“บอดี้สแลม” นำทัพศิลปินโดดมันส์ในคอนเสิร์ต “Chang Friend Fest” ทั่วประเทศ

 

ข่าวดี! เตรียมจับเมือเพื่อนให้แน่น แล้วมากระโดดมันส์ไปด้วยกันใน “Chang Music Connection presents Chang Friend Fest” (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ ช้าง เฟรนด์ เฟส)

 


 

 เทศกาลคอนเสิร์ตระดับประเทศที่จะพาศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยนำทัพโดย บอดี้สแลม , โปเตโต้ , ดา เอ็นโดรฟินและศิลปินอีกมากมาย ไปสาดความมันส์ให้แฟนเพลงอย่างใกล้ชิดใน 9 พื้นที่ทั่วไทย ทั้ง กรุงเทพฯ , หาดใหญ่ , ขอนแก่น , นนทบุรี , เชียงใหม่ , นครราชสีมา , สุราษฎร์ธานี นอกจากศิลปินข้างต้นแล้ว ช้าง ยังเปิดโอกาสให้ศิลปินแต่ละวงชวน เฟรนด์ มาแจมความมันส์ในแต่ละพื้นที่อีกด้วย โดยจะออกสตาร์ทกันในวันที่ 10 มิ.ย. นี้ โดย ตูน บอดี้สแลม บอกว่า

“ดีใจที่จะได้ร่วมเป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตนี้จะได้ไปเจอแฟนเพลงของทุกวงแบบใกล้ชิดอีกครั้ง ไม่บ่อยที่ศิลปินหลาย ๆ วงจะได้ไปเจอแฟนเพลงพร้อม ๆ กัน พวกเราบอดี้สแลมเล่นเต็มที่ทุกงานแน่นอนครับ สำหรับแขกรับเชิญที่บอดี้สแลมจะเชิญมาแจมกันบนเวที คือ วง บิ๊กแอส กับ ลาบานูน ซึ่งจะเป็นคิวที่กรุงเทพฯ วันที่ 22 ก.ค. ที่เซ็นทรัลพระราม 2 ฮอลล์ จริง ๆ พี่ ๆ ทั้งสองวงนี้ไม่ใช่แค่เฟรนด์นะ มันมากกกว่านั้น เราเป็นพี่น้อง เป็นครอบครัว กันมานาน ถ้าจะมีคอนเสิร์ตนึงที่วงบอดี้สแลมสามารถเชิญใครมาร่วมแจมได้ในความหมายของคำว่าเพื่อนผมคิดว่าต้องเป็น 2 วงนี้ครับ น่าจะมีเพลงที่เราจะได้มาแจมกัน แต่จะเป็นเพลงอะไรต้องรอดูแต่รับรองว่าพิเศษแน่นอน อาจจะเคยเห็นเราไปเล่นคอนเสิร์ตตามเทศกาลนู้นนี้ก็เป็นการแยกกันไปเล่น แต่ครั้งนี้พิเศษสุด ๆ เพราะเป็นครั้งแรกที่พวกเราทั้ง 3 วงจะได้มาอยู่บนเวทีเดียวกัน อยากให้แฟนเพลงของทุกวงมาร่วมอยู่ในวันสำคัญของพวกเรากันเยอะ ๆ  ครับ” ตูน บอก

 


 

 “Chang Music Connection presents Chang Friend Fest” (ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น พรีเซ้นส์ ช้าง เฟรนด์ เฟส) บัตรราคา 499 บาท(สำหรับการแสดงที่ ไบเทค บางนา) และราคา 299 บาท(สำหรับอีก 8 คอนเสิร์ตทั่วประเทศ) มีจำหน่ายที่ 7-Eleven ทุกสาขา และเค้าน์เตอร์เซอร์วิสทั่วประเทศ หรือจองผ่าน www.allticketthailand.com  ติดตามข่าวสารและตารางการโชว์ได้ทางFacebook : /ChangFriendFest และ /ChangWorld

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
MCM เฉลิมฉลองงานเปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์ Ginza Haus l ผสมผสานระหว่างงานศิลปะ แฟชั่น และวัฒนธรรมไว้ด้วยกัน
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
GSK รณรงค์ป้องกันโรคงูสวัด…ภัยเงียบที่ต้องระวังเมื่อเข้าสู่วัย 50+
ฉลองครบรอบ 20 ปียิ่งใหญ่ ซูเปอร์สปอร์ต จัดแคมเปญ “สู้ดิสู้” ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ
โค้ชเช และ โบว์ ปรายฟ้า นำทีมเปิดร้านขนมหวานระดับพรีเมี่ยมบินตรงจากสหรัฐอเมริกา Honey Mee
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”