ฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างตรงจุดและมีประสิทธิภาพ ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่จากโอเลย์

 

โอเลย์เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โอเลย์ อายส์ คอลเลคชั่น ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อบำรุงและฟื้นฟูผิวรอบดวงตาโดยอย่างล้ำลึก ส่งผลให้รอยคล้ำ บวม และริ้วรอยรอบดวงตาดูลดเลือนลงอย่างเห็นได้ชัด ผ่าน 2 ผลิตภัณฑ์หลัก


               โอเลย์เข้าใจถึงความสำคัญของดวงตาและความจริง จึงต้องการช่วยดูแลผิวรอบดวงตาของหญิงสาวให้ดูอ่อนวัยไร้ที่ติ โอเลย์จึงได้รังสรรค์ “โอเลย์ อายส์ คอลเลคชั่น” ใหม่ 
 
นักวิทยาศาสตร์ด้านความงามของโอเลย์ได้ทำการศึกษาค้นคว้าข้อมูลเชิงลึกเฉพาะกลุ่มเกี่ยวกับผิวรอบดวงตา พบว่า ปัญหาผิวรอบดวงตาเป็นปัญหาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ให้ความสำคัญ และต้องการการดูแลอย่างเร่งด่วนที่สุด เนื่องจาก
1.  ดวงตาคือจุดศูนย์รวมความสนใจทั้งหมดของใบหน้า จากการศึกษาและค้นคว้าของนักวิทยาศาสตร์โอเลย์ พบว่า ดวงตาเป็นจุดสำคัญที่สุดบนใบหน้าที่ผู้คนรอบข้างมักจะจ้องมอง และให้ความสนใจเป็นสำดับแรก ส่งผลให้ดวงตากลายเป็นตัวช่วยในการสร้างความประทับใจ สเน่ห์ที่น่าดึงดูด รวมถึงเครื่องมือในการใช้ตัดสินอายุของแต่ละบุคคลได้ในครั้งแรก 
 
2.  ดวงตาแลดูแก่กว่าส่วนอื่นบนใบหน้าได้มากถึง 14 ปี ทีมนักวิทยาศาสตร์ของโอเลย์ได้ทำการวิจัย เกี่ยวกับปัจจัยต่างๆ ที่ก่อให้การเกิดปัญหาผิวรอบดวงตา อาทิ โมเลกุล และลักษณะทางชีววิทยาของผิวโดยรอบ พร้อมเปรียบเทียบกับผิวส่วนอื่นบนใบหน้า พบว่า ความเครียดเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลกระทบต่อผิวรอบดวงตาตั้งแต่ในระดับของยีนส์ และสั่งสมมากขึ้นจนกระทั่งสังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ ผิวรอบดวงตายังเป็นบริเวณที่ขาดความชุ่มชื้น และบอบบางมากที่สุด ส่งผลให้ผิวรอบดวงตามีการเปลี่ยนแปลง และแสดงถึงสัญญาณแห่งวัยที่เพิ่มขึ้นได้ง่าย และเร็วกว่าบริเวณอื่นๆ บนใบหน้า ซึ่งจะพบได้มากที่สุดกลุ่มผู้ญิงอายุระหว่าง 20 – 50 ปี
 
3.  การแก้ไขเพียงเล็กน้อย สร้างความแตกต่างที่เห็นได้ชัด นักวิทยาศาสตร์โอเลย์ยังได้ทำการค้นคว้าเพิ่มเติมเกี่ยวปัญหาผิวรอบดวงตาที่ผู้หญิงส่วนใหญ่เป็นกังวล และต้องการการดูแลมากที่สุด ทั้งนี้เพื่อนำไปสู่การคิดค้นผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยแก้ไขปัญหา และเห็นผลได้ในทันที พบว่า รอยคล้ำใต้ตาที่น้อยลงเป็นสิ่งที่ผู้คนสังเกตเห็นถึงการเปลี่ยนแปลงได้ง่ายที่สุด และสามารถช่วยเพิ่มเสน่ห์ที่น่าดึงดูดชวนมองมากขึ้น
 

นอกจากนี้ ผู้หญิงส่วนใหญ่ให้ความใส่ใจและพิถิพิถันในขั้นตอนของการแต่งหน้าบริเวณรอบดวงตามากเป็นพิเศษ แต่เมื่อเปรียบกับขั้นตอนการบำรุงผิว ผู้หญิงยังคงใช้เวลาและให้ความสำคัญกับการดูแลผิวบริเวณดังกล่าวเพียงเล็กน้อยเท่านั้น อย่างไรก็ตาม ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พบว่า มีปริมาณความถี่ของการค้นหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวรอบดวงตาหรืออายครีมในกลุ่มของผู้หญิงที่เพิ่มสูงขึ้น1
 
ซึ่งจากผลการศึกษาค้นคว้าทั้งหมด โอเลย์เข้าใจเป็นอย่างยิ่งถึงความต้องการอันเร่งด่วนในการฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาของ หญิงสาว เราจึงได้คิดค้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ไขทุกปัญหาผิวรอบดวงตา ผ่านการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกเพื่อผิวที่ดูอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวา
 
นวัตกรรมใหม่ล่าสุด! ครั้งแรกกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ และลบเลือนจุดบกพร่องบริเวณผิวรอบดวงตาได้อย่างล้ำลึกและตรงจุด

 

 


 

                       Olay EYES The Ultimate Eye Cream (โอเลย์ อายส์ ดิ อัลทิเมท อาย ครีม)
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลจากนิตยสารชั้นนำจากสหรัฐอเมริกา* ตรงเข้าช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาลดเลือนรอยบวม รอยคล้ำ และ ริ้วรอย พร้อมช่วยปกปิดได้อย่างแนบเนียนตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้**ด้วย Color Correcting Technology (คัลเลอร์คอเร็คติ้ง เทคโนโลยี)ทำหน้าที่เสมือนคอนซีลเลอร์บางเบา เข้ากับทุกสภาพสีผิว

 


 

                      Olay EYES Pro-Retinol Treatment (โอเลย์ อายส์ โปร-เรตินอล อาย ทรีทเมนต์)
ผลิตภัณฑ์ที่เข้าช่วยลดเลือนริ้วรอย และมอบความยืดหยุ่นให้แก่ผิวรอบดวงตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
พร้อมกระบวนการเร่งผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว ส่งผลให้ผิวรอบดวงตาดูอ่อนวัยจนสัมผัสถึงความเปลี่ยนแปลงได้ใน 4 สัปดาห์***


ผลิตภัณฑ์โอเลย์ อายส์ คอลเลคชั่น เปิดโอกาสให้หญิงสาวได้สัมผัสประสบการณ์การดูแลผิวรอบดวงตาเพื่อคืนความอ่อนเยาว์ได้แล้ววันนี้ ขนาด 15 กรัม ราคาชิ้นละ ราคา 999บาท ณ วัตสัน บู๊ทส์ เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ท็อปส์ มาร์เก็ตทุกสาขา และช่องทางออนไลน์ที่ ลาซาด้าสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์
http://olay.co.th/th-th/th-th/olay-story/olay-eyes

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
“คุณทองแดง The Inspirations”
พีพี กฤษฏ์ สุดปัง! คว้า Popular Vote เจฟ ซาเตอร์ และ วี วิโอเลต คว้ารางวัลนักร้องชาย-หญิง แห่งปี The Guitar Mag Awards...
สุขภาพของคุณอาจถูกทำลายจาก “น้ำตาลและสารให้ความหวาน”
ใครว่า Disney เหมาะสำหรับเด็กเท่านั้น !!พบตลับคุชชั่น :Winnie the pooh, Monster Inc, และ Mickey Mouse
นางฟ้าก้านเหล็กสุดเซ็กซี่แห่งแดนโสม “อันชินเอ”
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”