ฟิตบิทเปิดตัวแอพพลิเคชั่นออกกำลังกายสุดชิค FitStar Personal Trainer โฉมใหม่

 

พร้อมแนะวิธีออกกำลังกายตามสไตล์ฟิตบิท เพื่อการออกกำลังกายที่ฟิตยิ่งขึ้นในงาน CES 2017 สหรัฐอเมริกา

 


 

 ฟิตบิทประกาศแถลงข่าวได้ฤกษ์เปิดตัวแอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer โฉมใหม่ล่าสุดในงาน CES 2017 ที่ ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ที่จะช่วยให้คุณบรรลุถึงเป้าหมายในการออกกำลังได้ด้วยคำแนะนำการออกกำลังกายที่ปรับตามความเหมาะสมของแต่ละคน แอพพลิเคชั่นโฉมใหม่นี้ อัดแน่นไปด้วยโปรแกรมการออกกำลังกายที่ได้รับการคัดสรร ปรับเปลี่ยนรูปแบบที่เหมาะสมกับคนๆ นั้นโดยอ้างอิงจากกิจกรรมการใช้ชีวิตและออกกำลังกายของแต่ละคน พร้อมคำแนะนำและการฝึกสอนการออกกำลังที่จะช่วยให้คุณออกกำลังกายให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น 

 


 

 

 


 

 

แอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer ช่วยให้คุณสามารถออกกำลังได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะที่บ้านหรือนอกบ้านด้วยวิดีโอสอนออกกำลังที่ปรับให้เหมาะสมได้ตามการใช้งานของคุณ แอพพลิเคชั่นนี้จะประมวลการออกกำลังของคุณในแต่ละวัน มาปรับเพื่อสร้างรูปแบบการบริหารร่างกายให้เหมาะสมกับระดับความฟิตและพละกำลัง แอพพลิเคชั่นใหม่นี้ ประกอบด้วยโปรแกรมการออกกำลัง 4 แบบ ที่มาพร้อมกับท่วงท่าการออกกำลังมากมายกว่า 100 ท่า รวมทั้งรูปแบบการออกกำลังแบบฟรีสไตล์ อาทิ “10-Minute Abs” และ “Traveler 10” ซึ่งเหมาะที่จะนำไปผสมผสานกับท่าออกกำลังกายประจำวันของคุณเพื่อผลลัพธ์ที่เห็นผลทันตา ซึ่งข้อมูลของฟิตสตาร์ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงประสิทธิภาพของการออกกำลังแบบนี้แล้วว่าร้อยละ 85 ของผู้ที่ใช้แอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer มาอย่างน้อย 5 เซสชั่นนั้นเห็นผล ทำให้มีสุขภาพที่ดีและแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม  

 


 

 

 


 

 

แอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer ประกอบด้วย: 

  • รูปแบบการออกกำลังที่แนะนำ: ฟิตสตาร์จะแนะนำรูปแบบการออกกำลังต่าง ๆ โดยวัดจากกิจกรรมในแต่ละวันของคุณที่บันทึกไว้ในอุปกรณ์ฟิตบิทในแท็บ “Guidance” โดยให้คำแนะนำการออกกำลังที่เหมาะสมสำหรับแต่ละคน เพื่อช่วยให้คุณได้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้ได้ดียิ่งขึ้น
  • ครูฝึกที่ได้รับการรับรองถึง คน: พบกับเอเดรียนและลีอา ที่จะมาช่วยแนะนำการออกกำลังให้กับคุณไปตลอด คุณจึงเลือกได้ว่าใครเหมาะกับคุณที่สุด และสามารถสลับเลือกใช้ครูฝึกทั้งสองได้ตามความต้องการ
  • วิทยุฟิตสตาร์: เลือกเพลงฟังระหว่างการออกกำลังได้ตามใจชอบจากวิทยุฟิตสตาร์ ที่มีให้เลือกหลายสถานี  ไม่ว่าจะเป็นเพลงป๊อบ หรือฮิปฮอป เพื่อให้การออกกำลังของคุณสนุกเพลิดเพลินยิ่งขึ้น
  • รูปลักษณ์ใหม่เพื่อความรู้สึกใหม่: รูปโฉมใหม่นี้ช่วยเพิ่มความกระปรี้กระเปร่าและสร้างความมุ่งมั่นในการออกกำลังกายได้ดียิ่งขึ้น คุณสามารถเลือกดูข้อมูลได้บนสมาร์ทโฟน หรือบนจอโทรทัศน์ความละเอียดสูง
  • มีท่าออกกำลังมากขึ้น: แหล่งรวมท่าออกกำลัง ทั้งแบบเสริมกล้ามเนื้อหรือการออกกำลังกายแบบคาดิโอ ในทุกระดับความเข้มข้น และมีการอัพเดทท่าใหม่ ๆ เข้ามาอยู่ตลอด 

     


     

     

     


     

     

การใช้งาน
แอพพลิเคชั่น FitStar Personal Trainer เปิดให้ใช้งานได้แล้วทั่วโลก ทั้งในภาษาอังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน โปรตุเกส และสเปน แอพพลิเคชั่นนี้สามารถทำงานผ่าน Wi-Fi บนอุปกรณ์ระบบ iOS หรือโทรศัพท์มือถือระบบแอนดรอยด์ และทางออนไลน์ได้ และรองรับการใช้งานกับ Chromecast และ Airplay  

 


เอเดรียน เทรนเนอร์คนเก่ง

 

 

 


ลีอา เทรนเนอร์สาวสวย

 

เกี่ยวกับฟิตบิท (NYSE: FIT)

ฟิตบิท (Fitbit) อุปกรณ์ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีสุขภาพชีวิตที่ดีขึ้น และมีความกระตือรือร้นมากยิ่งขึ้น โดยการเสริมสร้างศักยภาพให้ผู้ใช้งานได้เข้าถึงข้อมูล เพื่อเป็นแรงบันดาลใจ พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้ผู้ใช้งานไปถึงเป้าหมายได้สำเร็จ ในฐานะที่ฟิตบิทเป็นผู้นำตลาดด้านอุปกรณ์การดูแลสุขภาพและกิจกรรมการออกกำลังกาย ฟิตบิทจึงได้ออกแบบผลิตภัณฑ์และประสบการณ์ในการใช้งานที่จะคอยติดตามข้อมูลด้านสุขภาพและความแข็งแรงของผู้ใช้ในทุกวัน โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์หลากหลายของฟิตบิทที่ได้รับรางวัลประกอบไปด้วย Fitbit Surge®, Fitbit Blaze™, Fitbit Charge 2™, Fitbit Charge HR™, Alta™, Fitbit Charge™, Fitbit Flex 2™, Fitbit Flex®, Fitbit One® และ Fitbit Zip® นอกจากนี้ยังรวมถึงเครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะที่ใช้งานผ่านการเชื่อมต่อ wifi ที่มีชื่อว่า Aria®  ผลิตภัณฑ์ของฟิตบิทมีวางจำหน่ายในร้านค้าปลีกราว 54,000 แห่งใน 6 ประเทศทั่วโลก ฟิตบิท กรุ๊ป เฮลท์ (Fitbit Group Health) ใช้ความสามารถของฟิตบิท ซอฟต์แวร์ในการติดตามการทำกิจกรรม และบริการต่าง ๆ เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมการดูแลสุขภาพขององค์กร การควบคุมน้ำหนัก ประกันภัย และการวิจัยทางคลินิก

 


 

 

 


 

 
 

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
Others
กองบังคับการตำรวจทางหลวงร่วมกับ GS Battery ประกาศ “พร้อมเป็นพลังเพื่อคุณทุกเส้นทาง ครั้งที่ 4”
LINE ฉลองครบ 3 ปี LINE CREATORS MARKET พร้อมประกาศรางวัลLINE STICKERS AWARDS 2017
ชาวอีดีเอ็มเฮ เตรียมขึ้นยาน WARP Music Festival 2017 เปิดตัวสุดยอดดีเจ พร้อมลุย 19-20 พค.นี้
ชุดทดสอบโรคไข้เลือดออก ผลงานของนักวิจัยหญิงไทย เจ้าของรางวัลวิจัยระดับโลก
หลักการในการเลือกอาหารการกิน
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”