สองร้านกินดื่มสุดรื่นรมย์ บนถนนสาทร ย่านธุรกิจใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

 

แนะนำ 2 ร้านน่านั่ง OCKEN ร้านอาหารบรรยากาศสบาย และ ROOTS คาเฟ่แสนอบอุ่นที่มากกว่ากาแฟ..

         

 


 

           พักผ่อนหย่อนใจสุดรื่นรมย์ที่เต็มไปด้วยพื้นที่สีเขียว พร้อมอาหาร และเครื่องดื่มแสนโอชะที่สามารถชาร์ตพลังเติมความสุขหลังจากการทำงานที่เคร่งเครียดตลอดทั้งวัน ในย่านธุรกิจใจกลางกรุงอย่างสาทร ที่รายล้อมไปด้วยตึกสูงตระหง่านแลนมาร์คอันโดดเด่นของประเทศ คงจะมีน้อยคนที่รู้ว่า ณ อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร ออฟฟิศแคมปัสแห่งใหม่ ดีไซน์ร่วมสมัยเป็นเอกลักษณ์ โอเอซิสแห่งเดียวในป่าคอนกรีตบนถนนสาทร มีร้านอาหารและคาเฟ่ชั้นเลิศซ่อนอยู่

        ROOTS ร้านที่หลายคนอาจเคยคุ้นหู นิยามของสวรรค์คอกาแฟที่แท้จริง ภายในร้านคาเฟ่ตกแต่งด้วยโทนสีธรรมชาติและอบอุ่น เครื่องดื่มทุกแก้วที่นี่ล้วนมาจากความหลงใหลและความใส่ใจของเจ้าของร้าน คุณเต้-วรัตต์ วิจิตรวาทการ อดีตแชมป์บาริสตาประเทศไทย ตัวแทนไปแข่งขันบาริสต้าโลก World Barista Championship 2014 ที่พิถีพิถันตั้งแต่การคัดเมล็ดกาแฟตลอดจนขั้นตอนการคั่ว ให้อบอวลไปด้วยอโรม่าอันหอมกรุ่น พร้อมนำมาบดชงให้ทุกคนที่แวะเวียนมาได้เพลิดเพลินกับเครื่องดื่มถ้วยพิเศษ

 


 

 


 

 


 

      จากอดีตโรงคั่วกาแฟอิสระ สู่ร้านกาแฟที่มุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลง ภายใต้แนวคิด Cup-to-farm Ethos ร้าน ROOTS ลงทุนทรัพยากรโดยมีเป้าหมายสูงสุด คือ การยกระดับคุณภาพชีวิตให้กับผู้คนที่เกี่ยวข้องในการผลิตกาแฟทุกๆแก้ว โดยความคิดว่ากาแฟที่จะสามารถสร้างรอยยิ้ม และความอบอุ่นให้ทุกคนได้ จะต้องมาจากทีมงานที่มีความสุข และพร้อมมอบรอยยิ้ม และพลังบวกต่อไป 

 


 

ร้านอาหาร OCKEN 

     นำประสบการณ์การเดินทางและได้ลิ้มรสสัมผัสอาหารในสถานที่ต่างๆ  ผสมผสานความรู้สึก เทคนิคเฉพาะ เพื่อสร้างสรรค์เมนูที่สมบูรณ์แบบเทียบเท่างานศิลปะชิ้นเอก ยกระดับด้วยวัตถุดิบเลิศรส ฉีกกรอบอาหารดั้งเดิม ไม่ยึดติดกับวัฒนธรรม แต่มุ่งมั่นมอบเมนูอาหารตะวันตกสไตล์โมเดิร์น ที่สามารถจุดประกายความสร้างสรรค์และชีวิตชีวาให้กับผู้ที่มาทานได้อย่างน่าประทับใจ

 


 

 


 

 


 

 


 

       เมนูในร้านอาหาร OCKEN รวบรวมอาหารเลิศรสตั้งแต่ สตาร์ทเตอร์ ตลอดจน ของหวาน โดยมีเมนูไฮไลท์ อย่าง Ocken Salad สลัดซิกเนเจอร์จากร้าน ที่รังสรรค์มาจาก ชีสบูราต้า กีวี่ โรสแมรี่ อัลมอนด์ วอเตอร์เครส และ สาลี่ รวมถึง Sathon Mess เมนูของหวานมีที่มาจากการผสมผสานวัตถุดิบที่หลากหลายแต่รสชาติเข้ากันได้อย่างลงตัว อย่างเค้กช็อกโกแลตเข้มข้นอุ่นๆ เค้กเนื้อสปันจ์ชาเขียว และไอศกรีมสตรอเบอรี่ ทั้งนี้เมนูอาหารต่างๆจะมีการสับเปลี่ยนไปให้สอดคล้องกับการคัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาล

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

           ร้านกินดื่มสุดรื่นรมย์ทั้งสองร้านตั้งอยู่ ณ อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท สาทร อาคารสำนักงานในคอนเซ็ปออฟฟิศแคมปัส โอเอซิสของคนทำงานที่มีพื้นที่สีเขียวส่วนกลางให้ได้สร้างคอมมูนิตี้ ในทำเลย่านสาทรที่เดินทางสะดวกสบาย พร้อมที่จอดรถภายในโครงการ ทั้งยังติดกับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสสุรศักดิ์ สถานที่แห่งความสุขที่มอบความสมดุลให้กับชีวิตการทำงานพร้อมชาร์จพลังไม่ว่าก่อนเริ่มงานหรือหลังเลิกงานก็ตาม

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
“พญ.รมิดา เกษมสมพร” คนไทยคนแรก! สร้างชื่อเสียงระดับโลก สอบอเมริกันบอร์ดปลูกผมได้ อันดับ 1 ของโลก
Others
เปิดร้าน เปิดไลฟ์ เปิดอัลบั้มใหม่ 25 hours MOM & POP SHOP LIVE CONCERT
บทสัมภาษณ์ มิล่า คูนิส ในบทคุณแม่มือใหม่สุดซ่า ใน Bad Moms
โทสต์ไส้ลาวาล้นทะลักสุดฟิน ที่ C.O.D.E
เซฟฟานี ชวนลุ้นคู่จิ้นสายโหดรีเทิร์นใน ยึดฟ้าหาพิกัดรัก
Katya Henry ฟิตเนสโมเดลหุ่นแซ่บที่ทำให้ Austin Mahone หลงหัวปักหัวปำ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”