“แบงค์ – ดา” เคมีถูกคู่ ส่งซิงเกิลใหม่ “มิตรภาพเท่านั้น” ชวนทุกก๊วนร่วม “มันส์ล่ะหงส์”

 

หลังจูงมือกันปล่อยซิงเกิลด้วยกันครั้งแรก ในซิงเกิล “บทสุดท้าย” ออกมาให้แฟนๆ ฟินกันทั้งเนื้อหาและเอ็มวี ที่ดูท่าทางเคมีคู่นี้จะถูกคู่ จนแฟนๆอยากจับเป็นคู่จิ้น แถมกระแสตอบรับยอดวิวยังทะยานไปหลายสิบล้านวิว

 

 


 

              ล่าสุด “แบงค์ แคช” ปรีติ บารมีอนันต์ และ “ดา เอ็นโดรฟิน”  ธนิดา ธรรมวิมล ศิลปินค่ายแกรนด์ มิวสิก มีซิงเกิลพิเศษออกมาให้มันส์กันต่อ กับเพลง“มิตรภาพเท่านั้น”เพลงจังหวะสนุกสนานชวนมันส์ ที่ทั้งคู่ตั้งใจอยากชวนแฟนเพลงทุกก๊วนทุกแก๊ง ออกมาสนุกไปด้วยกัน ในโปรเจ็กต์พิเศษ “มันส์ล่ะหงส์”

             แบงค์ แคช เผยถึงการทำเพลง “มิตรภาพเท่านั้น” ว่า  พอจบจากซิงเกิลบทสุดท้าย เราก็ได้มีการไปทัวร์กันมาบ้าง เราทำงานร่วมกันอยู่แล้ว เคยร่วมงานกันมานาน ส่วนเรื่องเพลงมิตรภาพเท่านั้นก็เป็นอีกเพลงนึงที่เรานึกภาพคอนเสิร์ตแล้วคงสนุกเพราะด้วยจังหวะของเพลง สำหรับคนที่ได้ฟังเพลงนี้ ผมคิดว่า เค้าน่าจะได้สิ่งหนึ่งที่ผมอยากให้ทุกคนฟังแล้วรู้สึกว่าสนุกได้ แต่ก็ต้องรับผิดชอบ ไม่สนุกจนเกินเหตุ เพื่อนสามารถเตือนเพื่อนได้ เหมือนในเนื้อเพลงท่อนที่ร้องว่า ..เดินกอดคอจับมือแล้วไปพร้อมกัน มิตรภาพเท่านั้นไม่มีวันสลาย..  หงส์ที่บินสู่ฟ้า นั่นคือเราไปทำดีนะ ไม่ได้ไปทำอะไรเลวร้าย สำหรับโปรเจ็กต์ “มันส์ล่ะหงส์” นี้เป็นเรื่องของคำว่าเพื่อน ดาเป็นฝั่งผู้หญิง ผมเป็นฝั่งผู้ชาย ฉะนั้นไอ้คำว่าเพื่อนเนี่ย มันจำกัดความได้เยอะ เป็นเพื่อนในเรื่องของเราคือพร้อมจะคบกับใครก็ได้ ระดับไหนก็ได้ ได้หมดทุกระดับ คือเราจะไปได้กับทุกคน พร้อมยอมรับสิ่งใหม่เสมอ

           ดาพูดเสริมว่า ใช่ค่ะ เพราะว่าเราอยากทำให้มันมีพลังงาน เวลาเราไปเล่นสดด้วยกัน เราอยากทำให้รู้สึกว่า เฮ้ย!! เรามีพลังกลับบ้าน เวลาเราได้ดูคอนเสิร์ตด้วยกัน โดยเฉพาะเพื่อนที่มากับเพื่อนก็เป็นพลังงานของทุกคนที่หาจุดที่ดีของตัวเอง และปล่อยพลังมันออกมาด้วยกัน ในส่วนของเอ็มวีเพลงนี้ เราได้ผู้กำกับ ชื่อพี่บุ๊ก ที่กำกับ mv บทสุดท้าย มากำกับเพลงนี้อีกครั้งนึง ก็ทำให้ทำงานง่ายขึ้นเพราะว่าเราคลิ๊กกัน คือสนุก คือเพลงเร็วเวลาถ่ายเอ็มวีก็ย่อมมีเอนเนอร์จี(energy)มากขึ้นกว่าเพลงช้า  การถ่ายทำก็เป็นไปได้ด้วยดี ในเรื่องราวก็จะสื่อถึงมิตรภาพของหลายๆกลุ่ม ที่ชวนมาร่วมก๊วนไปสนุกด้วยกัน อยากให้ไปดูกัน และสุดท้ายอยากชวนทุกคนไปสนุกด้วยกันในกิจกรรม “มันส์ล่ะหงส์” สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่แฟนเพจ Grand Music และ มันส์ละหงส์

 

 

 

 

More
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
Beyoncé ปล่อยอัลบั้ม ‘COWBOY CARTER’ ที่อัดแน่นด้วยเพลงคุณภาพเกือบ 30 แทร็ค
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Others
บิว อรจิรา จับมือ จุฬาฯ ชูขมิ้นชันรักษา 100 โรค เตรียมแข่งนวัตกรรมยา ขึ้นเอกสิทธิ์ครั้งแรกระดับโลก
แม็ค” ปลื้มได้คนลูกทุ่งตัวจริงติวเข้ม! ใน “มนต์รักเพลงผีบอก”
Crocs เปิดตัวรองเท้าคอลเลคชั่นสปริง ซัมเมอร์ 2016
คนโสดดี๊ด๊า! อยากควง ‘คิมอูบิน’ และ ‘ฮานิ’ วง EXID หม่ำบะหมี่ดำ
“ป้อง ณวัฒน์” ควง “บูม สุภาพร” ร่วมงานเปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับสายดื่ม Go Get Drink
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”