มิ้นต์-มาร์กี้พร้อมดาราสาวอีกมากมาย ควงกันมาชมแฟชั่นโชว์ Asava“Subliminal” spring/summer 2018

 

Asava นำโดย ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้ง หมู-พลพัฒน์อัศวะประภานำทุกท่านสัมผัสคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและ ฤดูร้อนประจำปี2018“Subliminal” คอลเลคชั่นที่พาทุกท่านก้าวข้ามกรอบและขีดจำกัดเปลือกนอกของแฟชั่น

               

 


 

               ด้วยการนำเสนอจิตวิญญาณและปรัชญาของแบรนด์ แสดงออกในเชิงอัตลักษณ์ผ่านเสื้อผ้า ที่ไม่ได้มีเพียงแค่ความงดงาม แต่ยังเป็นสิ่งที่แสดงถึงค่านิยมและสะท้อนถึงตัวตนของผู้สวมใส่ คอลเลคชั่นนี้จึงทำหน้าที่เสมือนข้อความที่ซึมซับอยู่ในจิตใต้สำนึก ซึ่งแสดงออกและส่งผลต่อชีวิตของผู้คน เฉกเช่นเดียวกับจิตวิญญาณและปรัชญาของแบรนด์ซึ่งสะท้อนถึงความงามและกระบวนการคิดของผู้หญิงในแบบฉบับของ Asava

 


ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง

 

 


พลพัฒน์ อัศวะประภา และ สู่ขวัญ บูลกุล

 

 


สู่ขวัญ บูลกุล

 


               ภายในงานพบกับดาราและเซเลบริตี้ผู้หลงใหลในโลกของแฟชั่น ที่ควงกันมาอัพเดทเทรนด์ถึงขอบรันเวย์กันอย่างคับคั่ง อาทิ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง, ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์, คริส–พลอย หอวัง, ทักษอร เตชะณรงค์ จริยดี สเปนเซอร์, สู่ขวัญ บูลกุล, จารุจิต – พิมพ์เลิศ ใบหยก, อรชุมา ดุรงค์เดชและ ซาร่า เล็กจ์มาร่วมงาน

 


คริส –พลอย หอวัง ในชุดจาก Asava

 

 


ทักษอร เตชะณรงค์

 

 


 

 


 

              คอลเลคชั่น Asava “Subliminal” spring/summer 2018 นี้คือ การก้าวข้ามกรอบและขีดจำกัดเปลือกนอกของแฟชั่นซึ่งสิ่งนี้เป็นสิ่งที่ Asavaยึดมั่นมาตลอดในครั้งนี้ก็เช่นกัน เราเลือกที่จะทำแฟชั่นในวิถีกระแสรอง คือการมองลึกเข้าไปภายในของความงาม เป็นการถ่ายทอดกระบวนการคิด และจิตวิญญาณที่อยู่ภายในของผู้หญิง เพราะวิถีชีวิตที่ดำเนินไปอย่างเร่งรีบของผู้คนในปัจจุบัน อาจทำให้คนหลงลืมที่จะมองลึกลงไปยังแก่นของสิ่งที่อยู่รอบตัว กระแสที่ผ่านมาและผ่านไปอย่างรวดเร็ว การดำเนินไปตามวิถีกระแสหลักของแฟชั่นซึ่งก้าวไปข้างหน้าไม่หยุดนิ่ง ทำให้ผู้คนละเลยที่จะมองภาพรวมในมุมกว้างและมองข้ามความงามไป ด้วยหลักความคิดดังกล่าวถูกนำมาสะท้อนผ่านโครงเสื้อที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโครงสร้างคลาสสิคของแบรนด์ เช่น โครงเสื้อไหล่เดียว (One-shoulder) โครงเสื้อเปิดไหล่ (off the shoulder) และเคปเดรส (Cape dress) โดยผสมผสานเข้ากับโครงเสื้อที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามา อย่างโครงเสื้อบุสติเยร์ (Bustier) ที่ช่วยขับเน้นรูปร่างของผู้หญิงและสะท้อนถึงกลิ่นอายของความคลาสสิคให้แก่ผู้หญิงร่วมสมัยได้เป็นอย่างดี สำหรับเนื้อผ้าที่เลือกใช้ในครั้งนี้ประกอบไปด้วย เนื้อผ้าที่ถือเป็นเอกลักลักษณ์ของแบรนด์ อาทิ ผ้าลายทางและผ้าลายริ้ว (stripe and pinstripe) เพิ่มลูกเล่นด้วยการจัดวางลายที่แตกต่างกันออกไป รวมไปถึงการใช้เนื้อผ้ามอสเครป (Moss Crepe) ซึ่งมีน้ำหนักเบา ช่วยเสริมความพลิ้วไหวที่โดดเด่นในขณะเคลื่อนไหว จุดเด่นของคอลเลคชั่นนี้อยู่ที่การเลือกใช้เนื้อผ้าชนิดพิเศษ อย่าง ผ้าไหมไทยสองเส้น (Thai silk) และผ้าทวีด (Tweed) ช่วยเพิ่มมิติที่แตกต่างและความแปลกใหม่ให้แก่คอลเลคชั่น สำหรับโทนสีในฤดูกาลนี้นอกเหนือจากโทนสีคลาสสิกอย่าง สีขาว สีดำ สีเบจ และสีกรมท่า ยังพร้อมไปด้วยโทนสีที่สื่อถึงความอ่อนหวานอย่าง สีชมพู และสีพีช ผสมผสานเข้ากับคู่สีพิเศษในคอลเลคชั่น อาทิ สีฟ้าปารีเซียน (Parisian blue) สีเขียวเข้มน้ำทะเล (Ultramarine green) และสีแดงสด (Haute Red) สะท้อนความลุ่มลึกและความร่วมสมัยของผู้หญิงตามแบบฉบับของ Asavaได้เป็นอย่างดี”

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

             พบกับเสื้อผ้าของAsava‘Subliminal’ (ซับลิมินอล) ประจำคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนประจำปี 2018 ได้ที่: ชั้น 1 โซนดีพาร์ทเมนท์สโตร์, ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ชั้น 2 โซนไทยไทย, ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม, ชั้น2 โซนคิวเรเตอร์ ตึกวอเตอร์ฟอลควอเทียร์, ศูนย์การค้า ดิเอ็มควอเทียร์, ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม และอาซาว่ากรุ๊ป แฟล็กชิพสโตร์ ซ.สุขุมวิท 45

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
เพลิดเพลินกับแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ โดย เนสท์เล่ ประเทศไทย ได้แล้ววันนี้
รู้กระทู้บท “บัวทอง” ใน “พันทิป” แรงส์ส์ “หมิว” ไม่หวั่น
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ก้อย รัชวิน” ชวนวิ่งเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในงาน "Brother Beat Cancer Run 2019"
“ดูข่าวร้าย ฟังข่าวเศร้า ยิ่งดูยิ่งเครียด” ควรทำอย่างไรดี?
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”