เพิ่มรอบ 3 !! ฤทธิ์(อยาก)เดต “เป๊ก ผลิต” แรงกล้า อานุภาพนุชES ถล่มจองบัตร!!

 

พริบตาเดียว เกลี้ยง!! 2 รอบ เป็นไปตามความคาดหมายสำหรั บปรากฏการณ์สำแดงฤทธิ์ (อยาก)เดต กับ “เป๊ก ผลิต” ใน “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เป๊ก ผลิตโชค เฟิร์สเดต

          แฟนมีต คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของขวัญใจมหาชน “เป๊ก” ผลิตโชค แห่งบ้านไวท์มิวสิค  ใน OISHI  Green  tea  Presents : PECK PALITCHOKE  “First  Date” Concert  ที่จะมีขึ้นในวันที่ 21-22 เมษายน 2561 ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 พริบตาเดียว เกลี้ยง 2 รอบ!

 


 

          ดังนั้นจึงมีการเพิ่มรอบ 3 !! ในวันที่ 20 เมษายน 2561 เวลา  19.00 น. อีกหนึ่งรอบเพื่อตอบสนองพลั งความรักแรงเชียร์ของแฟนเพลงหรือเหล่านุชES ให้ทั่วถึงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ 

 


 

           โดยที่วันก่อนหน้านี้ก็เกิดปรากฏการณ์...ตึกแตก!! ในวันแถลงข่าว “โออิชิ กรีนที พรีเซนท์ เป๊ก ผลิตโชค เฟิร์สเดตคอนเสิร์ต (OISHI  Green  tea  Presents : PECK PALITCHOKE  “First  Date” Concert)”  แฟนมีต คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ “เป๊กผลิต” ที่จัดขึ้นที่บริเวณ LOBBY อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส  เมื่อวันที่  6 ก.พ. เหล่านุชES ล้อมหน้าตึกแน่นขนัดกันตั้งแต่เช้า เพื่อรอพบศิลปินในดวงใจที่มาร่วมแถลงข่าวที่จะเกิดขึ้นในเวลาประมาณบ่ายสองโมง  ซึ่งเสียงกรี๊ดสนั่นตึกทันทีที่   “เป๊ก ผลิต” ปรากฏตัว โดยมีเพื่อนรัก “เป๊ก” เปรมณัช ทำหน้าที่พิธีกรดำเนินงาน  

 


 


          โดยในงานไม่ว่าจะช่วงพูดคุย เล่นเกม และโชว์เพลง ล้วนเรียกเสียงเชียร์ เสียงร้องตามลั่น LOBBY  ตลอดการแถลงข่าว ก่อนปิดท้ายด้วยการถ่ายรูปร่ วมกันกับคุณ เอกบดินทร์ เด่นสุธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ ายการตลาด ธุรกิจเครื่องดื่ม บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), คุณศิวลี บูรณสงคราม AIS Brand Management Managerและผู้บริหารของ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ นำโดย คุณไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม

 


 


              สำหรับแฟนๆหรือนุชES ที่ต้องการร่วมเดทในรอบที่ 3 สามารถจองบัตรในวันนี้(7 ก.พ. 2561) เวลา 17.00 น. เป็นต้นไปได้ที่  ThaiTicketMajor ทุกสาขา และwww.thaiticketmajor.com Callcenter TTM. 0 2262 3456
ราคาบัตร : 5,000 (VIP) / 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 บาท

 


 

สิทธิพิเศษของบัตรราคา 5,000 (VIP) 
- ที่นั่งใกล้ชิดเวที 
- รับโปสการ์ดของที่ระลึก 
- หลังจบคอนเสิร์ตได้ขึ้นจับมือ (Hi-Touch) กับ PECK PALITCHOKE

 


 

โดยเงื่อนไขการจองบัตรเป็นเช่ นเดิม คือ 

1.จำกัดการซื้อบัตรไม่เกิน 6 ใบ ต่อ 1 การทำรายการซื้อ 1 ครั้ง **ทุกช่องการจำหน่าย**
2.บัตรจะมีทั้งหมด 5 แบบ (คละแบบ ไม่สามารถเลือกแบบได้)
3.ผู้ที่ซื้อบัตรผ่านทางเว็ บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือ TTM Call Center 02-262-3456 
และเลือกชำระผ่านช่องทางรั บชำระเงินจะมี ระยะเวลาการชำระเงินภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากทำการจอง
4.ทางผู้จัดงานไม่อนุญาตให้นำบั ตรไปใช้ประโยชน์ทางการค้า, การทำโปรโมชั่นกับสินค้า เช่นการลด, แลก, แจก, แถม เว้นแต่จะได้รับความยิ นยอมจากทางผู้จัดงาน 
5.มีการสำรองบัตร โซน V3, V4, A3, A4, B3, B4, C3, C4, D3, เเละ D4 ไว้ให้เฉพาะผู้ซื้อบัตรที่จุ ดจำหน่ายเท่านั้น 
(เคานเตอร์ไทยทิคเก็ต, เมเจอร์ อีจีวี, ไปรษณีย์ไทย, เทสโก้ โลตัส, Franchise และคอลเซนเตอร์)
#สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ที่ TTM Call Center Tel : 0 2262 3456

 


 

             โดย เป๊ก - ผลิตโชค เปิดเผยว่า "แค่ได้มีคอนเสิร์ตของตัวเองก็ ไม่อยากจะเชื่อแล้วครับ แต่สองรอบ sold out นี่ยิ่งไม่เคยคาดคิดมาก่อน ไม่ต้องพูดถึงว่า เพิ่มรอบสามจะรู้สึกยังไง คือ ไม่รู้ต้องขอบคุณแค่ไหนถึ งจะมากพอกับสิ่งที่ทุกคนมอบให้ กำลังใจความรัก การสนับสนุน ขอบคุณจริงๆครับ ขอบคุณมากๆๆ และจะตั้งใจทำทุกสิ่งทุกอย่างให้คอนเสิร์ตออกมาดีที่สุด ไม่ให้ทุกคนผิดหวังแน่นอนครับทั้งสามรอบ ไปเดตกันนะครับ"