BLANC EXPERT – UV EXPERT เคล็ดลับเบื้องหลังผิวกระจ่างใส ดูไร้ที่ติ ดุจกลีบกุหลาบอันชุ่มหยาดน้ำค้างยามเช้า

 

ดอกกุหลาบที่ชุ่มด้วยหยาดน้ำค้างยามเช้าเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงความกระจ่างใส เพื่อนำเสนอความเข้าใจในปัญหาความหมองคล้ำของผิว

 


 

ลังโคมเป็นหนึ่งในเครื่องสำอางแบรนด์แรกๆ ที่เปิดประตูสู่เอเชีย ไม่ใช่การนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่านั้น แต่ยังสร้างสรรค์ความงามเพื่อผู้หญิงเอเชียโดยเฉพาะ ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยให้สาวๆ พอใจในตัวเองมีความเป็นหญิงในหลายแง่มุม ทว่ายังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างโดดเด่น 

 


 

ฟร็องซวส เลห์มันน์ (Françoise Lehmann) กรรมการผู้จัดการ ลังโคมอินเตอร์เนชันแนล  พูดเอาไว้ว่า "Blanc Expert และ UV Expert เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่เป็นแรงบันดาลใจใหม่ในรูปของชุดผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลบำรุงผิวที่ครอบคลุมรอบด้าน  ตั้งแต่ขั้นตอนแรกของการดูแลผิวยามเช้าไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้า เพื่อมอบความสมบูรณ์แบบอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว"

ผู้หญิงคล่องแคล่วและมีเสน่ห์ดึงดูดใจมากขึ้น ไม่ว่าอายุเท่าไร อีกทั้งผิวพรรณของพวกเธอก็จำเป็นต้องสะท้อนสิ่งเหล่านี้ ไม่เพียงแค่รับมือกับความผิดปกติของการสร้างเม็ดสี แต่ยังปรารถนาถึงผิวพรรณอันงดงามอย่างแท้จริง ผิวที่สะท้อนความสว่าง กระจ่างใส และสดชื่น ลังโคมยืนยันว่าเข้าใจในความปรารถนาของผู้หญิงเสมอ จึงกำหนดวิสัยทัศน์ใหม่ว่าด้วยการฟื้นบำรุงความกระจ่างใส ให้ผิวอมชมพูดูมีสุขภาพดี ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากดอกกุหลาบ และคุณลักษณะเฉพาะที่ทำให้กุหลาบเป็นดอกไม้ที่ได้ชื่อว่ามีความเป็นผู้หญิงมากที่สุด กระจ่างใสและเปล่งปลั่ง นุ่มนวลและสดชื่น ขาวอมชมพู ชุ่มชื่นดุจดอกกุหลาบที่พร่างพรมด้วยหยาดน้ำค้างยามเช้า  

 


Blanc Expert Melanolyser [AI]™ Intense whitening spot eraser ขนาด 30 มล. ราคา 3,900 บาท

 

ลังโคมนำคุณลักษณะเด่นของดอกกุหลาบที่ชุ่มด้วยหยาดน้ำค้างยามเช้ามาเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนากลุ่มผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงความกระจ่างใสของแบรนด์ เพื่อนำเสนอความเข้าใจในปัญหาความหมองคล้ำของผิว ตลอดจนความเชี่ยวชาญด้านการกำหนดสูตรทั้งหมดที่แบรนด์มี ผ่านชุดผลิตภัณฑ์ Blanc Expert และ UV Expert ขั้นตอนแห่งการฟื้นบำรุงผิวกระจ่างใสเต็มรูปแบบ ที่ครอบคลุมตั้งแต่แรกเริ่มของการบำรุงผิวไปจนถึงขั้นตอนสุดท้ายในการแต่งหน้า เพื่อจัดการปัญหาผิวหมองคล้ำพร้อมเผยผิวดูขาวอมชมพูชุ่มชื่นดุจดอกกุหลาบที่พร่างพรมด้วยหยาดน้ำค้างยามเช้า

 


Blanc Expert Brightness Diffusion Essence ขนาด 150 มล. ราคา 2,600 บาท

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว เขิลไปอีกดูตัวอย่างแล้วเตรียมฟิน 1 กันยานี้!!
IBUKI Multi Solution Gel ผู้ช่วยฉุกเฉินเพื่อผิวดูสุขภาพดี จาก Shiseido
ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากเอสเค-ทู เอสเซ็นส์น้ำนมเนื้อบางเบา เสริมความกระจ่างใสสู่ผิว
มะลิ มั่นใจ “มะลิ อีซี่ สควีซ” (Mali Easy Squeeze) ครองใจผู้บริโภคทุกกลุ่ม เปิด 4 สูตรใหม่ เสริมพรีเซนเตอร์วัยรุ่น เพื่...
เพิ่มบทลงโทษ เจ้าของสุนัข สืบเนื่องจากเคสของ ซีวอน-SJ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”