นิว-จิ๋ว ขอสตรอง !!ส่งท้ายอัลบั้มอย่างเข้มข้นด้วยMV เพลง “ไม่เกี่ยวกับเธอ”

 

ปิดอัลบั้ม!! ด้วยความสตรองกับมิวสิกวิดีโอ “ไม่เกี่ยวกับเธอ” ซิงเกิลท้ายสุดจากอัลบั้ม Relation

         

 


 

        มิวสิกวิดีโอ “ไม่เกี่ยวกับเธอ” ซิงเกิลท้ายสุดจากอัลบั้ม Relation ของ นิว-นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว-ปิยนุช เสือจงพูช คู่ดูโอดีว่าตัวแม่แห่งมิวสิกครีมในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ที่เนื้อหาทั้งเพลงและมิวสิกฯ เข้มข้นโดนใจ  บวกการร้องรวมถึงไลน์ประสานอันโดดเด่นมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ นิว-จิ๋ว  ยิ่งทำให้อารมณ์ความเจ็บปวดของหญิงสาวที่ถูกทำร้ายจากความรักสื่อออกมาชัดเจน

 


 

 


 

          ซึ่ง นิว-จิ๋ว   พูดถึงเพลงนี้ว่า...“สำหรับ ไม่เกี่ยวกับเธอ  ความเข้มข้นของเพลงมันจะแตกต่างจากเอ็มวีเก่าๆ โดยเพลงนี้จะดูเป็นผู้หญิงที่ strong ขึ้นเห็นได้จากลุคในเอ็มวีเลยค่ะ(หัวเราะ) แต่มันยังคงความเป็นซิกเนเจอร์ (signature)ของ นิว-จิ๋ว อยู่ ไม่ว่าจะเป็นคำพูด หรือเนื้อหาที่กระแทกใจใครหลายๆคนสำหรับเอ็มวีเราเจาะจง‘น้องพรอยมน’ มาเล่นเป็นนางเอกเลยเพราะส่วนตัวชื่นชอบการแสดงของน้องจากหนังเรื่องล่าสุดที่น้องเขาเล่น (น้อง.พี่.ที่รัก)  ซึ่งคิดว่าน้องมีคาแร็กเตอร์ที่เหมาะสมกับเนื้อเรื่องในเอ็มวีที่เราจะนำเสนอ และน่าจะทำออกมาได้ดี ซึ่งวันที่ถ่ายทำเสียดายมาก (เสียงสูง) ไม่ได้เจอกับน้องเลย ต่างคนต่างยุ่งโดยเฉพาะซีนเนื้อเรื่องนี่แน่นมาก ต้องปล่อยให้น้องทำงานไป แต่รับรองค่ะว่าเข้มข้นแน่นอน เราขอฝากติดตามเอ็มวี ‘ไม่เกี่ยวกับเธอ’ด้วยนะคะ”

 


 

 


 


           ด้านนางเอก ‘พรอยมน – มนสภรณ์ ชาญเฉลิม’ เองก็ปลื้มพี่นิว-จิ๋ว “ดีใจมากค่ะที่พี่เขาชื่นชอบการแสดงของเรา ส่วนตัวก็ชอบพี่นิวพี่จิ๋วอยู่แล้ว เพลงพี่เขาฮิตติดหูทุกเพลงเลย ก็เคยคิดเหมือนกันว่าอยากจะเล่นเอ็มวีของพี่เขาซักครั้ง พอรู้ว่าพี่เค้าเลือกให้เรามาเล่นก็ดีใจมาก ๆ ค่ะ ต้องขอบคุณพี่นิวพี่จิ๋วนะคะสำหรับโอกาส ส่วนการถ่ายทำมีซีนที่ยากอยู่หลายซีนแต่ยากที่สุดก็คงเป็นซีนดำน้ำในอ่างค่ะ ตอนนั้นรู้สึกทรมานมากเพราะต้องกลั้นหายใจนานมาก ต้องอยู่อย่างนั้นในอ่างจนกว่าผู้กำกับจะสั่งคัต แล้วน้ำก็เข้าจมูกจนรู้สึกเหมือนเกือบจะตาย (หัวเราะ) ถ่ายกี่รอบก็ยังไม่ได้ซักที ตอนนั้นมันแพนิคไปหมด มันยากมากจริง ๆ เรียกว่าถ่ายกันเช้ายันเช้าอีกวันเลยค่ะ แต่ก็ผ่านมาได้ด้วยดีก็ฝากด้วยนะคะสำหรับเอ็มวีเพลง ‘ไม่เกี่ยวกับเธอ’ ของพี่นิวพี่จิ๋ว เราตั้งใจและเต็มที่กับมันมากจริง ๆฝากติดตามด้วยค่ะ”

 


 

 


 

 


 

         ติดตามมิวสิกวิดีโอ “ไม่เกี่ยวกับเธอ” จาก “นิว-จิ๋ว” ได้แล้ววันที่ 20 มิถุนายนนี้เป็นต้นไป ทาง Youtube: GMMGrammyOfficial และสามารถดาวน์โหลดได้ที่ *1230022 แล้วกดโทรออก หรือ iTunes Store รวมถึงติดตามข่าวสารงานเพลง นิว-จิ๋ว ที่ www.facebook.com/musiccream/ Instagram: musiccream / Twitter: Musiccreamgmm / Youtube: MUSICCREAMgmm

 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
เรเน่ เซลเวเกอร์ กลับมารับบทบริดเจ็ท โจนส์ อีกครั้ง ใน Bridget Jones’s Baby
มิรินด้า มิกซ์-อิท เปิดตัวรสชาติใหม่ กลิ่นไพน์แอปเปิ้ลและแพชชั่นฟรุต รับซัมเมอร์ แฟนคลับขนทัพให้กำลังใจ! ชมสเต็ปแดนซ์จาก...
เปิดตัว“ไดเอโตะ” โปรตีน ไดเอทเพื่อสุขภาพแนวคิดใหม่จากญี่ปุ่น
แร็ปเปอร์สุดเท่ "pH-1" (พีเอช-1) ขนขบวนซูเปอร์สตาร์ CHIKA, P-Lo , DeVita , Oygli และ สุดยอดแร็ปเปอร์หญิงชาวไทย "MILLI...
BLANC EXPERT – UV EXPERT เคล็ดลับเบื้องหลังผิวกระจ่างใส ดูไร้ที่ติ ดุจกลีบกุหลาบอันชุ่มหยาดน้ำค้างยามเช้า
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”