KATE TOKYO วิวัฒนาการไปอีกขั้นของความสวยดูโดดเด่นถึงขีดสุด

 

KATE TOKYO นำเสนอฟังก์ชั่นใหม่ “บรอนเซอร์” ที่เพิ่มเข้าไปในอายแชโดว์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและเทรนด์เมคอัพที่เปลี่ยนแปลง

 


 

บรอนเซอร์นี้ผสานสีเข้มกับประกายชิมเมอร์ที่ถูกออกแบบมาสำหรับการแต่งแต้มดวงตาโดยเฉพาะ มอบความเจิดจรัส และเน้นดวงตาให้มีความเงาหรูหราแต่แฝงด้วยความเท่ ให้ดวงตาดูใหญ่ขึ้น ส่งผลให้ภาพรวมของใบหน้ามีมิติและเสน่ห์ที่ไม่อาจละสายตา

 


KATE BROWN SHADE EYES N ราคา 490 บาท

 

 


 

KATE BROWN SHADE EYES N อายแชโดว์ใหม่ วิวัฒนาการไปอีกขั้นของ Frame Create Eye Shadow (การสร้างกรอบตาให้ดูใหญ่โดดเด่น โดยการใช้เมคอัพ) ประกอบด้วย Fake Shade Powder ทำหน้าที่คอนทัวร์ ในขณะที่ Bronzer ทำหน้าที่เน้นเฉดสีให้โดดเด่นอย่างกลมกลืน มอบดวงตาที่ลึกคม มีเสน่ห์ ช่วยเปลี่ยนลุคได้อย่างง่ายดาย มีให้เลือก 6 เฉดสีน้ำตาลอันหลากหลาย มาพร้อมทิปฟองน้ำในตลับ 

 


KATE 3D CHEEKS ราคา 490 บาท

 

KATE 3D CHEEKS ชีคคัลเลอร์ที่ช่วยปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น ด้วยเฉดสีที่สวยงามเน้นโครงสร้างของใบหน้า โดยโทนสีอ่อนปรับผิวให้ดูสว่างเงาใส และโทนสีเข้มสำหรับเฉดดิ้ง มาพร้อมแปรงที่ใช้ได้ 2 แบบช่วยให้ปัดแก้มได้ง่ายและเร็วขึ้น มีให้เลือก 2 เฉดสี 

 


KATE COLOR HIGHVISION ROUGE ราคา 300 บาท

 

 


 

KATE COLOR HIGHVISION ROUGE ลิปสติกที่มีสีสันชัดเจน ให้ฟินิชลุคกึ่งแมทท์ พร้อมส่วนผสมบำรุงริมฝีปาก พิกเม้นท์แน่น เพียงทาครั้งเดียวก็ได้สีสดชัดเจน พร้อมมอบการบำรุงให้กับริมฝีปาก มีให้เลือก 10 สี

 

 


KATE 3D PARTS DESIGNER ราคา 490 บาท

 

KATE 3D PARTS DESIGNER พาวเดอร์สติ๊กที่ช่วยอำพรางทำให้ใบหน้าดูเรียว มีให้เลือก 2 ชนิด คือ EX-1 Natural Type ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติ  และ EX-2 Deep Type ให้ใบหน้าดูคมชัดขึ้น โดย Highlighter ช่วยให้ผิวดูสว่างขึ้น และ Shading ใช้คอนทัวร์ใบหน้า 

 

 


KATE SLIM CREATE POWDER N ราคา 540 บาท

 

KATE SLIM CREATE POWDER N รังสรรค์การคอนทัวร์ใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความแตกต่างของ Light & Shadow มีให้เลือก 2 ชนิด คือ EX-1 Natural Type คอนทัวร์ได้อย่างเป็นธรรมชาติ  และ EX-2 Glow Type คอนทัวร์ที่ให้มิติชัดเจน มาพร้อมแปรงที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ 

 

 


KATE QUICK LOCK LIQUID LINER WP ราคา300 บาท

 

KATE QUICK LOCK LIQUID LINER WP อายไลเนอร์ที่มีเส้นเรียวเล็ก ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับประเทศไทยและประเทศที่อยู่ในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้สีดำสนิทและแห้งทันทีที่วาดเส้นไลเนอร์  มีคุณสมบัติกันน้ำ และติดทน ไม่เป็นคราบ 

 

 


KATE SOFT BLACK LINER ราคา 290 บาท

 

 KATE SOFT BLACK LINER อายไลเนอร์ที่มีพู่กันเรียวเล็ก เขียนง่าย ให้สีดำธรรมชาติ รังสรรค์ความคมเข้มได้ดังใจ สร้างสรรค์ลุคที่แตกต่าง และติดทนนาน มีคุณสมบัติทนเหงื่อ ทนน้ำ และน้ำมันส่วนเกินบนผิว จึงไม่เลอะเลือน และล้างออกง่ายด้วยน้ำอุ่น มี 1 สี 

 


KATE SMOOTH EYELINER PENCIL ราคา 220 บาท

 

 KATE SMOOTH EYELINER PENCIL อายไลเนอร์แบบดินสอ เนื้อนุ่ม เขียนลื่น ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ได้รับการพัฒนาให้เขียนลื่นยิ่งขึ้น มี 1 สี 

 ผลิตภัณฑ์ Multi-functional CC lip season

 


KATE CC LIP OIL ราคา 290 บาท

 

 


 

KATE CC LIP OIL ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงริมฝีปาก พร้อมให้สีริมฝีปากอมชมพูดูสุขภาพดี แผ่นฟิล์มบางๆ ที่มีความเข้มข้นจะเคลือบริมฝีปาก เพื่อคงความชุ่มชื้น พร้อม 5 คุณสมบัติในหนึ่งเดียว ทั้งเอสเซ็นส์ที่ช่วยบำรุง, แก้ปัญหาริมฝีปากคล้ำ, ทำให้ปากดูอวบอิ่ม, ให้ความเงาใส และเป็นลิปสติกเบส มีให้เลือก 3 เฉดสี 

 

 


KATE CC LIP CREAM N ราคา 170 บาท

 

 


KATE CC LIP CREAM N (TINT) ราคา 170 บาท

 

 KATE CC LIP CREAM N และ KATE CC LIP CREAM N (TINT) ลิปครีมที่ให้การบำรุงริมฝีปาก ด้วย 5 คุณสมบัติที่เพียบพร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้น, แก้ปัญหาริมฝีปากคล้ำ, ให้ความเงาใส, เป็นลิปสติกเบส และป้องกันรังสียูวี LIP CREAM N มีให้เลือก 3 เฉดสี และ LIP CREAM N (TINT) มี 1 สี

 

 


KATE CC LIP&CHEEK CREAM N ราคา 250 บาท

 

KATE CC LIP&CHEEK CREAM N ลิปครีมที่ใช้ได้ทั้งริมฝีปากและแก้ม สร้างเลือดฝาดอย่างเป็นธรรมชาติ  พร้อมด้วย 5 คุณสมบัติที่เพียบพร้อมในหนึ่งเดียว มีให้เลือก 2 เฉดสี 

 

 ผลิตภัณฑ์เสริมเพื่อผิวไร้ที่ติ จุดบกพร่องเป็นศูนย์ (ZERO) 

 


KATE STICK CONCEALER A ราคา 340 บาท

 

KATE STICK CONCEALER A คอนซีลเลอร์แบบแท่งที่ช่วยลดเลือนความไม่สมบูรณ์แบบของผิว ให้การปกปิดสูง แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีให้เลือก 2 สี 

 


KATE FACE POWDER A ราคา 475 บาท

 

KATE FACE POWDER A แป้งฝุ่นที่ช่วยอำพรางรูขุมขนและสีผิวที่ไม่เท่ากัน รังสรรค์ผิวสวย ปราศจากความมัน มอบผิวที่เรียบลื่น ติดทนนาน มี 1 สี พร้อมพัฟในตลับ 

 สัมผัสกับเมคอัพไอเท็มใหม่ KATE TOKYO ที่จะมอบดวงตามีมิติ โดดเด่นตรึงใจ สะกดทุกสายตาอย่างแท้จริง ได้ที่เคาน์เตอร์ KATE TOKYO ใน เซ็นทรัล, โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ซูรูฮะ, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอล เกทเวย์, สตาร์ดัสท์, มัทสึโมโตะ คิโยชิ และซันคอสเมท 

 ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่www.katethailand.com หรือwww.facebook.com/katenomorerulesthailand

 

 

 

 

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
ปั่นสู้ร้อนแบบไม่ “ฮีทสโตรก (Heat Stroke)”
“วิชี่ นอร์มาเดิร์ม เซ็ทสุดคุ้ม” จัดการปัญหาสิว และสาเหตุของสิว ใน10 นาที
นัตตี้ แจกความสดใส พร้อมเผยเคล็ดลับผิวสวย ลุยกิจกรรมท้าแดดไปกับ Vita S by Dr.Awie
Chloe Moretz เผยว่ายน้ำไม่เก่ง หลังตัดสินใจรับบทเงือกน้อย Ariel ใน The little Mermaid
Winnie Harlow นางแบบผู้เป็นโรคด่างขาว
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”