนที่มีความฝันรักในเสียงเพลงตั้งแต่เด็ก ฟอร์มวงกันตั้งแต่อายุได้ 16 ก็เริ่มทำเพลงกันเองแล้ว...ฝีมือร้ายกาจพอตัว พวกเขา มีผลงานมาแล้ว 2 อัลบั้ม คือ Tourist History (2009) และ Beacon (2011) เพลงที่โด่งดังจนเรียกได้ว่าเป็นเพลงชาติของวง คือ "What You Know" แต่เพลงที่น่าสนใจยังมีอีกเพียบ เช่น "Something Good Can Talk" "Undercover Martyn" "Sleep Alone" "Come Back Home" "Next Year" และ "Sun" อัลบั้ม "Tourist History" ได้รับรางวัล Irish Album of the Year จาก Choice Music Prize อีกทั้งยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายจาก NME ทั้งวงดนตรีหน้าใหม่ยอดเยี่ยม อัลบั้มยอดเยี่ยม (จาก Tourist History) วงดนตรีที่เล่นสดได้ยอดเยียม และวงดนตรีอังกฤษยอดเยี่ยม 

 


 

 

 


 

เท่านั้นยังไม่พอเตรียมอุ่นเครื่องกับ 2 วงรับเชิญสุดแนว Tattoo Colour และ Tabasco พร้อมกับฟรีปาร์ตี้หลังเลิกงาน ได้ยินแล้วอย่ารอช้าเคลียร์คิวให้ว่างแล้วไปโยกให้สุดในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ประตูเปิด 1 ทุ่มตรง บัตรราคา 2,000 บาท (ราคาหน้างาน 2,500 บาท) หาซื้อได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา เริ่มจำหน่ายบัตรวันแรก 18 มิถุนายน บอกได้เลยว่าตอนนี้บัตรเหลือน้อยแล้ว ยังพอไปหาซื้อหน้างานทันอยู่ ช้าอดหมดนะจ๊ะ รีบๆ กันหน่อย! 

รายละเอียดเพิ่มเติม www.facebook.com/odbkk/

 


 

 

 


 

ซ้อมร้องเพลงรอกันก่อนเลย

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
บาจา บุกเยาวราช พาครอบครัว “ลิเดีย” – “เขื่อน” ร่วมมอบอั่งเปา
กลับมาอีกครั้ง! กับการแข่งขันวิ่งใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ซูเปอร์สปอร์ต 10 ไมล์ 2023 ไทยแลนด์ พรีเซ็นต์เต็ด บาย อาดิดาส
‘Yello Digital Marketing’ ผนึกกำลัง ‘แอดยิ้ม’ก้าวสู่บริษัทดิจิทัลอันดับหนึ่งในเอเชีย
แจ็ค - กิตติศักดิ์ เผย รับบทกู้ภัยในซีรีส์ INSTINCT ซ่อน ล่า หน้าสัตว์ บางซีนเจอภาพติดตา ต้องรอโอ้ย!!
My Big Fat Greek Wedding 2 คัมแบคหลัง 13ปี ผ่านไป!
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”