A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก

 

หนุ่มๆ จำไว้..ดูนางให้ดูแม่! “แก๊งแบดมัมส์” ที่ว่าเผ็ดเจอแม่พวกเธอที่โคตรแซ่บกว่า

 

     ปาร์ตี้ใกล้จะเริ่มบรรเลงแล้ว! สำหรับงานสุดรั่วของแก๊งแม่ๆ ตัวจี๊ด “A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก” ภาพยนตร์ภาคต่อเรียกเสียงฮาของบรรดาคุณแม่จอมแหกกฎแก๊งแบดมัมส์ ซึ่งคราวนี้พวกเธอจะสร้างวีรกรรมโคตรซ่าจนโลกต้องจารึกในวันคริสต์มาสแห่งปี 2017 ด้วยความมันส์ที่ป่วงขึ้นกว่าเดิม เพราะนอกจากจะมีความสนุก ความฮา บ้าพลัง ของ “แก๊งแบดมัมส์”อย่าง มีล่า คูนิส, คริสเทน เบล และแคธรีน ฮาห์นแล้ว พวกเธอยังต้องมารับมือกับทัพแม่ๆ ทั้ง 3 สาวที่อยู่ๆ ก็บุกโผล่มาเซอร์ไพรส์สร้างความอลเวงในเทศกาลคริสต์มาส ทำเอาจากเดิมพวกเธอต้องปวดหัวเรื่องเตรียมงานสำหรับครอบครัวอยู่แล้ว คราวนี้เรียกได้ว่าหัวระเบิดเพราะแม่ๆ ดันมาพร้อมกับความวุ่นวายครั้งใหญ่เลยก็ทีเดียว

 


 


     
      สำหรับ 3 นักแสดงมือเก๋าที่มารับบทบาทเป็น “แม่เหนือแม่” ได้แก่ คริสทีน บาแรนสกี้ในบบท “รูธ” แม่ของเอมี่คุณแม่สุดเพอร์เฟค จอมบงการขนานแท้ กระตือรือร้นที่สุดในคริสต์มาส แน่นอนว่างานนี้ทำเอาลูกสาวตัวแสบถึงกับหัวหมุน จนต้องลุกขึ้นทวงวันคริสต์มาสสุดปลิ้นคืนมา
     
     

 


 


     
     ต่อมาคือ เชอริล ไฮน์ส ในบท “แซนดี้” แม่ของกีกี้ คุณแม่ที่รักลูกมาก แต่นิสัยของทั้งสองกับเหมือนหนังคนละม้วน ซึ่งไม่แปลกถ้าหากจะเกิดเรื่องราววายป่วงขึ้น เพราะลูกสาวของเธอไม่ยอมอยู่ใต้การบงการของใครตั้งแต่มาอยู่แก๊งแบดมัมส์
     
   

 


 

 
     
     ปิดท้ายด้วย ซูซาน ซาแรนดอน ในบท “ไอซิส” แม่ของคาร์ล่าทั้งคู่มีจิตวิญญาณรักอิสระแบบเดียวกัน เป็นคู่หูที่แซ่บคูณสอง ทั้งบุหรี่กัญชา ยาเส้น เรียกว่าเข้ากันได้ดีเป็นปี่เป็นขลุ่ย แต่ทำไม? ถึงยังเกิดเรื่องสุดเหวี่ยงในงานปาร์ตี้คริสต์มาสของทั้งสองได้?
     
     

 


 

     

 


 


     จงลืมแม่แบบที่คุณรู้จักไปซะ เพราะพวกเธอไอคอนสตาร์สาขาคุณแม่สายแบดแซ่บซ่าส์ไม่แคร์เวิลด์ “A Bad Moms Christmas คริสต์มาสป่วนแก๊งค์แม่ชวนคึก”จะปลิ้นกระจายฮากระหึ่มขนาดไหน ติดตามได้ 28 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์


 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
ทับทิม” อัญมณีอันล้ำค่า สู่เครื่องประดับอันคู่ควร
Detox เลือดขจัดโลหะหนัก คอร์สสุขภาพของคนใช้ชีวิตหนักๆ
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
“ปั้น Basher” คัมแบค! ลุยถ่ายเบื้องหลัง MV เพลง “พูดผ่านกำแพง”
สมาคมแพทย์ผิวหนังฯ แนะเทคนิคการฉีดสารเติมเต็มให้ปลอดภัย
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”