สมูทโตะ จัดงาน “Smooto ฉลองยอดขาย 90 ล้านชิ้น แจกทอง 90 รางวัล” เพื่อเฉลิมฉลองให้กับยอดขายที่มากที่สุดในรอบ 5 ปี

 

บริษัท โกลบอล เมดดิคัล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องสำอาง แบรนด์สมูทโตะ (Smooto) จัดงาน “Smooto ฉลองยอดขาย 90 ล้านชิ้น แจกทอง 90 รางวัล” ขึ้น เพื่อฉลองยอดขายเข้าสู่ปีที่ 5 ที่มียอดจำหน่ายมากถึง 90 ล้านชิ้น

           

 


ภญ.อัญชลี ชุติไพจิตร ผู้บริหารแบรนด์เครื่องสำอาง สมูทโตะ และ ถญ.นิษฐกานต์ ภัทรกานต์ ผจก.ทัวไปบริษัท โกลบอล เมดดิคัล (ประเทศไทย) จำกัด

 

          บรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งและนำเสนอในรูปแบบจำลองของเครื่องบินลำพิเศษที่จะพาทุกคนบินลัดฟ้าไปไกลถึงประเทศญี่ปุ่น ถิ่นที่มาของสารสกัดผลไม้นานาชนิดที่ถูกคิดค้นมาเพื่อปรนนิบัติผิวสาวไทยโดยเฉพาะ ภายใต้บรรยากาศสุดครึกครื้นด้วยโชว์ศิลปะการแสดงตีกลองไทโกะ เพื่อให้เข้าถึงกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่นอย่างแท้จริง และไฮไลท์พิเศษสุดของงานกับการปรากฏตัวของแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด กีโมโน- ธิดารัตน์ นาทองบ่อ ร่วมด้วยอีกสองสาวสวยขวัญใจวัยรุ่น แพตตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา และ เรโกะ-วรจรรย์ แสงเงิน ที่มาร่วมสร้างสีสันพร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลผิวให้มีสุขภาพดีแลดูอ่อนเยาว์ พร้อมแนะนำเทคนิคในการดูแลผิวตาม  แบบฉบับของสาวญี่ปุ่น และปิดท้ายด้วยพิธีมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัล ทองคำ ที่พักภูเก็ต และ รางวัลใหญ่ทริปเที่ยวญี่ปุ่นมูลค่ากว่า 140,000 บาท ณ  Function Room 1 ชั้น 12 โรงแรม วีโฮเตล แบงคอก 

 


 

          สมูทโตะ เป็นแบรนด์เครื่องสำอางบำรุงผิวพรรณจากสารสกัดผลไม้นานาชนิดจากประเทศญี่ปุ่นที่ช่วยผสานคุณค่าแห่งการบำรุงผิวให้สวยใสตามแบบฉบับของชาวญี่ปุ่นแท้ๆ และได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อสภาพผิวออกมาอย่างต่อเนื่องเป็นระยะเวลากว่า 5 ปี ล่าสุดได้สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญให้ครีมในรูปแบบซองกลายเป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอันดับหนึ่ง ที่การันตีจากยอดขายถล่มทลายจากทั่วประเทศมากถึง 90 ล้านชิ้นในปีที่ผ่านมา และได้รับการการันตีจากผู้ใช้จริงทั่วประเทศยกให้เป็นครีมซองที่ราคาสบายกระเป๋าและคุณภาพสูงที่สุดในเวลานี้ ถือเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ สมูทโตะ ยิ่งพัฒนา และพยายามค้นหาสิ่งใหม่ ๆเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสาวไทยแบบตรงจุด 

 


แพตตี้-อังศุมาลิน ภัทรศักดิ์เมธา

 

 


กีโมโน-ธิดารัตน์ นาทองบ่อ (แบรนด์แอมบาสเดอร์)

 

 


 

        โดย ภญ.อัญชลี ชุติไพจิตร ผู้บริหารแบรนด์เครื่องสำอาง สมูทโตะ (Smooto) และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลบอล เมดดิคัล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการจัดงาน พร้อมเผยที่มาของแคมเปญนี้ว่า “ขอขอบคุณที่ทุกท่านให้การต้อนรับ สมูทโตะ เป็นอย่างดี งานนี้ถือเป็นงานฉลองให้กับความสำเร็จในปีที่ผ่านมาด้วยยอดขายที่มากที่สุดในรอบ 5 ปี ด้วยยอดจำหน่ายที่พุงสูงขึ้นถึง 90 ล้านชิ้น ในปีที่ผ่านมา จึงได้จัดแคมเปญ “Smooto ฉลองยอดขาย 90 ล้านชิ้น แจกทอง 90 รางวัล” ขึ้น โดยเริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม – 29 ธันวาคม 2560 ซึ่งของรางวัลมีทั้งสร้อยคอ ทองคำที่มากถึง 90 รางวัล แพ็คเกจที่พัก FOTO HOTEL ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน 1 รางวัล และรางวัลใหญ่แพ็คเกจ เที่ยวญี่ปุ่น (โตเกียว-โอซาก้า) 5 วัน 3 คืน จำนวน 1 รางวัล เพื่อเป็นการตอบแทนความไว้วางใจจากกลุ่มลูกค้าที่มีให้กับทางแบรนด์เสมอมา  และด้วยปณิธานอันแน่วแน่ตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน เราไม่เคยหยุดนิ่งในการพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ๆขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นให้ สมูทโตะ เป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีและนวัตกรรมชั้นนำของประเทศ ทั้งนี้เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีคุณภาพและประสิทธิภาพ มีความปลอดภัยแก่ลูกค้า และทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า สมูทโตะ จะครองใจและเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวของสาวไทยตลอดไป” งานนี้นอกจาก สมูทโตะ จะมาแนะนำผลิตภัณฑ์และมอบรางวัลให้กับผู้โชคดีในแคมเปญนี้อีกด้วย

 


 

 


 

 


 

 


 

พบกับผลิตภัณฑ์ สมูทโตะ ได้แล้ววันนี้  ที่ 7-ELEVEN เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ, EVEANDBOY, Catalog Friday, Nine Cosmetics และร้านเครื่องสำอางชั้นนำทั่วไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/smootojapan, www.smootojapan.com,  line : @smootojapan  หรือ  02 408 1466     

 

 


 

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
JASMIN เผยโฉมคอลเลกชั่นพิเศษ “The Facet” ตอกย้ำอัตลักษณ์แบรนด์ พร้อมยกระดับ Fine Jewelry ให้ดูหลากหลายยิ่งขึ้น
ขับถ่ายแสบทวาร นั่งลำบาก เสี่ยงริดสีดวงทวาร
เหล่านางแบบดัง ร่วมฉลองไปกับ CALVIN KLEIN UNDERWEAR
Zilingo เปิดโครงการ “SheWorkZ Thailand” ส่งเสริมศักยภาพ สร้างพลัง และเป็นแรงบันดาลใจแก่หญิงไทยสร้างอาชีพอย่างยั่งยืน
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”