AIGNER เครื่องหนังชั้นนำจากเยอรมนีเปิดตัวแคมเปญใหม่ #AIGNERLOVESBKK คอลเลกชั่น SPRING/SUMMER 2018

 

AIGNER แบรนด์เครื่องหนังสุดหรูชั้นนำจากประเทศเยอรมนี เปิดตัวแคมเปญส่งต่อความรักกับ #AIGNERLOVESBKK

 


 

เพื่อเฉลิมฉลองและเปิดตัวคอลเลกชั่น Spring/Summer 2018 ภายใต้ชื่อ #AIGNERLOVE ในประเทศไทย ครั้งนี้ AIGNER เตรียมมอบผลงานฝีมือสุดประณีต มีคุณภาพสูงสุด และดีไซน์ที่ไร้กาลเวลา รวมถึงถ่ายทอดปรัชญา แนวคิดของแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ AIGNER แก่ผู้คนในประเทศไทย 

 


Stefanie Giesinger

 

 


Veronika Heilbrunne

 

        หลังจากที่ประสบความสำเร็จในยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศเกาหลี AIGNER ได้เลือกประเทศไทยเป็นประเทศต่อไปในการส่งต่อผลงานอันประณีตที่สามารถสื่อถึงการผสมผสานความใส่ใจและมาตรฐานความแม่นยำของเยอรมณี และประเพณีของแคว้นทัสคานี พร้อมเปิดตัวคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ ประกอบไปด้วย กระเป๋า เสื้อผ้า และ เครื่องประดับ

 


Stefanie Giesinger

 

 


Stefanie Giesinger

 

         ซีเบลล์ ชอน ประธานกรรมการบริหารจาก AIGNER กล่าวว่า “แบรนด์ AIGNER ยึดหลักสำคัญอยู่ 3 ประการคือ ความทันสมัย นวัตกรรม และ ประเพณี ซึ่งตรงกับความต้องการของผู้คนในประเทศไทย นั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ AIGNER ตัดสินใจที่จะเปิดตัวแคมเปญ #AIGNERLOVESBKK ในประเทศไทยเนื่องจากเราเชื่อมั่นว่าแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นของเราสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนไทยได้”

 


Soo Joo Park

 

 


 

       AIGNER ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ. ศ. 2508 ในเมืองมิวนิก โดยการสร้างสรรค์ของ Etienne Aigner และ Heiner H. Rankl เมื่อพวกเขาได้พบกันในนิวยอร์ก และเมื่อ AIGNER ได้สร้างแผ่นหนังสำหรับกระเป๋าสุดพิเศษขึ้นเป็นครั้งแรกในยุค ‘50 ก่อให้เกิดความตื่นเต้นและแรงสะเทือนไปทั้งวงการ เทียบเท่าการคิดค้น "เรือกลไฟ" สำหรับเดินทางข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกในตำนานเลยทีเดียว

 


 

 


 

        ตัวอักษร "A" ใน AIGNER ที่มาในรูปแบบของเกือกม้าขนาดเล็ก สะท้อนให้เห็นถึงการออกแบบที่เรียบง่ายและน่าตื่นเต้นของแบรนด์ ม้าป่าได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนของความเยาว์วัย คึกคะนอง และปาร์ตี้แบบสุดเหวี่ยง ในงานออกแบบของ AIGNER ในยุค 60 และ 70 และท้ายที่สุดก็ได้รับเลือกให้เป็นโลโก้ เพื่อสะท้อนตัวตนของแบรนด์ และสะท้อนสไตล์เจ้าของแบรนด์ว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญในงานนั้นอย่างดี

        AIGNER ยังคงสานต่อความพยายามในการผสมผสานระหว่างประเพณีและนวัตกรรมด้วยงานฝีมือแบบแฮนด์เมด การใส่ใจในรายละเอียด รวมถึงการออกแบบที่มีรายละเอียดซับซ้อน ณ วันนี้แบรนด์ AIGNER เป็นสัญลักษณ์ของงานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และความสมบูรณ์แบบ

 


Soo Joo Park

 

 


Veronika Heilbrunne

 

#AIGNERLOVE – คอลเลกชั่นประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2018

 


 

 


 

 


 

          สำหรับคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ / ฤดูร้อน 2018 นี้จะเกี่ยวข้องกับความรัก AIGNER ยังคงสานต่อในสิ่งที่เริ่มต้นไว้จากฤดูกาลที่แล้ว – ทั้งความรักในแบรนด์ ผลิตภัณฑ์ และปรัชญา ด้วยธีมป๊อปอาร์ต และกลิ่นอายของยุค ’90 ที่เป็นพื้นฐานหลักของคอลเลกชั่น คอลเลกชันนี้จึงเต็มไปด้วยความสนุกสนานฉูดฉาด เล่นกับความคอนทราสต์ได้อย่างน่าสนใจ เช่น ผสานสี หวานสดใสแนวลูกกวาด กับหมุดโลหะและตาไก่ และเทคนิคการถัก เช่นเดียวกับคำกล่าวที่ว่า คู่ตรงข้ามมักจะดึงดูดกัน

 


 

 


 

         สีนีออน 'Candy Pink' เป็นไฮไลท์หลักของคอลเลกชั่นใหม่นี้ กระเป๋าชิ้นเด่นของคอลเลกชัน ได้แก่ กระเป๋า Jada Bag  Candice Bag และ Amy Bag ซึ่งคอลเลกชั่นนี้ ตอบโจทย์สำหรับทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สไตล์คลาสสิก โรแมนติก แกลม หรือแม้แต่ สไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

 


 

 


 

 


 

 


 

          นอกจากนี้ AIGNER ยังมีกระเป๋า it-bag ของแบรนด์  เช่น Carlie Bag , Ivy Bag, Roma Bag, และ Romy Bag กระเป๋ารุ่นคลาสสิกทั้งหมดนี้มีวางจำหน่ายทั้งภายใต้การดีไซน์แบบดั้งเดิม และงานดีไซน์ใหม่ล้ำสมัย ด้วยวัสดุที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ไปจนถึงจี้ตกแต่งกระเป๋าสุดเก๋ และสายรัดกระเป๋าที่เป็นชิ้นสเตทเมนท์

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

เพื่อพัฒนาแบรนด์ในประเทศไทย AIGNER ได้ร่วมมือกับ DKSH ซึ่งเป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านการขยายตลาดในเอเชีย

ในประเทศไทยผลิตภัณฑ์ของ AIGNER มีวางจำหน่ายที่:

·        AIGNER BOUTIQUE ชั้น 1 เกษรวิลเลจ

·        AIGNER เซ็นทรัลดีพาร์ทเมนท์สโตร์: ชั้น 1 เซ็นทรัลบางนา และ ชั้น 1 เซ็นทรัลปิ่นเกล้า

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
แก้ปัญหาความอ้วนให้ตรงจุด
โลดแล่นบนรถบัสแห่งความสุขกับ “2023 AK LIU ZHANG BUS STOP BANGKOK TOUR"
สร้างความตระหนักรู้โรค SMA รู้เร็ว รักษาเร็ว ลดอัตราการเสียชีวิตในเด็กเล็ก
รอชม Zhang Zhehan และ Ju Jingyi คู่พระนางจากตำนานอวิ๋นซี กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งใน The Way of Favours 如意芳霏 หรือ หรูอี้...
สายค็อกเทลไม่พลาด! บาคาร์ดี เปิดประสบการณ์สุดพิเศษ “บาคาร์ดี บาร์ ฮอปปิ้ง”
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”