‘แอนจาลี คลินิค’ จัด เวิร์กชอป ฉลองความสำเร็จ

 

แอนจาลีคลินิก (Anjali Clinic) ส่งมอบความปรารถดี ด้วยการสร้างประสบการณ์สุดพิเศษกับเวิร์กชอป การออกแบบโหวงเฮ้ง และเคล็ดลับความงามเพื่อความสำเร็จให้กับลูกค้าและผู้โชคดีที่ร่วมกิจกรรมกับทางแฟนเพจ

   

 


 

 


 

          ภายในงาน พิธีกรคนดัง เก๋-ชลดา เมฆราตรี เปิดงานด้วยการแนะนำ แอนจาลี คลินิก คลินิกเสริมความงาม ครบวงจร ที่ได้รับความไว้วางใจจนประสบความสำเร็จ ก่อนจะเชิญคุณหมอเจี๊ยบ หรือ แพทย์หญิง อัญชลี  อมรรุ่งมีธรรม ร่วมพูดคุย อัพเดท นวัตกรรมความงาม ที่ทำให้ผู้หญิงดูดีและมีความสุข  Facial Beauty Design การเสริมความปัง!! บนใบหน้า เพื่อตอบโจทย์ความสำเร็จในชีวิต โดยมี หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา มาให้ความรู้ควบคู่ไปกับเคล็ดที่ไม่ลับ ว่าด้วยเรื่องโหงวเฮ้งที่ผสมผสานกับการออกแบบใบหน้าที่ส่งผลต่อความสำเร็จในชีวิต  ความเฮงหรือโชคชะตา วาสนาอย่างเดียว อาจจะไม่เพียงพอ ต้องขอเสริมความสวยให้เป็นที่มั่นใจและน่าจดจำด้วย อาทิ การแนะนำการปรับรูปหน้าให้มีความสมดุลย์เพื่อเป็นการส่งผลที่ดีต่อชีวิต การใช้นวัตกรรมต่าง ๆ เข้ามาช่วย ภายใต้แนวคิด การออกแบบอนาคตที่ประสบความสำเร็จได้

 


พญ.อัญชลี รุ่งมีธรรม

 

 


มาลินี โคทส์ และ ชลลดา เมฆราตรี

 

            พญ.อัญชลี กล่าวว่า “เป็นโอกาสที่ดีในวันนี้ นอกจากเป็นการฉลองความสำเร็จของแอนจาลีที่ดำเนินการมา 4 ปีแล้ว  ยังต้องการขอบคุณทุกๆ คน ที่ให้เกียรติ ให้ความไว้วางใจกับทางคลินิก  เราจึงอยากมอบประสบการณ์ที่ดีและพิเศษด้วย ความรู้การออกแบบใบหน้าที่ส่งผลต่อความสำเร็จ เพราะเราเชื่อว่าศาสตร์ของความงามที่ทำให้ดูดีนั้น หากควบคู่ไปกับโหงวเฮ้ง จะนำพาไปสู่ความสำเร็จได้ ผู้หญิงทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง แอนจาลี คลินิก จึงพร้อมเป็นผู้ช่วยออกแบบความสวยเพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นให้ทุกคนอย่างลงตัว ”

 


รชาดา จึงวัฒนกิจ และ ณัฐหทัย แสงเพชร

 

 


หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

 

         ทางด้าน หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยว่า “ความจริงความสวยงามกับโหงวเฮ้งเป็นคนละเรื่องกัน ความสวยงามนั้นจะเปลี่ยนไปตามแฟชั่นหรือยุคสมัย ส่วนโหงวเฮ้งไม่ใช่เรื่องของกาลเวลา แต่หลักๆ ก็คือความงามกับโหงวเฮ้ง  ถ้าสามารถมาสมดุลกันได้  เกิดขึ้นด้วยกันก็จะเป็นรากฐานที่ดี ที่จะส่งผลไปสู่ความสำเร็จได้ หลักการง่าย ๆ ของโหงวเฮ้งก็คือ หน้าต้องไม่ทรยศวัย ต้องสวยสมวัย โหงวเฮ้งของหน้าตามตำราคือ  ส่วนประกอบของหน้าทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้า  หน้าผาก ใบหู คิ้ว ตา จมูกและคาง

โหงวเฮ้งหน้าผาก - อยู่ช่วง 16-30 หน้าผากที่สูง เกลี้ยงเกลา ไม่มีสิว ผดผื่น ก็ทำให้ชีวิตราบรื่น หรือบางทีไรผมก็เป็นอุปสรรคทำให้ชีวิตวุ่นวาย  

คิ้ว-จะสำคัญในช่วงอายุ 31-34 ปี คนคิ้วเข้มส่วนใหญ่มักจะโสด เพราะในอดีตคนคิ้วเข้มมักเป็นคนที่ต้องออกไปทำงาน แต่ปัจจุบันก็อาจเปลี่ยนแปลงไปขึ้นอยู่กับงานที่ทำด้วย

 ตา – ก็เป็นเรื่องของคู่ครอง ถุงใต้ตามักเป็นสัญญานของความรักที่ไม่ค่อยดี พื้นที่ตา หมายถึงทรัพย์สิน เงินทอง เปลือกตา กว้างก็มีความหมายดี

ปลายจมูก - สำคัญในวัย  34-50 ปี  คนที่จะแต่งงานหรือโสดก็ดูจากปลายจมูก เนื้อปีกจมูกมีพื้นที่ก็ช่วยเก็บเงินได้ ทรัพย์รั่ว เก็บเงินไม่อยู่เกิดจากมองหน้าแล้วเห็นรูจมูกชัดเจน  

โหนกแก้ม- การมีโหนกแก้มก็ส่งผลให้เป็นคุณนายได้ โหนกแก้มหมายถึงเกียรติยศ ชื่อเสียง ซึ่งอาจจะมาจากตำแหน่งของสามี

 


 

 

 


ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ

 

          สรุปโดยรวมความมีสง่าราศีของคนทั่วไป เมื่อดูโดยรวมอย่างหนึ่งคือต้องมีโครงหน้าที่ดี ผิวดี ผิวคือโครงสร้างที่เป็นพื้นฐานของผู้หญิง  ผิวดีทำให้มีออร่า ดูดี  ผิวดีก็ไม่ใช่ผิวขาวอย่างเดียว ผิวคล้ำก็สามารถเป็นผิวดีได้  ซี่งหลักการและเหตุผล นวัตกรรมทางความงามน่าจะช่วยให้ผู้หญิง ปรับเปลี่ยน และมีโหงวเฮ้งที่ดีได้”

           สำหรับไฮไลท์การเวิร์กชอปครั้งนี้   แอนจาลี คลินิก จัดให้มีโซนให้คำปรึกษาอย่างละเอียด ก่อนการตัดสินใจออกแบบความสำเร็จด้วยความงาม จากคุณหมอผู้เชี่ยวชาญมากมายหลังจากที่ได้มีความรู้เรื่องโหงวเฮ้งและอยากปรับแก้ไขให้สวยเพื่อส่งผลต่อชีวิตหลาย ๆ ด้าน ซึ่ง เป็นกิจกรรมที่ทำให้แขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น  ปุ้ย พิมลวรรณ หุ่นทองคำ รชาดา จึงวัฒนกิจ  ปรางคณางค์ ตันกุล และ ณัฐหทัย แสงเพชร ฯลฯ  มีแนวทางความสวยและโชคดีไปพร้อม ๆ กันได้อย่างมั่นใจและลงตัวในวันนี้

 


ปรางคณางค์ ตันกุล

 

          เพราะเราเชื่อว่าผู้หญิงทุกคน มีความสวยในแบบของตัวเอง เราจึงพร้อมสร้างความสวย และความสำเร็จให้กับชีวิตของคุณ เพื่อให้คุณได้มีความสุขกับชีวิตในแบบของตัวเอง ออกแบบความงาม และความสุขในแบบของคุณ ได้แล้ววันนี้ที่ แอนจาลี คลินิก #FacialBeautyDesign#AnjaliThankYouParty พบสาขาน้องใหม่ ที่เกษตรนวมินทร์ ที่มาพร้อมมาตรฐานและบริการทีมงานเดียวกัน เพื่อการบริการที่ครบวงจร ให้มีความสุขกับความสวยที่ลงตัว.......

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
เรื่องของ "เหงื่อ" ที่ควรรู้
5 ไอเท็มโคตรอาถรรพ์ ในโลกภาพยนตร์สยอง! รับการมาเยือนหนังหลอนฝังหัว“WISH UPON พร ขอ ตาย”
Joe Jonas ประกาศหมั้น Sophie Turner
“จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่” ส่ง “เด็กใหม่”ซีรีส์แห่งชาติ ผู้หญิงโดยผู้หญิง เพื่อผู้หญิง จากข่าวฉาวจริง 13 โรงเรียน!!
ครบรอบ 107 ปี ลอรีอัล กรุ๊ป รวมพลังกว่า 400 คน ทำประโยชน์คืนสู่สังคมอย่างยั่งยืน
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”