The Ville Jomtien พูลวิลล่าสุดคูลแห่งจอมเทียน มาแล้วต้องเช็คอิน!!

 

พัทยา มากี่ครั้งก็ต้องทะเลป๊ะ? แต่คราวนี้ทาง Slimming ได้รับคำเชิญจาก The Ville Jomtien ให้ลองมาเปิดประสบการณ์สัมผัสการพักผ่อนในรูปแบบใหม่

 


 

 ต้องบอกว่าทุกครั้งที่มาพัทยาไม่ Sea view ก็ไปแหล่งท่องเที่ยวกับตระเวนกิน แต่ครั้งนี้ดูจะแตกต่างไปจากเดิม เพราะที่พักสไตล์เรสซิเดนท์ของ The Ville Jomtien เคลมว่าถ้ามา pool party รับรองผิดหวัง เอ๊า!! จัดสิคะรออะไร 

 


 

ว่าแล้วก็กริ๊งกร๊างหาสมาชิกเพราะตั้งใจจะไปก๊วนใหญ่ พิสูจน์ความกว้างของห้อง Grand Pool Villa เรื่องการเดินทางไม่ต้องพูดถึงสายเที่ยวอย่างเรามาพัทยาเป็นว่าเล่น ขับรถจากกรุงเทพไม่เกิน 2 ชั่วโมงนิดๆ ถึงที่หมาย เมื่อมาถึงช่วงบ่ายๆ ที่แดดยังจ้า ก็ตรงดิ่งไปเช็คอินที่ห้องพักทันที เพราะยังไม่อยากถูกปิ้งย่างเอาตอนนี้

 


 

ที่พักเป็นบ้านหลังขนาดใหญ่ติดๆ กัน อารมณ์เข้ามาพักในหมู่บ้านแต่ก็มีรั้วรอบขอบชิด แวดล้อมไปด้วยต้นไม้ดูเขียว สะอาด สบายตาดี ต้องบอกว่าบ้านพักสวยดีให้อารมณ์เหมือนบ้านกึ่งรีสอร์ต ยิ่งมากันหลายคนห้องแบ่งเป็นสัดส่วนดีมาก มีทั้งหมด 3 ห้องนอน สามารถมานั่งชิลล์ดูทีวี ทำกิจกรรมกลุ่มเพลินๆ ได้อย่างสบาย

 


 

นาทีนี้ใครใคร่นอนก็นอน ดูทีวี หรือจะเป็นห้องครัวเพื่อทำอาหารก็มีอุปกรณ์จาน ชาม จัดวางพร้อมเสร็จสรรพ ความดีงามคือแก๊สระบบไฟฟ้าร้อนเร็วถึงใจ จัดสรรเมนูรองท้องก่อนจะไปต่อมื้อเย็นสุดอลัง ที่ทางที่พักมีบาร์บีคิวซีฟู้ด จัดเต็มทั้งกุ้ง หอย ปู ปลา สารพัด ยิ่งน้ำจิ้มซีฟู้ดแซ่บเวอร์จนอยากกดไลค์วนไปค่ะ ทั้งหมดที่ว่ามานี้ฟรี!!! สำหรับแขกที่เข้ามาพักที่นี่เท่านั้น

 


 

 

 


 

พนักงานบริการดี ไม่ว่าจะอยู่ซอยลึก ซอยไกลกดกริ๊งเดียวมาบริการรวดเร็วดีอยู่นะ อิ่มอร่อยกับซีฟู้ดจนพุงกางแล้ว อ๊ะ! มาเบิร์นกันต่อด้วยการว่ายน้ำ ใครบางคนในหมู่สมาชิกเราบอกว่า ไวน์ที่เอามาอย่าให้เป็นหมัน รีบเปิดซิงแล้วมาแช่น้ำจิบไวน์สวยเบาๆ กัน อะไรจะฟินขนาดนี้ไม่มีอีกแล้วอ่ะ

 


 

 

 


 

ขอบอกว่าถ้าเพื่อนๆ อยากมาทริปสั้นๆ ไม่เหนื่อยขับรถ และหลีกหนีความวุ่นวายบนชายหาด สามารถมาสนุกกับก๊วนเพื่อนกับที่พักอารมณ์ทะเลได้ที่นี่ ลองพิสูจน์กันดูนะรับรองผิดหวังเลยล่ะจ้า 

 


 

 

The Ville Jomtien Pool Villa Resort

เบอร์โทร: 083 241 9191, 083 241 9292, 083 241 9797, 083 491 3030 

Website: www.TheVillePoolVilla.com  Facebook:  www.facebook.com/TheVillePoolVilla 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
LINE TV ร่วมกับ ภาพดีทวีสุข นำทัพนักแสดง บวงสรวง LINE TV Originals “สู้ตาย!! นายกระจับ”
ตรวจสอบตัวเองว่า “จะลดน้ำหนักได้สำเร็จหรือไม่”
อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ สยามพารากอน จัดงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง ส่งสินค้าสปอร์ตและแฟชั่นให้ช้อปกันจุใจ
นับถอยหลังระเบิดความมันส์!! G19 คอนเสิร์ตร็อคไทยไซส์ XL
นีเวีย เมน เปิดตัว “นีเวีย เมน ลิควิด โฟม” เคลียร์ทุกปัญหาผิวแบบลูกผู้ชาย “กรรณ สวัสดิวัฒน์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”