กระเป๋าเป้ MCM Stark Bebe Boo Backpack in MCM Cassette พิเศษ ที่ MCM Siam Paragon เท่านั้น

 

MCM แบรนด์เครื่องหนังสุดชิคจากประเทศเยอรมนีขอนำเสนออีกหนึ่งความเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวบูติกสโตร์ (Boutique Store) แห่งใหม่ที่ชั้น M, ฝั่งนอร์ธ, ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 


 

        กระเป๋าเป้ Stark Bebe Boo Backpack in MCM Cassette โทนสีชมพูแสนหวาน(Velvet Pink) มีวางจำหน่ายในจำนวนจำกัดเพียง 6 ใบ เฉพาะที่ร้าน MCM สาขาสยามพารากอน เท่านั้น

 

 


 

       พูดถึงความเป็นมาของกระเป๋าเป้ Stark Bebe Boo Backpack in MCM Cassette ในดีไซน์ลายพริ้นท์รูปตลับเทปโฉมใหม่ล่าสุดนี้ ทำให้หวนคืนถึงจุดเริ่มต้นของแบรนด์ในปี 1976 ที่ถือกำเนิดขึ้นท่ามกลางความตื่นตาตื่นใจของดิสโก้คลับในเมืองมิวนิค(Munich Disco)ที่เหล่าคนดังในแวดวงสังคมต่างพากันไปปาร์ตี้ และในเวลาต่อมาจึงเข้าสู่อีกยุคของการค้นพบใหม่ของดนตรีสไตล์ฮิปฮอป(Hip Hop) ที่มาจากนิวยอร์กในยุค 80’ซึ่งในยุคนั้นก็มีเหล่าแรปเปอร์ชื่อดังต่างๆ ตลอดจนถึงจุดที่แบรนด์MCMได้ถูกเป็นที่จับตามองมากที่สุด ซึ่งจะเป็นอะไรไม่ได้นอกจากยุคดนตรีเพลงป๊อปเกาหลีใต้ หรือ เคป๊อป (K-Pop)อันโด่งดัง ซึ่งยุคนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งช่วงสำคัญที่ทำให้ MCMเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายไปทั่วโลกอีกครั้ง โดยแบรนด์ MCMถือเป็นแบรนด์ชั้นนำที่ได้พัฒนาผ่านยุคสำคัญทางดนตรีต่างๆเหล่านี้มาโดยตลอด อีกทั้งเป็นเสมือนศูนย์กลางสำหรับช่วงเวลาสำคัญในเรื่องของดนตรีจนถึงทุกวันนี้

 


 

 


 

 


 

 


 

            กระเป๋ารุ่นคาสเซ็ท(Cassette) นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลวดลายและองค์ประกอบต่างๆ ทางดนตรีไม่ว่าจะเป็นดีไซน์ที่ออกแบบมาจากเทปคาสเซ็ท(Cassette Tape) แผ่นเสียงไวนิล (Vinyl) หรือดีเจบอร์ด (DJ Board) โดยสิ่งเหล่านี้เป็นการเลือกนำเอาเอกลักษณ์เฉพาะอันโดดเด่นของเครื่องดนตรีแบบต่างๆเหล่านี้ มาผสมผสานและดีไซน์ออกมาเป็นกระเป๋าในรูปแบบที่แตกต่างกันไป โดยเฉพาะกระเป๋าเป้สุดคลาสสิคอย่าง Stark Backpack ที่มาในโทนสีสันสดใส

          กระเป๋าเป้ Stark Bebe Boo Backpack in MCM Cassette ถูกดีไซน์ออกมาให้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพกพาอย่างมีสไตล์ อีกทั้งยังมีความโดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นอันครบครันเนื่องด้วยกระเป๋าแบ็กแพ็คไซส์มินินี้สามารถที่จะเลือกใส่ได้ถึง 4 แบบด้วยกันเริ่มตั้งแต่สะพายเป็นเป้แบบแบ็คแพ็ค สะพายข้างครอสบอดี้ สะพายไหล่ หรือจับมาคาดไว้ที่เอวก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่ากระเป๋าเป้ใบนี้เป็นแบบ4 in1 เลยก็ว่าได้ 

 


 

             อีกหนึ่งเอกลักษณ์อันน่าจับตามองของกระเป๋าเป้รุ่น Stark Bebe Boo Backpack in MCM Cassette นี้คือเป็นการผลิตขึ้นโดยใช้วัสดุหนังวัวนัปป้า(Nappa Leather) อันมีผิวสัมผัสที่นิ่มและเรียบเนียนนอกจากนี้ยังคงถูกประดับตกแต่งด้วยหมุดสีทองที่วางเรียงอย่างปราณีตอยู่รอบด้านมาถึงดีไซน์รูปเทปคาสเซ็ท(Cassette Tape)ที่อยู่ทางด้านหน้าของกระเป๋าอันถูกทำขึ้นด้วยเทคนิคพิเศษคือSilicone Injectionที่เริ่มต้นจากการพิมพ์สกรีน(Screen Printing)ลงไปบนผืนหนังก่อน ซึ่งเทคนิคนี้ทำให้ลวดลายออกมามีสีที่สดและคมชัด จากนั้นจึงทำการฉีดซิลิโคนลงไปบนผืนหนังอีกที เพื่อทำให้มีผิวสัมผัสที่เป็นมิติ และปิดท้ายด้วยการประดับโลหะสีทองลงไปตรงดีเทลล์ต่างๆ

 


 

           นอกเหนือจากความพิเศษของกระเป๋าเป้Stark Bebe Boo Backpack in MCM Cassette ในสีชมพู (Velvet Pink) แล้วนั้น ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษสำหรับลูกค้า 30 ท่านแรกที่มาซื้อสินค้ารุ่นใดก็ได้ที่ร้าน MCM สาขา Siam Paragon ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 15 ตุลาคม 61) จะได้รับ MCM Limited Edition Speaker ลำโพงไร้สายแบบพกพา เป็นของขวัญต้อนรับวันในเปิดร้าน (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

 


 

           MCM (Moderne Creation München) เปิดตัวสโตร์แห่งใหม่ขึ้นใจกลางกรุงเทพมหานคร ที่ชั้น M,ฝั่งนอร์ธ, ศูนย์การค้าสยามพารากอนเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม 61 ที่ผ่านมา ซึ่งร้าน MCM แห่งใหม่นี้มีพื้นที่ครอบคลุมทั้งหมดกว่า 79 ตารางเมตร โดยตัวร้านนี้ถูกดีไซน์ออกมาให้อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่เรียบหรู แปลกใหม่และดูสะดุดตามากยิ่งขึ้นกว่าก่อนซึ่งเป็นการผสมผสานของคอนเซ็ปต์แบบตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกันไว้ภายในร้านเดียว สะท้อนกลับไปให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่ต้องการนำเสนอได้อย่างงดงามและชัดเจน

 


 

         สามารถมาเยี่ยมชมร้าน MCMSiam Paragonโฉมใหม่พร้อมทั้งร่วมรับสิทธิพิเศษอีกมากมายได้แล้ววันนี้ที่ร้าน MCM ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร 02-129-4491

Facebook: mcmthailandofficial
Instagram: mcmthailand

 

 

 

More
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
เวคกิ้งบี เปิดตัวดรอปใหม่ของ Wakingbee by Mark Kim ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Balance
Others
น้ำมันปลา ไม่ใช่ น้ำมันตับปลา เลือกอย่างไรให้ดีต่อสุขภาพ
อิปปุโดะเปิดตัวสาขาที่สอง เอาใจคนรักราเมง
อาดิดาส’ จับมือ ‘พาร์ลีย์’ เปิดตัว ชุดสโมสรบาเยิร์น มิวนิคและเรอัล มาดริด และ รองเท้าอัลตร้า บูสต์ อันเคจ ที่ผลิตจากขยะ...
หัวเว่ย จีอาร์ ห้า (GR5)ให้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยการสัมผัสที่เหนือกว่า
เตือนภัยยารักษาสิวเสี่ยงทำให้เด็กพิการ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”