อาดิดาสเปิดตัวเสื้อ“ซีเอ็นอี ฮู้ดดี้(Z.N.E. Hoodie)” นวัตกรรมลดสิ่งรบกวนรอบข้าง ให้นักกีฬามีสมาธิในเกมการแข่งขัน

 

อาดิดาส ผู้นำนวัตกรรมชุดกีฬาระดับโลก ได้เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “อาดิดาส แอธเลติกส์” (adidas Athletics)พร้อมเขย่าวงการกีฬาด้วยการส่งเสื้อ“อาดิดาส ซีเอ็นอี ฮู้ดดี้” (Z.N.E. Hoodie)

“อาดิดาส ซีเอ็นอี ฮู้ดดี้” (Z.N.E. Hoodie)เป็นสินค้าตัวแรกของกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบพิเศษเพื่อลดบรรยากาศรบกวนรอบข้าง ช่วยให้นักกีฬาสามารถทำสมาธิ เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันได้มากที่สุด โดยพัฒนาขึ้นจากแนวคิดการสนับสนุนการทำสมาธิของนักกีฬาให้ได้อย่างรวดเร็วก่อนที่จะลงสนามหรือในโซนพักเบรก ซึ่งช่วงเวลาดังกล่าวถือเป็นช่วงเวลาสำคัญที่จะส่งผลต่อประสิทธิภาพในการแข่งขัน ทั้งนี้ อาดิดาส แอธเลติกส์ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่สนามแข่งในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนที่จะถึงนี้

 


 

เสื้อZ.N.E. Hoodieได้รับการออกแบบมาเพื่อสนับสนุนความเข้มแข็งและมั่นคงทางอารมณ์ให้กับนักกีฬาด้วยหลักการ
3อย่างคือ ลดการรบกวนทางเสียงรอบข้าง ลดสิ่งรบกวนทางสายตา และการป้องกันความไม่สบายตัว Z.N.E. Hoodie ผสานการตัดเย็บที่ล้ำสมัยได้อย่างลงตัวกับเนื้อผ้าที่เรียบหรูที่มีเนื้อสัมผัสอันโดดเด่น เหมาะที่จะเป็นฮู้ดกีฬาคู่ใจของนักกีฬา ที่สามารถใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพขณะลงเล่นและขณะพักผ่อน

 


“อาดิดาส ซีเอ็นอี ฮู้ดดี้” (Z.N.E. Hoodie) ราคา 3,090 บาท

 

เนื้อผ้าสองชั้นและส่วนประกอบภายนอกของฮู้ดขนาดสวมใส่สบายรุ่นนี้ ช่วยตัดสิ่งรบกวนจากภายนอกได้อย่างดีที่จะช่วยให้นักกีฬาอยู่กับตัวเองและทำสมาธิได้ดีขึ้นรวมถึงช่วยปรับอุณหภูมิของร่างกายให้เหมาะสม ขนาดเสื้อมีการออกแบบมาให้มีขนาดเพียงพอที่จะรองรับการเก็บหูฟังสำหรับผู้ที่ชอบใช้เสียงเพลงประกอบการการทำสมาธิก่อนการแข่งขัน

นอกจากเรื่องของการตัดสิ่งรบกวนรอบข้างแล้ว เสื้อฮู้ดดี้พรีเมี่ยมตัวนี้ ยังให้เนื้อสัมผัสที่สบายผิวจากการผสานผ้าฝ้าย โพลิเอสเตอร์และอิลาสเทนได้อย่างลงตัวและมีน้ำหนักที่เหมาะสม รวมถึงการออกแบบรอยต่อเพื่อให้เหมาะกับการเคลื่อนไหว หรือ Made 2 Moveและการออกแบบบริเวณไหล่ก็ช่วยให้นักกีฬาสามารถขยับตัวได้อย่างราบรื่นและให้ลุคที่โมเดิร์นไปพร้อมกัน ซิปพ็อกเก็ตแบบซ่อนก็สามารถเป็นที่เก็บของใช้ส่วนตัวได้อย่างดีขณะเดินทาง นอกจากนี้ยังมีป้ายข้างในพิมพ์ข้อความที่เป็นแรงบันดาลใจในการทำสมาธิด้วย

ไมเคิล คราโพห์ล ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโสของอาดิดาส กล่าวว่า “เราต้องการที่จะใช้การพัฒนานวัตกรรมนี้ให้เป็นส่วนหนึ่งในชัยชนะของนักกีฬาของเราในแบบฉบับของตัวเองและมีมุมมองที่แปลกใหม่ ตอบรับความต้องการรวมถึงบอกเล่าเรื่องราวในวันแข่งขันทั้ง24 ชั่วโมงก่อนและหลังการลงสนาม ต่อหน้าผู้เข้าเชียร์จำนวนมหาศาล และยังต้องการช่วยให้พวกเขาได้ทำสมาธิได้ดีภายใต้บรรยากาศที่กดดัน อาดิดาสได้ออกแบบZ.N.E. Hoodie และกำลังคิดค้นพัฒนาสินค้าในกลุ่มอาดิดาส แอธเลติกส์เพื่อสนับสนุนให้นักกีฬาได้สร้างสรรค์กลยุทธ์การเล่น ปรับสภาพอารมณ์และอยู่กับตัวเองเพื่อโฟกัสในเกมการแข่งขันที่กำลังจะเกิดขึ้น นอกจากนี้ เรายังได้ให้ความสำคัญกับเรื่องของเนื้อผ้าที่เราพยายามเลือกสรรวัสดุและการตัดเย็บชั้นเลิศในลุคที่ดูเพรียว สบายตาในแบบสปอร์ต”

 


 

อาดิดาส Z.N.E. Hoodie วางจำหน่ายในวันที่7 กันยายนนี้ที่อาดิดาสสปอร์ต เพอร์ฟอแมนซ์ช็อปในราคา 3,090 บาท ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/athletics_zneสามารถติดตามผ่านทางทวิตเตอร์และทางอินสตาแกรมได้ที่ @adidas และร่วมพูดคุยได้ผ่านแฮชแท็ก #findfocus

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
“กอล์ฟ” ควง “พิกเล็ท” เช็คอินถึงภูเก็ต เหินฟ้า - ดำน้ำ ไม่หวานแต่มันส์มาก!
การันตี! สูตรเข้มข้นเพื่อผิวขาวอ่อนกว่าวัย! No7 Protect & Perfect Intense ADVANCED Whitening Skincare
มิ้นต์-มาร์กี้พร้อมดาราสาวอีกมากมาย ควงกันมาชมแฟชั่นโชว์ Asava“Subliminal” spring/summer 2018
“เอ็กซ์ พรเลิศ” พระเอกกรมศิลป์ฯเล่นเอง แสดงเอง เจ็บเอง ทุกฉากทุกซีน “๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers”
JOY หนังแรงบันดาลใจของหญิงสู้ชีวิตที่ทุกคนต้องดู
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”