เปิดตัว 5 ศิลปินสุดฮอตจากเอเชีย ร่วมวาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ "Vote and Greet" พร้อมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย ผ่านการถ่ายทอดสดทางออนไลน์ รับชมได้ทั่วโลก

 

แถลงข่าวเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ "Vote and Greet"วาไรตี้โชว์รูปแบบใหม่ และงานแฟนมีตติ้ง ที่ถ่ายทอดสดผ่านช่องทางออนไลน์

 

 


 

        จัดโดย ชนัฎพลัส กรุ๊ป จำกัด (CN Plus) ภายใต้คอนเซปต์ “ความรัก, ความสนุกสนาน, ความผูกพัน” ที่มีร่วมกันระหว่างศิลปินกับแฟนคลับ และถือเป็นการสร้างความสุข ความประทับใจ ที่มีให้กับบรรดาแฟนคลับของศิลปินที่ตัวเองชื่นชอบ ให้ได้ใกล้ชิดกันมากกว่าที่เคยสัมผัสมาก่อน ผ่านความสามารถด้านการร้องเพลง และการแสดงที่ถูกถ่ายทอดออกมาเป็นโชว์สุดพิเศษ จาก  5 ศิลปินสุดฮอตของเอเชีย ได้แก่ อ๋อม- อรรคพันธ์ นะมาตร์, ติ๊นา- ศุภนาฎ จิตตลีลา และ พิชญ์- วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล สามนักร้องนักแสดงจากประเทศไทย ร่วมกับ “Joyce Chu” นักร้องนักแสดงสาวชาวมาเลเซีย และหนุ่มหล่อ หน้าหวาน ชาวแดนมังกร “Kong Shu Hang” (孔舒航) หรือ “Kee” จากประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่จะมาร่วมแสดงบนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรกในประเทศไทย 

 


 

 


 

       โดยงานนี้ Classy Records เป็นผู้ดูแลการผลิต และยังสร้างสรรค์บทเพลงสำหรับงานในครั้งนี้ มากถึง 15 เพลงด้วยกัน ยังได้รับเกียรติจาก “BU Theatre Company” (คณะละครมหาวิทยาลัยกรุงเทพ) ผู้เชี่ยวชาญคณะละครมาตรฐานระดับสากล มาเป็นผู้ออกแบบโชว์การแสดงทั้งหมดบนเวที มีทั้งการร้อง การเต้น กลมกลืนไปกับการแสดง นานเกือบ 2 ชั่วโมงอย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยโปรดักชั่นแสง สี เสียงยิ่งใหญ่ตระการตา โดยให้แฟนคลับและผู้ชมทั่วไป ได้มีส่วนร่วมในการโหวตและเชียร์นักร้องนักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ เพื่อลุ้นรับรางวัลมากมาย งานนี้ชมการแสดงสดพร้อมกันทั่วโลก แบบที่ไม่เคยเห็นจากที่ไหนมาก่อนอย่างแน่นอน โดยวาไรตี้โชว์ “Vote and Greet” จะถูกจัดขึ้นใน วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2562 เวลา 18.30 เป็นต้นไป ณ M Theater หรือ โรงละครกรุงเทพ (ถนนเพชรบุรีตัดใหม่)

 


 

 


 

 


 

เริ่มจำหน่ายบัตรแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 15 กันยายน 2562 (จำนวนจำกัด)  และบัตรรับชมการถ่ายทอดสด  สามารถเข้าไปจับจองได้ผ่านทาง www.voteandgreet.cn (SUB CHINA)  www.liveloom.com (SUB ENG)  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/VoteandGreetOfficial                                          

เกี่ยวกับศิลปิน

 


 

อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์

       หนุ่มหล่อ หมาดเข้ม สุดฮอต อรรคพันธ์ นะมาตร์ หรือ อ๋อม นักแสดงชาวไทย ที่ได้สร้างผลงานการแสดงทั้งหนังภาพยนตร์ ละครโทรทัศน์ ละครเวที และการร้องเพลงประกอบละครอย่างมากมาย เขาได้สร้างชื่อเสียงจากละครเรื่อง “พระจันทร์ลายพยัคฆ์” ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัลโทรทัศน์ทองคำในสาขานักแสดงสมทบชายดีเด่น และได้รับการยอมรับจากแฟนๆ ว่าเป็นนักแสดงดาวรุ่งพุ่งแรงที่น่าจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งของวงการบันเทิงไทย

     ซึ่งในการแสดงสุดพิเศษครั้งนี้ เขาได้นำ 3 เพลงสุดพิเศษจาก (คู่กันแล้ว / เฝ้ารอแต่เธอ / ทิ้งไว้ข้างหลัง) ที่ได้นำมาเรียบเรียงใหม่ทั้งหมด มาร้องผสมผสานไปกับการฉายภาพยนตร์นิยายไทยที่แสดงถึงเรื่องราวของความรักต่างภพ ระหว่างอดีตและปัจจุบัน จึงถือเป็นการแสดงโชว์สุดพิเศษของเขาในครั้งนี้

 #VoteandGreet #Liveloom #VoteOM

 


 

Joyce Chu

         Joyce Chu นักร้องและนักแสดงสาวชาวมาเลเซีย ที่โดนใจคนทั่วทั้งเอเชียกับความน่ารัก สดใส และความสามารถมากมายของเธอทั้งการแต่งเพลง ร้องเพลง และการเล่นอูคูเลเล่ที่โด่งดังไปทั่วโลก จากเพลง "Malaysia Chabor" ที่ได้รับ 5 รางวัลจาก K­song awards และเพลง “I Miss You (好想你)” ที่มี ยอดวิวใน YouTube ถึง 50 ล้านวิว!! นอกจากนี้เธอเป็นนักแสดงหลักของภาพยนตร์เรื่อง Young & Fabulous ของมาเลเซีย และผลงานล่าสุดของเธอในภาพยนตร์ไทยเรื่อง FriendZone ต้องบอกเลยว่าทำให้หนุ่ม ๆ ตกหลุมรักความน่ารักของเธอเข้าอย่างจัง

         ซึ่งในการแสดงสุดพิเศษครั้งนี้ เธอได้นำ 2 บทเพลงสุดฮิตมาร้อง พร้อมทั้งเอาใจแฟนชาวไทยของเธอ ด้วยการร้องเพลงไทยสุดพิเศษในสไตล์ความน่ารัก สดใส ของเธอ ต้องขอเตือนโดยเฉพาะหนุ่มๆ ระวังจะหัวใจสั่นไหว เพราะอาจจะแพ้ต่อความน่ารัก สดใส และเพลิดเพลินไปกับการเล่นอูคูเลเล่และเสียงร้องเพราะ ๆ ที่เธอไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน

#VoteandGreet #Liveloom #VoteJoyceChu

 


 

   
ติ๊นา- ศุภนาฎ จิตตลีลา 

       สาวหน้าหล่อ ผู้เปี่ยมล้นไปด้วยความสามารถ ศุภนาฎ จิตตลีลา หรือ ติ๊นา นักร้องและนักแสดงชาวไทย ที่โด่งดังจากภาพยนตร์รักใสๆ อย่างเรื่อง “Yes or No อยากรัก ก็รักเลย” ที่ได้สร้างกระแสแรงได้ดีเกินความคาดหมาย จนเธอกลายมาเป็นขวัญใจสาวๆ ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ทำให้เธอได้มีโอกาสไปโกอินเตอร์และมีผลงานที่ประเทศจีนอยู่เป็นประจำ

       ซึ่งในการแสดงสุดพิเศษครั้งนี้ เธอได้นำ 2 บทเพลงสุดพิเศษ หนึ่งในนั้นคือเพลง “Gentle Sun” บทเพลงสุดพิเศษที่มีเนื้อร้องภาษาจีนนำมาเรียบเรียงและทำดนตรีขึ้นมาใหม่ทั้งหมด เพื่อนำมาผสมผสานกับการแสดงศิลปะมวยไทย ที่เป็นกิจกรรมที่เธอชอบมาก ต้องขอบอกว่าการแสดงครั้งนี้ของสาวหล่อหน้าหวาน ด้วยลุคน่ารัก ๆ เท่ ๆ แต่มีเสน่ห์เหลือล้นของเธอ บวกกับการแสดงความแข็งแรงด้วยศิลปะการต่อสู้ “มวยไทย” ที่เธอไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน จะไม่ทำให้แฟน ๆ ของเธอตกหลุมรักเพิ่มขึ้นได้อย่างไร

 #VoteandGreet #Liveloom #VoteTina

 


 

Kong Shu Hang

     หนุ่มหล่อ หน้าหวาน ชาวแดนมังกร Kong Shu Hang (孔舒航) หรือ Kee นักร้องและนักแสดงชาวจีน ที่รักในการร้องและการเต้น เขาเป็น Leader วง TimeZ บอยแบรนด์พุ่งแรงกลุ่มแรกที่ถูกคัดเลือกมา เพื่อรวมศิลปินระหว่างจีนและเกาหลีใต้จนได้รับรางวัลศิลปินหน้าใหม่ในเอเชีย the Mnet Asian Music Festival MAMA Awards Ceremony นอกจากนี้เขาได้เล่นเป็นหนึ่งนักแสดงภาพยนตร์ซีรีย์ทางทีวีสุดโด่งดังเรื่อง "Youth does not hate the night” และ "Detective Mentor" กับนักแสดงเกาหลีสุดหล่อ Jin Yu Bin และยังได้ฝากผลงานล่าสุดโนแมนติก   อย่างเรื่อง "The Beats" และ “I love you, this is the best arrangement"  ให้แฟน ๆ ได้ติดตามด้วย

      ซึ่งในการแสดงสุดพิเศษครั้งนี้ เขาจะนำ 2 บทเพลงจีนมาผสมผสานกับการร้องและการเต้นในสไตล์สุดพิเศษที่มีท่าเต้นใหม่ทั้งหมด และปิดท้ายด้วยการแสดงสุดพิเศษที่เขาไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน ด้วยการร้องเพลงไทยครั้งแรกในชีวิตที่ถูกแต่งขึ้นมาโดยเฉพาะในชื่อเพลงว่า “ความหมายระหว่างเรา”

#VoteandGreet #Liveloom #VoteKee

 


 

พิชญ์- วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล 

        หนุ่มหล่อมากความสามารถชาวไทย พิชญ์-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล หรือ “พิชญ์ วงออกัส” นักแสดงที่โด่งดังจากภาพยนตร์ “รักแห่งสยาม” และเป็นนักร้องเสียงเพราะจากหลากหลายเพลงหนึ่งในนั้น คือ เพลง “กันและกัน” เพลงประกอบภาพยนตร์ “รักแห่งสยาม” และเป็นเจ้าของบทเพลง “หาย ห่าว ยู่ เจี้ยน หนี่” (Fortunately I met you) หรือ ได้พบเธอ (还好遇见你 Thai Version) ที่มียอดวิวใน YouTube ถึง 50 ล้านวิว!! ความดังของเขาบินไปดังเปรี้ยงหลากหลายประเทศ ล่ามไปไกลถึง ณ ดินแดนมังกร จนทำให้เขาประสบความสำเร็จเป็นศิลปินที่ส่งตรงจากประเทศไทยที่เข้าไปกุมหัวใจแฟน ๆ ได้อย่างมากมาย

        ซึ่งในการแสดงสุดพิเศษครั้งนี้ เขาได้นำ 3 บทเพลงสุดพิเศษนำมาเรียบเรียงและทำดนตรีใหม่ทั้งหมดมาร้องแสดง ไม่ว่าจะเป็น เพลง “กันและกัน” หนึ่งในเพลงดังจากภาพยนตร์ไทยเรื่อง “รักแห่งสยาม” เพลง “Bygone Love” ของ “เลสลี่ จาง” (Leslie Cheung) ของอดีตนักร้อง (ราชาเพลงป๊อป) ที่เขาชอบ และ “บทเพลงรัก หนึ่งเพลงนี้” ซึ่งแทนการขอบคุณคนทุกคนที่คอยให้กำลังใจ ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นการแสดงโชว์สุดพิเศษที่เขาไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อนและจะสร้างความเซอร์ไพรส์อย่างแน่นอน#VoteandGreet #Liveloom #VotePchy

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
บิวติน่า เปิดตัว Beautina 20s สุดยอดอาหารผิวชะลอวัย พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ เป๊ก ผลิตโชค
เปิดแล้ว “ห้างเซ็นทรัลนครสวรรค์” ในเครือเซ็นทรัล รีเทล แลนด์มาร์กใหม่ที่ใหญ่และครบครันที่สุดในภาคกลางตอนบน จัดเต็มกับสิ...
“เบนซ์” ปล่อยของดราม่าจัดเต็ม! ใน “พญาโศก”
Shiseido White Lucent แรงบันดาลใจของเลเซอร์ทรีทเมนท์ สู่วิทยาการใหม่ล่าสุดเพื่อการลดเลือนจุดด่างดำอย่างได้ผล
“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์”ชวนอาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา คัดของขวัญมงคล แนะของแต่งบ้านเสริมดวงเด่น-แก้เคล็ดรับปีหมูทอง 2562
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”