BASE เปิดตัวสตูดิโอแห่งที่สองในย่านสาทร พร้อมจับมือ New York’s Physique 57 เสนอแหล่งออกกำลังกายสุดฮิตแห่งใหม่ในกรุงเทพฯ

 

เบส (BASE) สถานที่ออกกำลังกายที่มาแรงของปีที่ผ่านมาที่สะดุดทุกสายตาของผู้ที่รักการออกกำลังกายในกรุงเทพฯ ซึ่งตอนนี้กำลังจะเปิดสาขาที่สองที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของถนนสาทร โดยใช้เวลาเดินจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีช่องนนทรี เพียงแค่ 2 นาที

 


 

นอกเหนือจากการขยายสาขาไปยังถนนสาทรที่เรียกว่าเป็นย่านธุรกิจชั้นนำแล้ว ยังเป็นการจับมือร่วมกันระหว่าง BASE กับ Physique 57 ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายแบบบาร์คลาสจากนิวยอร์คอีกด้วย เนื่องจากปัจจุบันสถานที่ออกกำลังแบบบูติคในย่านสาทรยังมีไม่เพียงพอ ดังนั้นการร่วมมือกันระหว่างสองแบรนด์ด้านการออกกำลังกายชั้นนำจะก่อให้เกิดสถานที่ออกกำลังกายแห่งใหม่ที่เป็นที่นิยมที่สุดใจกลางย่านธุรกิจ

“เรามีความตื่นเต้นเกี่ยวกับทิศทางของธุรกิจการออกกำลังกายในกรุงเทพฯ และในภูมิภาค เราแทบจะอดใจรอไม่ไหวที่จะนำเสนอการเทรนที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงคอนเซปต่างๆ ที่ BASE ประสบความสำเร็จไปสู่สตูดิโอสาทร” แจ็ค โธมัส ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ BASE กล่าวและกล่าวเสริมอีกว่า “เป้าหมายเดิมของเราคือการนำเสนอการออกกำลังกายที่ได้มาตรฐานระดับสากลในกรุงเทพฯ และวางแผนว่าจะทำการขยายสาขาภายในหนึ่งปี ซึ่งการเปิดตัวครั้งนี้นับว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญสำหรับเรา” 

 


 


การเทรนที่ไม่เหมือนใคร รวมถึงคอนเซปต่างๆ ที่ BASE ประสบความสำเร็จที่สตูดิโอสุขุมวิท จะมีให้บริการที่สาขาสองเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูงอย่าง HIIT (High Intensity Interval Training) ซึ่งเป็นการเทรนเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับร่างกาย รวมไปถึงคลาสเรียนเป็นกลุ่ม หรือจะเป็นโปรแกรมการออกกำลังกายโดยครูฝึกส่วนตัว โดย BASE จะเน้นการออกกำลังกายในรูปแบบผสมผสานระหว่างการฝึกหัวใจและหลอดเลือด รวมถึงความแข็งแกร่ง ซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าช่วยในการเผาผลาญไขมัน เพิ่มสมรรถนะในการออกกำลังกาย รวมไปถึงการสร้างกล้ามเนื้อ

นอกเหนือจากการเทรนที่มีความเฉพาะและไม่เหมือนใครแล้ว BASE ยังนำเสนอคอนเซ็ปการเทรนที่มีความแตกต่างออกจากคลาสที่พบในตลาด ชื่อว่า เบสไลน์ (BASELINE) ที่จะแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและการพัฒนาของตัวเอง โดยมีการประมวลความแข็งแกร่งและมวลไขมันในร่างกายทุกเดือน โดยทีมผู้เชี่ยวชาญของ BASE จะช่วยวิเคราะห์ผลลัพธ์นี้ เพื่อให้แน่ใจว่าการเทรนแบบใดที่เหมาะหรือไม่เหมาะกับคุณ จากนั้นก็จะทำการปรับโปรแกรมการเทรนเพื่อให้คุณประสบความสำเร็จตรงตามเป้าหมาย พร้อมทั้งให้คำแนะนำด้านโภชนาการที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณ

 


 

ในการร่วมมือครั้งนี้ของ BASE และ Physique 57 ได้นำเสนอแพคเกจที่จะเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ภายใน 8 สัปดาห์ โดยผสานการออกกำลังกายทั้งสองรูปแบบซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

BASE ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ออกกำลังกายที่มีสภาพแวดล้อมสนุกสนาน รวมถึงมอบผลลัพธ์ที่ดี ทำให้สถานที่นี้กลายเป็นจุดออกกำลังกายที่เป็นที่ชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นชาวไทย ชาวต่างชาติ หรือบุคคลคนที่มีชื่อเสียง อาทิเช่น พลอย เฌอมาลย์ แพนเค้ก ดีเจพีเค เจนสุดา และ วีเจวุ้นเส้น ซึ่งเป็นเหล่าดาราไทยขาประจำที่มักจะแวะเวียนมาออกกำลังกายที่ BASE สตูดิโอ สุขุมวิท 

BASE และแบรนด์ออกกำลังกายชื่อดังอย่าง Adidas ยังคงเป็นพันธมิตรที่แข็งแกร่ง รวมถึงการร่วมมือครั้งใหม่นี้กับ Physique 57 ซึ่งจะมีงานอีเวนท์อีกมากมายที่จะจัดร่วมกัน รวมถึงการวางแผนที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆให้เกิดขึ้นอีกด้วย

BASE สาขาสาทรเปิดอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายน พ.ศ. 2560 โดยที่แพคเกจของ BASE ทั้งหมดสามารถนำมาใช้ได้ทั้งสองสาขา คลาสเทรนแบบกลุ่มเริ่มที่ราคา 400 บาทต่อครั้ง และการเทรนแบบใช้ครูฝึกส่วนตัวเริ่มต้นที่ 1,850 บาท แพคเกจสมาชิกแบบเล่นได้ไม่จำกัด ราคาจะเริ่มที่ 4,900 บาทต่อเดือน BASE จะเริ่มเปิดโปรโมชั่นลด 10% สำหรับแพคเกจทุกประเภท และจะให้สิทธิแก่สมาชิก 25 ท่านแรกในราคาพิเศษที่ 15,000 บาท สำหรับโปรแกรมเปลี่ยนคุณเป็นคนใหม่ในระยะเวลา 8 อาทิตย์ที่จัดร่วมกับ Physique 57 

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
Others
จัดฟันแฟชั่น สวยไม่คุ้มเสีย ... เสี่ยงอันตรายในช่องปาก
“ณเดชน์” ควง “ญาญ่า” เปิดครัวเลย์ ชวนสร้างสรรค์รสชาติ “เลย์” สไตล์ของคุณเอง
แพทย์จุฬาฯ เผยเคล็ด (ไม่) ลับ พิชิตภาวะหัวใจล้มเหลว
ปรบมือรัวๆ ลูกโลกทองคำ เคท –ลีโอนาร์โด นำชายและสมทบหญิง ควงคู่กันคว้ารางวัลใหญ่
เหตุผลที่น้ำหนักขึ้นโดยไม่รู้ตัว
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”