“เอ็กซ์เปิร์ตเจมส์” จัดแฟชั่นโชว์สุดอลังการ รังสรรค์อัญมณี 9 ชุดสุดพิเศษ ฉลองเปิดสาขาใหม่

 

เอ็กซ์เปิร์ตเจมส์แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้นำด้านเครื่องประดับและอัญมณีพลอยสี ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์อัญมณีน้ำงามแห่งจังหวัดจันทบุรีมาอย่างยาวนาน จัดงาน “Grand Opening Expert Gems@silom 28

 


ดร. ธงศักดิ์ จินตการฤกษ์และครอบครัว

 

             ดร.ธงศักดิ์ จินตการฤกษ์ ประธาน กรรมการผู้จัดการ ฯ ได้เปิดเผยถึงที่มาของการ เปิดสาขาใหม่ อย่างเป็นทางการ ครั้งนี้ว่า “ ทางเอ็กเปิร์ตเจมส์ ขอฉลองแบบยิ่งใหญ่ ด้วยการคืนความสุขให้กับลูกค้าและแขกที่มาร่วมงานกับแฟชั่นโชว์อัญมณีชุดพิเศษแบบอลังการที่ไม่เคยทำมาก่อน  เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าอย่างเป็นทางการ  และถ่ายทอดฝีมือศิลปะการออกแบบอัญมณีของทางร้านถึง 9 ชุดสุดพิเศษ ที่ได้รับแรงบันดาลใจแตกต่างกันไป ”

   

 


อัญมณี 9 ชุดพิเศษ

 

          การแสดงแฟชั่นโชว์เครื่องประดับอัญมณีชุดพิเศษ  ถ่ายทอดผ่านนางแบบชื่อดัง อาทิ บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์  ลูกหมี รัศมี ทองสิริไพรศรี  และเหล่านางแบบมืออาชีพ อันเป็นไฮไลต์สำคัญที่ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นมาสำหรับงานนี้โดยเฉพาะทั้ง 9 ชุดได้แก่ รุ่งอรุณ ชุดเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายเถาวัลย์อันอ่อนช้อย แสดงถึงความกลมเกลียว อ่อนโยน โอบอัญมณีแห่งความภักดี โดยแสงสว่างอันสุกสกาวจากพลอยบุษราคัมกาญจนบุรีหลากเฉดสี เช่น บุษน้ำเพชร, บุษน้ำแตง, บุษน้ำทอง, บุษน้ำโขง และบุษน้ำจำปา นั้นเปรียบดั่งแสงของรุ่งอรุณยามเช้า ที่ทอแสงประกายส่องสว่างให้ชาวไทยทั้งผองอยู่อย่างร่มเย็น ราชินีแห่งไพร ชุดเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีแห่งพงไพร โดยพลอยเขียวส่องสีก้านมะลิสด นั้นแสดงถึงความสง่างาม ยิ่งใหญ่ ทั้งยังทำให้ผู้สวมใส่ดูสงบ สง่างาม เยือกเย็น ปลดปล่อยพลังแห่งธรรมชาติ ราวป่าต้นน้ำผู้ให้ชีวิตใหม่แก่มวลมนุษย์ สิริมงคล โดดเด่นด้วยความงดงามของพลอยไพลินสีรอยัลบลู อันเป็นราชาแห่งอัญมณีสีน้ำเงิน ผสานมนต์เสน่ห์แห่งมงกุฎขององค์ราชินีศรีสง่า ช่วยเสริมสร้างบารมี ความมีเมตตา และความศรัทธาให้แก่ผู้สวมใส่

 


บี น้ำทิพย์ กับชุดสิริมงคล

 

 


 

 


ชุดราชินีแห่งไพร

 

 


ชุดรุ่งอรุณ

 

             บริสุทธิ์ ชุดเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสายใยแห่งความรักที่บริสุทธิ์ โดดเด่นด้วยเพชรทรงกลม, ทรงเม็ดข้าว, ทรงหัวใจ, และทรงหยดน้ำ ที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่มีพลังมหาศาล ช่วยกล่อมเกลาจิตใจให้มีความมั่นคง เด็ดเดี่ยว ส่องประกายแห่งความดีงาม ดุจดั่งเจ้าหญิงผู้น่าทะนุถนอม หยาดทิพย์ โดดเด่นด้วยความงดงามของอัญมณีพลอยอะควอมารีน ซึ่งได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากเทพเจ้าแห่งสายน้ำ อันมีหยาดหยดของน้ำศักดิ์สิทธิ์แห่งท้องทะเล ที่ให้พลังสงบ เยือกเย็น อ่อนโยน แต่ทรงพลังด้วยมนต์เสน่ห์แห่งผืนน้ำสู่ชีวิต แทนรัก ชุดเครื่องประดับที่งดงามด้วยสีแดงอันเป็นเอกลักษณ์ของพลอยทับทิมแอฟริกา อันเป็นราชินีแห่งอัญมณี  โดยสีแดงนั้นเปรียบดั่งสีแห่งรัก แสดงถึงพลังอานุภาพมหาศาลที่โอบล้อมดวงใจให้มีความมั่นคงตราบนิจนิรันดร์ บุปผาชาติ ความงดงามของพลอยแซฟไฟร์สีม่วง, ชมพู, เขียว และเหลือง ถูกนำมารังสรรค์ให้เป็นชุดเครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผีเสื้อที่ร่ายรำในหมู่มวลบุปผาชาติ เปรียบดั่งความอ่อนหวาน อ่อนโยน และความร่าเริงของอิสตรีที่งดงามเป็นที่ต้องตาต้องใจThe Luxurious ชุดเครื่องประดับที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความน่าเกรงขามของมหาสมุทร โดดเด่นด้วยความงดงามของอัญมณีอย่าง แทนซาไนท์ และเพชร ที่มีความเรียบง่าย แต่สง่างามและหรูหรา สามารถสะท้อนอารมณ์ความสงบ เยือกเย็น สุขุม สร้างบุคลิกที่น่าค้นหาแก่ผู้สวมใส่ จรัสแสง ชุดเครื่องประดับสุดตระการตาที่งดงามส่องแสงทอประกายราวกับกลุ่มดาวที่ส่องแสงเจิดจรัสบนท้องฟ้าไปทั่วทุกสาทิศ ประกอบไปด้วยอัญมณีน้ำงามหลากชนิด ได้แก่ พลอยโทพาส, ทัวร์มาลีน, ซิทรีน, โกเมน, เพอริโด และอะเมทิส

 

 


ลูกหมี กับชุดThe Luxurious

 

 


ชุดบริสุทธื์

 

 


ชุดแทนรัก

 

 


ชุดจรัสแสง

 

 พบกับสุดยอดเครื่องประดับเพชร และพลอยสี ที่จัดขึ้นเพื่อคนรักอัญมณี กับคอลเลคชั่นพิเศษ ได้ที่ “เอ็กซ์เปิร์ตเจมส์” สาขา  สีลม 28 เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว

 

 

 

 

More
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
Others
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
แพท ณปภา ควงน้องเรซซิ่ง ชวนกองทัพดารา – เน็ตไอดอล วิ่งสู้เหงื่อ พิสูจน์ความหอมพร้อมป้องกันกลิ่นอับจากดาวน์นี่สปอร์ต
นัมเบอร์ เซเว่น แลบบอราทอรีส์ เปิดตัวสองเซรั่ม กลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากห้องแลบ แก้ปัญหาผิวตรงจุด สวยจบแบบไม่เจ็บ
“จีดีเอช” ส่งหนังเรื่องแรก “ฉลาดเกมส์โกง"
3 เคล็ดลับ รีดน้ำหนัก ก่อนและหลังงานปาร์ตี้
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”