“เตนล์” และ “แทยง” แห่ง NCTพรีเซนเตอร์ใหม่ของ เอส เพลย์

 

เสิร์ฟความหอมซ่าสดชื่นด้วย 2 รสชาติใหม่สไตล์เกาหลี “เมลอนบิงซู” และ “แมงโก้บิงซู”

 


 

          เอสเพลย์โชว์ฟอร์มเครื่องดื่มสุดซ่าโดนใจวัยรุ่นทั่วประเทศคว้า “เตนล์” และ “แทยง”แห่ง NCT สองไอดอลสุดหล่อเกาหลีที่มาแรงที่สุดในปีนี้เป็นพรีเซนเตอร์ กลุ่มแรกของเอสเพลย์จัดงานแฟนมีทชวนแฟนๆ ลองดื่มความหอมซ่าของน้ำอัดลมรูปแบบใหม่สไตล์เกาหลี ทั้ง 2 รสชาติใหม่ “เอสเพลย์ เมลอน บิงซู” และ “เอสเพลย์ แมงโก้ บิงซู” และประเดิมร่วมกันชมภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอสเพลย์ แชมป์เปี้ยน” ของทั้ง 2 หนุ่มเป็นครั้งแรก พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดด้วยบรรจุภัณฑ์ดีไซน์สุดโดนที่มีรูป “เตนล์” และ “แทยง” ให้แฟนๆ เอาไปแอบอมยิ้มกันที่บ้าน แถมซ่า สดชื่น ในทุกครั้งที่

 


 

          เมื่อ “เตนล์” และ “แทยง” มารับเป็นพรีเซนเตอร์เอสเพลย์ ทั้งที งานนี้เรียกได้ว่าเป็นปรากฎการณ์สุดปังของวงการน้ำสีในประเทศไทย เหล่าแฟนคลับจัดเต็มรวมตัวกันมาให้กำลังใจทั้งคู่จนห้างแทบแตกชนิดที่ว่าล้นแล้วล้นอีกเริ่มต้นเรียกเสียงกรี๊ดกันด้วยโชว์เปิดตัวของ “เตนล์” และ “แทยง” ที่ขยับสเต็ปสุดซ่าในเพลงThe 7th Sense พร้อมรอยยิ้มที่ใครเผลอสบตาล่ะก็คงต้องละลายแน่ๆ ก่อนที่จะร่วมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุด “เอสเพลย์ แชมป์เปี้ยน”ที่ทั้งคู่ได้ออกลีลาท้าดวลชวนแฟนๆ ให้มาลอง ความหอมซ่าสไตล์เกาหลีกับเอสเพลย์รสชาติใหม่ “เอสเพลย์ เมลอน บิงซู” และ “เอสเพลย์ แมงโก้ บิงซู” แฟนๆ ถึงกับเลือกไม่ถูกว่ารสชาติไหนจะโดนใจกว่ากัน

 


 

          ปิดท้ายความใกล้ชิดของกิจกรรมในวันนี้ด้วย มีทแอนด์กรี๊ดให้ 100 แฟนเอส เพลย์ ที่โชคดีได้สิทธิ์พิเศษ ร่วมมีทแอนกรี๊ดสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากกิจกรรมที่จัดขึ้นใน www.facebook.com/estcola ร่วมเล่นเกมกับ “เตนล์” และ “แทยง” ที่จะมาดวลแดนซ์กันจนเวทีแทบลุกเป็นไฟก่อนทิ้งท้ายความฟินด้วยการรับขวด “เอส เพลย์ บิงซู” พร้อมลายเซ็นจากมือ “เตนล์” และ “แทยง” 

 


 


           “เตนล์”เผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานในวันนี้ว่า “รู้สึกยินดีมากๆ ที่ได้มาเจอแฟนคลับทุกคนที่ประเทศไทยอีกครั้ง ซึ่งผมและแทยง ต้องขอบคุณเอสเพลย์ ที่ทำให้พวกเราได้มาเจอทุกคน ในฐานะเป็นพรีเซนเตอร์ของเครื่องดื่มเอสเพลย์ และขอฝากความหอม ซ่า รสชาติใหม่ “เอสเพลย์ เมลอน บิงซู” และ “เอสเพลย์ แมงโก้ บิงซู” ที่มีแพคเกจจิ้ง รุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่มีจำหน่ายถึงต้นปี 2561 เท่านั้นนะครับ แล้วอย่าติดตามเซอร์ไพรส์ที่พวกเราเตรียมมาฝากได้เรื่อยๆที่ www.facebook.com/estcola ครับ”

 


 


 


 

 

 

 

 

More
รู้จัก Moon Ga Young ผ่านบทบาทที่ได้รับ จากบทใสๆในTrue Beauty มาล่าสุดพนักงานธนาคารสาวในThe Interest Of Love
Eleanor Lee สู่บทผีสาวแสนสวยใน The Enchanting Phantom 2020 (โปเยโปโลเยฯ )
ไม่ผิดหวัง มาอย่างหล่อ Arthur Chen ใน Legend of Awakening
ดู Itaewon Class หรือยัง...Kim Da Mi กับละครเรื่องแรกที่ใครๆ ต่างพูดถึง
Li Yi Tong งามรุมรัวๆ ดูกันยาวต่อเนื่อง 5 เรื่อง
Others
เตรียมไปฟิน! Two Door Cinema Club Live in Bangkok 2016 วงอินดี้ขวัญใจเด็กแนว 17สิงหานี้!
“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”ชวนอาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา คัดของขวัญมงคล แนะของแต่งบ้านเสริมดวงเด่น-แก้เคล็ดรับปีหมูทอง 2562
อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง ส่งสินค้าสปอร์ตและแฟชั่นให้ช้อปกันจุใจ
6 ไอดอลคนดัง กว่าจะผอม ต้องยอมทำขนาดนี้(?)
แกรนด์โอเพนนิ่ง Jira Bangkok Flagship Store พร้อมเผยโฉม Neo Voyage คอลเลคชั่น
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”