30 ปี “ใหม่ เจริญปุระ” จัดเต็มสุดพลัง เป๊ะปังทุกซีน

 

ของจริง ไม่ต้องพูดเยอะ...สำหรับ “ใหม่ เจริญปุระ” กับความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ตัวแม่ ที่รักษามาตรฐานได้ดี ไม่มีตกในคอนเสิร์ตที่ต้องยกเครดิตให้ว่ามันส์สุดฤทธิ์ที่สุดในรอบ 30 ปี

 

 


 

 


 

          “I Am MAI Concert” เพิ่งผ่านไป งานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส ผู้ผลิตคอนเสิร์ตเบอร์ต้นขอทุ่มงบไม่อั้น จัดเต็มโปรดักชั่นเวทีสุดอลังการครบทั้ง แสง สี เสียง กองทัพ แดนเซอร์หลายสิบชีวิต และคอสตูมเป๊ะปังทุกเซ็ตทุกซีน ให้สมศักดิ์ศรีกับการฉลอง 30 ปี Queen of Pop Rock ของเมืองไทยมากที่สุด 

         ซีนเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ เมื่อ ใหม่ ปรากฏตัวออกมาจากพิรามิดยักษ์กลางเวทีในชุดสุดอลังการตำนานอียิปต์สมคำว่าควีน พร้อมเสิร์ฟเซ็ทเพลงเปิดจุกความสนุกให้คนดูได้ประเดิมลุกจากเก้าอี้ขยับแข้งขาเบาๆ กับเพลง ไม่มีปัญหา , เทรักคืนไป , จริงใจไว้ก่อน แค่เริ่มก็เป๊ะเวอร์ จากนั้นดึงอารมณ์เข้าช่วงของเมดเลย์เพลงฮิตตลอดกาลเซ็ทใหญ่ ที่ใหม่ขอร้องให้คนดูที่สนับสนุนกันมาตลอดจนทำให้ใหม่มีวันนี้มาได้ถึง 30 ปี อย่าง โลกแห่งความฝัน , ไม่ลืม , ทำด้วยหัวใจ , ใครสักคน , คนเดียวในหัวใจ , อย่าฝากความหวัง เป็นต้น

 


 

 


 

        และเมื่อไฟบนเวทีดับลงก็ถึงคิวเปิดตัวแขกรับเชิญคนแรกอย่าง ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ ที่ก้าวขาขึ้นเวทีมาด้วยชุดหนังโชว์ดีกรีความเท่ของร็อคในตำนานในเพลง หนึ่งเดียวคนนี้ พร้อมสัญลักษณ์โพธิ์ดำกลางเวที เรียกเสียงกรี๊ดได้สนั่นหวั่นไหว เท่านั้นไม่พอโก่งคอกรี๊ดกันต่อเมื่อ ปุ๊ คว้ากีต้าออกมาลี้ดเพลง “อ๋อเหรอ” ร้องคู่กับ ใหม่ ซีนนี้แค่ท่าเต้นก็ชวนสยิวจิ้นจิกหมอนกันไป ก่อนเปลี่ยนโหมดเป็นเพลงรัก เพราะเขาคนเดียว , อย่าเอาน้ำตากลับบ้าน , ถนนสายนี้ที่ใหม่ขอร้องให้กับคนสำคัญในชีวิตทั้งสามคนอย่างคุณพ่อ คุณแม่ และพี่เต๋อ เรวัติ พุฒินันท์ ผู้เป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้เป็น ใหม่ เจริญปุระ  

 


 

 


 

          มาถึงพาร์ทที่เรียกว่าเป็นไฮไลท์ร้อนแรงที่สุดในคอนเสิร์ตนี้ ใหม่ หยิบเซ็ทเพลงลูกทุ่งผลงานของ พุ่มพวง ดวงจันทร์  ที่เคยนำมาทำอัลบั้มพุ่มพวงในดวงใจ มาร้อง เปิดด้วย สาวนาสั่งแฟน , ผู้ชายในฝัน ก่อนถึงซีนที่คนดูกรี๊ดคอแตกอีกครั้ง เพราะแขกรับเชิญคนพิเศษ ณเดชน์ คูกิมิยะ ออกมาโชว์เต้นเอวพริ้วยั่วอารมณ์ในเพลง “สามสิบยังแจ๋ว” ต่อด้วย ฉันเปล่านาเขามาเอง , กระแซะเข้ามาซิ ที่ชวน ณเดชน์ เต้นนัวเนียแนบเนื้อกอดเกลียวกันไปทั่วเวทีเล่นเอาคนดูนั่งซี๊ดปากจิกขากัน    สุดฤทธิ์ ก่อนเอาใจคนดูอีกนิดด้วยการทิ้งเวทีให้ ณเดชน์ สวมรอย คิง ออฟ แดนซ์ โชว์สเต็ปท่าเต้นเป๊ะกับเพลง แววตาและ  คาใจ มาถึงเพลงที่ไม่ร้องไม่ได้อย่าง เสียใจได้ยินมั้ย , เธอรู้หรือเปล่า , อยากจะร้องไห้ , แพ้ใจ และ ฟังซิฟัง ที่ได้ บอย อนุวัฒน์ แขกรับเชิญคนสุดท้ายของเวทีนี้ออกมาร้องคู่กับใหม่ส่งอารมณ์ซึ้งไปด้วยกัน 

 

 


 

 


 

           ถึงช่วงส่งท้ายตามธรรมเนียมต้องแดนซ์! ใหม่ ไม่พลาดหยิบเพลง ควักหัวใจ มาเปิดสวิทขาแดนซ์ด้วยท่าพันมือพร้อมลูกเล่นชุดพัดไฟ LED สุดล้ำของกองทัพแดนเซอร์และแสงเลเซอร์ที่สาดเต็มไปทั่วทั้งฮอลล์ พูดได้คำเดียวว่า ปัง!! ปลุกพลังคนดูให้สลัดเก้าอี้ลุกมาเต้นกันไปยาวๆ ก่อนขนเพลงมาเสิร์ฟต่อแบบไม่ยั้งด้วยเพลงแดนซ์ล็อตใหญ่อีกระลอกอย่าง รักแล้วรักเลย , เสี่ยงเป็นเสี่ยงกัน , เรื่องมันจำเป็น , ยังไงไม่รู้สิ , กลับดึก และ สุดฤทธิ์สุดเดช ปิดท้ายความสนุกพร้อมคำพูดขอบคุณจากใจของใหม่ให้กับแฟนๆทุกคนว่า รักแล้วรักเลย และเราจะรักกันตลอดไป และคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็ยังได้ร่วมกันส่งต่อสิ่งดีๆ เพราะรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ ผู้ต้องขังหญิง เด็กติดผู้ต้องขัง ตามโครงการกำลังใจในพระดำริ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา

 

 


 

 


 

 

 

 

More
‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลั...
ปังสุด! Matt Champion คอลแลป JENNIE BLACKPINK พาหยุดเวลาให้ไหลไปช้าๆ กับเพลง ‘Slow Motion’
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
‘Tragedy’ เพลงใหม่ล่าสุดจาก ‘Dhruv’
ส่งท้ายปีด้วยซิงเกิลฟีลกู๊ดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่มาตั้งแผงขายหัวใจอีกครั้ง กับซิงเกิล ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)
Others
Yang Mi แบรนด์แอมบาสเดอร์จีนคนแรกของ Versace
อาดิดาส ออริจินอลส์ คอลเลคชั่น ‘Dear Baes Tour Pack’ บาย ฟาร์เรล วิลเลี่ยมส์ นำทีมนักเต้นระเบิดสีสัน
พิซซ่า ฮัท เปิดตัวแคมเปญ “ฮัทฟิน 8 ชั้น สวรรค์ 8 ชีส” พร้อมโปรโมชั่นคุ้ม 3 ต่อ
Hidden Art Spaces ที่ใครๆ ต้องรีบมาเช็คอิน เพราะเท่และเก๋มาก
“DIPROM” เปิดตัวผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกกับกิจกรรมส่งเสริมอุตสาหกรรมดีพร้อมผ่านบทละครเชิงสร้างสรรค์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”