ทรูมูฟ เอช ส่งมอบ iPhone X ที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งทศวรรษให้ลูกค้ากลุ่มแรก พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

 

ทรูมูฟ เอช 4G HD Network รายแรกในไทย ที่คมชัดทั้งภาพและเสียง ระดับ FULL HD เปิดให้ลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้ารับเครื่อง พร้อมวางจำหน่าย iPhone X สมาร์ทโฟนตัวท็อปแห่งปีอย่างเป็นทางการแล้ว

 


 

ทรูมูฟ เอช 4G HD Network ให้ข้อเสนอพิเศษสุด ลดสูงสุด 10,500 บาท ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน และจัดทีม TrueSphere Apple Excellence คอยให้คำปรึกษาและแนะนำผลิตภัณฑ์ Apple อย่างมืออาชีพเพื่อมอบประสบการณ์ความสะดวกสบาย และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าที่ทรูสเฟียร์ทุกสาขา

 


 

 


 


 
นายเจริญ ลิ่มกังวาฬมงคล หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ทรูมูฟ เอช ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำที่สุดของสมาร์ทโฟนที่ทุกคนรอคอยมาให้กับลูกค้าชาวไทยได้สัมผัสอย่างรวดเร็ว อีกทั้งมอบข้อเสนอสุดพิเศษทั้งส่วนลดค่าเครื่องและแพ็กเกจรายเดือน และพิเศษสำหรับลูกค้ากลุ่มทรูที่มารับเครื่องที่ทรูสเฟียร์ เราได้จัดเตรียมบริการเหนือระดับทั้งทีม TrueSphere Apple Excellence พนักงานที่ผ่านการฝึกอบรมโดยตรงจาก Apple ที่จะช่วยจัดการกับทุกปัญหาเกี่ยวกับ Apple พร้อมให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว ทั้งด้านสินค้า บริการ รวมทั้งยังจัดเวิร์คชอปช่วยให้ลูกค้าใช้งาน iPhone X ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด บนเครือข่ายทรูมูฟ เอช 4G HD Network ที่ให้ความคมชัดทั้งภาพและเสียงระดับ Full HD ด้วยเทคโนโลยี 4G ล่าสุดของโลก 3CA และ MIMO และเร็ว แรง ครอบคลุมมากที่สุด สามารถเพลิดเพลินกับที่สุดของความบันเทิง บนแอปพลิเคชั่นทรูไอดี แอปฯเดียวในไทยที่รวบรวมคอนเทนต์ทุกอย่าง ทั้งภาพยนตร์พรีเมี่ยมเข้าใหม่ทุกเดือน ฟังเพลงจากค่ายชั้นนำ ดูบอลสด ครบทั้งลีกไทยและต่างประเทศ และเต็มอิ่มกับสิทธิพิเศษและส่วนลดร้านดังทั่วประเทศจาก TrueYou”

 


 

 


 

 


 

 นอกจากนี้ ทรูมูฟ เอช ยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ เจ-เจตริน และปิ่น-เก็จมณี วรรธนะสิน และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ รับเครื่อง iPhone X จากทรูมูฟ เอช และสัมผัสสุดยอดบริการระดับเฟิร์สคลาสจาก TrueSphere Apple Excellence อีกด้วย
 
ผู้ที่สนใจสามารถเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน iPhone X ได้แล้ววันนี้ที่ทรูช้อปทุกสาขา หรือสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.WeMall.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ตรวจสอบราคาและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truemoveh.com/iphoneX

 

 

 

More
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
Others
รู้ทัน....โรคหลอดเลือดหัวใจ
TOD'S SS20 RESORT COLLECTION
ใหม่ the microdelivery detoxifying oxygen peel จาก ฟิโลโซฟี ดีท็อกซ์ผิวให้สะอาดกระจ่างใส พร้อมเติมออกซิเจนให้ผิวแข็งแร...
ช่อง 7HD เพิ่มเวลาเติมสุข ส่ง 3 คนข่าวอารมณ์ดี ใน “สะเก็ดข่าว สเปเชียล” ทุกวันเสาร์ อาทิตย์
มูลนิธิ ดร. เทียม โชควัฒนา เชิดชูคุณธรรมในสังคมไทย
Latest
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”