สนุกรับซัมเมอร์กับสีสันสดใสใน เดอะ คัลเลอร์ รัน

 

ภายใต้ธีม เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2017 กิจกรรมวิ่งสาดสี 5 กิโลเมตรที่ขึ้นแท่นงานฟันรันและคัลเลอร์ปาร์ตี้ที่ใหญ่สุดในกรุงเทพฯ

 


 

กลับมาสร้างสีสันให้กับกรุงเทพอีกครั้งสำหรับความสนุกสุดขั้วรับซัมเมอร์ด้วยสีสันสดใสกับซีรีย์วิ่งสาดสีออริจินอล กิโลเมตร ชื่อดังระดับโลก เดอะ คัลเลอร์ รัน พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ พร้อมต้อนรับคัลเลอร์รันเนอร์กว่า 10,000 คน ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน ใจกลางกรุงเทพมหานคร 

 


 

 

 


 



มิสเตอร์เจมส์ ดูอัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ภายใต้แนวคิด Eco Innovative Living และในฐานะผู้สนับสนุนหลักการจัดงาน เดอะ คัลเลอร์ รัน กล่าวว่า เราตื่นเต้นที่ได้เห็นคนจำนวนมากให้ความสนใจเข้าร่วมงานเพื่อที่จะมาวิ่งออกกำลังกายและพบกับความสนุกซึ่งสิ่งนี้ทำให้ เดอะ คัลเลอร์ รัน กลายเป็นงานที่ดีที่สุด ในนามของเฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานธีมรันที่โดดเด่นที่สุดแห่งปีของกรุงเทพฯ” 

 


 

 

 


 



ในปีนี้มีการจัดภายใต้ธีม เดอะ คัลเลอร์ รัน ทรอปิคัลเลอร์ เวิลด์ ทัวร์ 2017 โดยตลอดระยะทางคัลเลอร์ รันเนอร์จะพบกับความตื่นเต้นสุดเร้าใจถูกสาดด้วยผงสีสุดจี๊ดหัวจรดเท้าในแต่ละกิโลเมตรที่วิ่งผ่านโดยไม่จำกัดเวลา นอกจากนั้น ยังมีการขนขบวนกิจกรรมความสนุก จำลองบรรยากาศวันหยุดสุดหรรษา พร้อมเพิ่มความสนุกด้วยกิจกรรมต่างๆ ที่แสดงความเป็นเมืองแห่งสีสันและความสนุกของกรุงเทพฯ ได้เป็นอย่างดี โดยกิจกรรมต่างๆ จัดขึ้นใน เฟสติวัล วิลเลจ ซึ่งจะเป็นปาร์ตี้หลังวิ่ง กม. ที่ฟินที่สุด รวมถึงมหกรรมโยนสี (Color Throwing Festival) พร้อมดนตรีจากดีเจโอโน่ 

 


 

 

 


 

มิสวินนี่ เฮง รองประธาน บริษัท ไอเอ็มจี เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้ได้รับสิทธิ์ในการจัดกิจกรรมระดับโลกนี้ในประเทศไทยกล่าวว่า "การจัดงาน เดอะ คัลเลอร์ รัน™ ในครั้งนี้นับเป็นปีที่ 2 ซึ่งเราได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด และได้กลายเป็นงานที่ทุกคนชื่นชอบ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้จัดงานให้ยิ่งใหญ่และสนุกกว่าเดิม

 


 

 

 


 


เดอะ คัลเลอร์ รัน พรีเซ็นท์เต็ด บาย เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้” มีผู้ร่วมสนับสนุนคือ ดูลักซ์ และเครื่องดื่มสปอนเซอร์ และพันธมิตรการจัดงาน คือการ์นิเย่ฮูการ์เดนบ. สยามสปอร์ตซินดิเคท และสยามสปอร์ตทีวีโรงแรมดับเบิ้ลยู, ฮาวายานัสกวาว่าพาส และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย 

 


 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
“มูเกนได ฮอนเต็น” ร้านอาหารญี่ปุ่นวัตถุดิบคุณภาพชั้นดี ฉลองย้ายบ้านใหม่!
เทย่าชวนวิ่งมาราธอน 16 ตุลาคมนี้ ร่วมส่งต่อพลังดีๆให้สังคม
KARL LAGERFELD (คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์) ขนทัพดารา-นักแสดงร่วมฉลองเปิดตัว คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ สโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย
คริสต์มาสกิฟต์เซ็ตสุดพิเศษจาก “บู๊ทส์”
ยูนิโคล่ ฉลองการเปิดตัวคอลเลคชันที่สองร่วมกับ Studio Ghibli พร้อม มาริโอ้ เมาเร่อ ร่วมงานเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ สำหรับแฟนตั...
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”