เปิดประสบการณ์การพักผ่อนบนเกาะส่วนตัว ที่ ยู เกาะมัดสุม สมุย

 

ยู เกาะมัดสุม สมุย (U Koh Madsum Samui) โรงแรมภายใต้แบรนด์ U Hotels & Resorts ตั้งอยู่บนเกาะมัดสุม ซึ่งเป็นเกาะส่วนตัว ตั้งอยู่ทางใต้ของเกาะสมุย ใช้เวลาเดินทางเพียง 10 นาทีจากเกาะสมุย โดยสปีดโบ้ท (โรงแรมมีให้บริการทุกวัน)

 


 

 เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้เข้าพักทุกท่าน โรงแรมจึงให้บริการห้องพักแบบวิลล่าทั้งหมด จำนวน 37 หลัง ซึ่งจะพร้อมเปิดบริการต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ได้มาสัมผัสประสบการณ์ช่วงเวลาอันแสนพิเศษ การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติและท้องทะเลอ่าวไทยอันใสบริสุทธิ์บนเกาะส่วนตัวแห่งนี้ ตั้งแต่ 1 กรกฎาคม 2558 นี้เป็นต้นไป
 

 


 


นักท่องเที่ยวสามารถทำการจองห้องพักล่วงหน้าและเลือกแพ็กเกจที่เหมาะกับความต้องการได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ ที่ www.ukohmadsumsamui.com
 
ห้องพักราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวเริ่มต้นที่ คืนละ 4,299 บาท สำหรับห้องเต้นท์วิลล่า รวมอาหารเช้าที่พร้อมบริการทุกที่ทุกเวลา สำหรับ 2 ท่าน สำหรับเข้าพักตั้งแต่ 1 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2558

 


 

วิลล่าทุกหลังได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยภายในกว้างขวาง บริเวณพักผ่อนด้านหน้าห้องพักและพื้นที่เลาจน์ขนาดใหญ่ เน้นความสะดวกสบายของผู้เข้าพัก กลมกลืนเข้ากับธรรมชาติ เปิดรับทัศนีภาพโดยรอบ สงบและเป็นส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักครบครัน และบริการอื่นๆภายในรีอร์ท อาทิ สระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้ชมวิวท้องทะเลแบบพาโนรามา ร้านอาหารและบาร์ริมชายหาด นอกจากนี้ ผู้เข้าพักสามารถเดินชมชายหาดและธรรมชาติอันหลากหลายรอบเกาะ ที่ชายหาดฝากหนึ่งเป็นหาดทรายขาวละเอียด ในขณะที่อีกฝากฝั่งหนึ่งของเกาะเป็นชายหาดแนวปะการัง เหมาะแก่การดำน้ำตื้น หรือจะออกเดินทางไปดำน้ำชมปะการังยังหมู่เกาะใกล้เคียง
 
นอกจากนี้ ผู้เข้าพักจะได้รับบริการพิเศษอันเป็นเอกลักษณ์ของ ยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท ทั่วโลก อาทิ อาหารเช้าที่บริการทุกที่ทุกเวลา   การใช้ห้องพักได้ 24 ชั่วโมง  ฟรีสัญญาณอินเตอร์เน็ต Wi-fi   และ U Choose Program ที่ให้คุณเลือกเครื่องใช้ภายในห้องพัก อาทิ เมนูหมอน ชา กลิ่นสบู่ เพลง ก่อนเข้าพักได้  เป็นต้น

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
เอ-ไทม์ โชว์บิส เตรียมจัดฟินนาเล่ส่งท้ายปี “Amp-Sha Concert”
Viu จับมือ CJ E&M คว้าช่องเคเบิลชั้นนำ tvN, OCN, O’live, Studio Dragon และ Mnet ขนขบวนซีรีส์ – วาไรตี้ชื่อดังลงจอแบบถูกล...
ดีต่อใจอิ่มเจอิ่มบุญที่ “แบล็คแคนยอน” เมนูที่ต้องกดไลค์ตลอดเทศกาลเจ
คลายร้อน ในงาน “FRUITFEST 2019”
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คอลลาเจน เปปไทด์ 100%” จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 ฟรี 1จนถึงสิ้นเดือนก.ค.นี้
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”