ปลดล็อคผิวด้วยสุดยอดนวัตกรรมจาก No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น สกินแคร์ ใหม่ อีกขั้นของการดูแลริ้วรอยแห่งวัย

 

สุดยอดผลิตภัณฑ์จาก No7 แบรนด์เซรั่มอันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ* แนะนำสกินแคร์ ใหม่ ยกระดับการดูแลริ้วรอยแห่งวัยตอบโจทย์ผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

         

 


 

         No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น สกินแคร์ ใหม่ ยกระดับการดูแลริ้วรอยแห่งวัย ให้ตอบโจทย์ผิวได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วย เดย์ครีม ไนท์ครีม และอายครีม ที่จะผสานพลังร่วมกับเซรั่ม เพื่อมอบผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพกว่าที่เคย ด้วยมาตรฐานเทคโนโลยีเดียวกันกับ No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เซรั่ม (No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum)”  ที่อุดมด้วยคุณค่าของสารบำรุงเข้มข้นสูตรใหม่ที่จะช่วยให้ผิวได้รับการฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ได้ดียิ่งขึ้น โดยผู้หญิงกว่า 88% พบว่า ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น เมื่อใช้เดย์ครีมร่วมกับเซรั่ม ในกลุ่มลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เป็นประจำ1
 
          เทคโนโลยีทริปเปิล แอคชั่น นับเป็นผลิตภัณฑ์สกินแคร์ของ No7 ที่ทรงประสิทธิภาพสูงสุดในตอนนี้ ช่วยให้คุณผู้หญิงมีผิวสวยอย่างที่ต้องการ และยังได้รับการพิสูจน์ว่าสามารถจัดการกับ 3 สัญญาณร่วงโรยของผิวพรรณได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมมอบผลลัพธ์ชัดเจนที่สุด ได้แก่ ลดเลือนริ้วรอย ยกกระชับผิว และปรับสีผิวให้ดูเรียบเนียนสม่ำเสมอ
 

 


No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เซรั่ม ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 1,450 บาท

 

No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เซรั่ม (No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Serum) ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 1,450 บาท เซรั่มตัวแรกของ No7 ที่สุดแห่งผลลัพธ์อันทรงประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย พิสูจน์แล้วว่า “เวิร์ค” จริง ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผิวพรรณถึง 3 ประการ ได้แก่ 1. ช่วยลดจุดด่างดำให้สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ 2. ช่วยลดเลือนริ้วรอยบนใบหน้า 3. ช่วยให้ผิวหน้ากระชับขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยนำเอาเทคโนโลยี เมทริซิล 3000 พลัส** (Matrixyl 3000 PlusTM) สารสกัดจากเปปไทด์อันทรงประสิทธิภาพ พร้อมผสานกับนวัตกรรมที่ช่วยให้ผิวดูกระชับและกระจ่างสดใส

 

 


No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เดย์ครีม ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,350 บาท

 


No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น เดย์ครีม (No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Day Cream) ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,350 บาท  เพิ่มความอ่อนเยาว์ให้ผิวได้ภายใน 2 สัปดาห์2ไปกับเดย์ครีม ที่ช่วยปกป้องการเสื่อมสภาพของผิวได้เป็นอย่างดี เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ซึ่งกว่า 80% ของผิวที่เสื่อมสภาพมีสาเหตุจากรังสียูวี ทำให้ผลิตภัณฑ์กลุ่มเดย์ครีมทั้งหมดของ No7 เพิ่มพลังการปกป้องผิวเป็นสองเท่า ด้วยเอสพีเอฟ 15 และ 5 สตาร์ยูวีเออันเหนือชั้น
 

 


No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น ไนท์ครีม ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,350 บาท

 


No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น ไนท์ครีม (No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Night Cream)
ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,350 บาท 
จากผลลัพธ์ในตอนเช้า ประสานการทำงานกับไนท์ครีมยามค่ำคืน จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวในยามหลับได้อย่างล้ำลึก^ พร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เมื่อใช้เป็นประจำเพียง 2 สัปดาห์3  ผิวดูกระชับ เต่งตึงขึ้น ริ้วรอยดูจางลง พร้อมช่วยให้จุดด่างดำที่ฝังลึก^แลดูจางลง และผิวดูเรียบเนียนขึ้น ด้วยคุณค่าของสารบำรุงเพื่อความกระจ่างใสที่เป็นเอกลักษณ์โดยเฉพาะจาก No7 หลังจาก 4 สัปดาห์4 คุณจะตื่นมาพร้อมผิวที่ดูกระจ่างใส สุขภาพดี

 


No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น อายครีม ขนาด 15 มิลลิลิตร ราคา 1,050 บาท

 

 
No7 ลิฟท์ แอนด์ ลูมิเนท ทริปเปิล แอคชั่น อายครีม (No7 Lift & Luminate TRIPLE ACTION Eye Cream)
ขนาด 15 มิลลิลิตร ราคา 1,050 บาท 
 รังสรรค์ขึ้นเพื่อผิวบอบบางรอบดวงตาโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส อ่อนเยาว์ขึ้นภายใน 2 สัปดาห์5 เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ริ้วรอย รอยหมองคล้ำ บริเวณรอบดวงตาจะค่อยๆ ลดเลือนลง หลังจาก 8 สัปดาห์6 ผู้หญิง 83% ลงความเห็นว่าดวงตาของพวกเธอดูสดใสขึ้น  
 
สารสกัดและส่วนผสมในกลุ่มผลิตภัณฑ์
เมทริซิล 3000 พลัส (Matrixyl 3000 PLUSTM) – เทคโนโลยีการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของ No7 ด้วยคุณค่าจากเปปไทด์อันทรงพลังที่ช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ยิ่งขึ้น
กรดไฮยาลูรอนิก (Hyaluronic Acid) – ช่วยในการยกกระชับผิว และป้องกันผิวจากสัญญาณความร่วงโรย
สารสกัดจากดอกชบา (Hibiscus extract) – จากเมล็ดของดอกชบาสายพันธุ์ Hibiscus Abelmoschus ที่อุดมด้วยเปปไทด์และกรดอะมิโน ช่วยเสริมความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ให้ผิวดูเรียบเนียนและกระชับยิ่งขึ้น
ไลท์เทนนิง คอมเพล็กซ์ (Lightening Complex) – ประกอบด้วย Emblica (กูสเบอร์รี่อินเดีย) และวิตามินซี ช่วยดูแลความสมดุลให้สีผิว ให้สีผิวดูเรียบเนียนและลดเลือนจุดด่างดำที่มองเห็นได้

 
*ข้อมูลปริมาณการขายในช่วง 52 สัปดาห์ของกลุ่ม IRI, NPD group และ Boots UK สิ้นสุดวันที่ 3 กันยายน 2559
**Matrixyl 3000 PlusTM เป็นเครื่องหมายการค้าของ Sederma
^ผิวชั้นนอก
1.ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 106 คน ระหว่างวันที่ 1 กันยายน - 21 ตุลาคม 2559 โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
2.ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 110 คน ในประเทศไทย เริ่มทดสอบวันที่ 4 เมษายน 2559 เป็นเวลา 2 สัปดาห์       โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
3.ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 109 คน ในประเทศไทย เริ่มทดสอบวันที่ 4 เมษายน 2559 เป็นเวลา 2 สัปดาห์      โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
4.ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 109 คน ในประเทศไทย ระหว่างวันที่ 4 เมษายน – 2 มิถุนายน 2559 โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
5.ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 109 คน ในประเทศไทย เริ่มทดสอบวันที่ 4 เมษายน 2559 เป็นเวลา 2 สัปดาห์      โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
6.ทดสอบโดยอาสาสมัครหญิงจำนวน 108 คน ระหว่างวันที่ 4 เมษายน – 10 มิถุนายน 2559 โดยบู๊ทส์ประเทศอังกฤษ
 

 

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
เรื่องจริงเกี่ยวกับเมตาโบลิซึม (Metabolism) ที่ยังต้องรู้อีก
Jacob’s Creek ชประสบการณ์การกินดื่มรูปแบบใหม่ เปิดตัว ชาคริต และ จูน สาวิตรี
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น
120 วันเพิ่มนิสัยดี ลดอ้วน
แพทย์เตือนระวังภัยหนาว …จากพิษภัยแมลงก้นกระดก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”