‘ฟิล์ม ธนภัทร’ แท็กทีม ‘จ๋า– เจนิส’ สร้างสีสันและประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้ ในงาน ‘ROBINSON BEAUTY WORLD 2019’

 

เอาใจขาช้อปสายบิวตี้ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จึงผนึกกำลังพันธมิตรแบรนด์เครื่องสำอางกลุ่มเมคอัพ, สกินแคร์ และแบรนด์น้ำหอมชั้นนำกว่า 70 แบรนด์ สร้างประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้ในงาน‘ROBINSON BEAUTY WORLD 2019’(โรบินสัน บิวตี้ เวิลด์ 2019)

 

 


นภจิรา วัชรประภาส ผู้บริหารโรบินสัน และ 2 ดาราสายบิวตี้ จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช และ เจนิส - เจณิสตา

 

        งานนี้...นอกจากจะได้พบกับทัพสินค้าเครื่องสำอางและน้ำหอมจากแบรนด์ชั้นนำอาทิ LAMER,THREE, CLARINS, SHISEIDO, LANCOME, SULWHASOO, DII ฯลฯที่ขนกันมาแบบไม่มีใครยอมใครแล้ว แต่ละแบรนด์ยังแอบมีเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้นักช้อปสายบิวตี้ได้ฟินแบบจุกๆ  เริ่มที่แบรนด์REVLON ที่ชวนหนุ่มฮอตฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ มาMeet & Greet ทั้งร้องเพลง เล่นเกมส์แบบใกล้ชิ๊ด ใกล้ชิด พร้อมบอกต่อการดูแลผิวพรรณสไตล์พระเอกแบบไม่มีกั๊กว่า“ผมทำงานเยอะก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ ที่ทำเป็นประจำก็คือ การดื่มน้ำเยอะๆ พักผ่อน นอนให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่บางทีก็ยังไม่พอ ดังนั้นการมีตัวช่วยดีๆ มาทำให้เราดูดีขึ้นก็เป็นสิ่งจำเป็น อย่างถ้าอยู่กองถ่ายทำงานก็ต้องเลือกเมคอัพดีๆ เนื้อบางเบา ปกปิด ช่วยให้เราออกหน้ากล้องแล้วยังดูดีได้ ถือเป็นตัวช่วยเร่งด่วนที่ผมเลือกครับ”

 


 

 


ฟิล์ม - ธนภัทร Meet & Greet ลูกค้าแบรนด์ Revlon

 

             ด้านแบรนด์J24ลิปสติกสีสวยแสนแซ่บก็ได้ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ในฐานะเจ้าของแบรนด์มาแนะนำลิปสติกเทรนด์ใหม่ เนื้อแน่น ใช้ได้ทุกวันแบบไม่มีเอ้าท์ว่า “สำหรับจ๋าเป็นคนที่ชอบแต่งหน้ารอบเดียว ไม่ชอบเติมบ่อยๆ แล้วก็มีไลฟ์สไตล์เป็นคนชอบไปนั่นไปนี่ ทำรายการท่องเที่ยวด้วย เลยอยากได้ลิปที่ติดทนยาวนาน24 ชั่วโมง ก็เลยทำผลิตภัณฑ์ที่จะตอบสนองความต้องการของตัวเอง คือสวยด่วนและสวยได้ทั้งวัน จ๋าเลยทำออกมาทั้งหมด 5 แท่ง10เฉดสี ซึ่งเป็นสีที่เราเลือกแล้วว่าเหมาะกับคนไทย ผิวสีไหนก็ใช้ได้ จ๋าเทสเองทุกสีสีแน่นมากลิปสติกจะเป็นสองหัวสองสี สองเนื้อด้านนึงเป็นเนื้อแมตต์ สำหรับคนที่ไม่ชอบความวาว อีกด้านเป็นเนื้อทินท์ สำหรับคนที่อยากสดใสค่ะ”

 

 


จ๋า - ณัฐฐาวีรนุช ขนแบรนด์ J24 มาผนึกกำลังในงาน

 

 


 

 


 

          ส่วนแบรนด์ ANJERI มาส์กหน้าสัญชาติไทยที่มาแรงในเมืองจีนก็ได้สาวสวย เจนิส-เจณิสตาพรหมผดุงชีพ มาบอกต่อเคล็ดลับหน้าใสอยู่ที่ไหนก็ทำได้มาบอกอีกด้วย“ด้วยอาชีพนักแสดงนอนไม่เป็นเวลา นอนน้อย ก็ต้องมีตัวช่วยแบบเร่งรัดกันหน่อย เพราะหนูไม่ค่อยมีเวลาก็จะมีปัญหาผิวบางครั้งก็แห้ง ขาดความชุ่มชื้น บางทีก็เป็นสิว รอยคล้ำใต้ตา ก็เลยหามาส์กชีทที่จะทำให้ลดปัญหาเหล่านี้ ซึ่ง ANJERI ตอบโจทย์มากๆ ใช้ก็ง่ายอยู่ที่ไหนก็ใช้ได้ ส่วนตัวจะใช้ตอนอยู่บนรถตู้ เวลานั่งไปกองถ่ายเรามาส์กทิ้งไว้พอไปถึงกองหน้าเราก็จะพร้อม เฟรชพร้อมลงเครื่องสำอางได้เลยค่ะ”

 


เจนิส - เจณิสตา สัมผัสความพิเศษของแบรนด์ ANGERI

 

            นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโซนพิเศษให้นักช้อปสายบิวตี้ได้เต็มอิ่มกับประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้มากขึ้นกับบริการ LASH GURUบริการแนะนำเทคนิคการติดขนตาปลอมอย่างถูกวิธีให้สวยรับกับดวงตา และ บริการ FRAGRANCE  BAR ที่เปิดโอกาสให้เหล่าคนรักน้ำหอมได้ทดลองน้ำหอมอย่างอิสระ พร้อมบริการให้ข้อมูลน้ำหอมในแต่ละแบรนด์ เพื่อให้ได้น้ำหอมที่เหมาะกับตัวคุณอย่างแท้จริง

 

 


 

         เรียกว่ามางานเดียวสวยครบจบในที่เดียว สายบิวตี้ต้องรีบมาเช็คอินแบบด่วนๆ เพื่อเปิดประสบการณ์โลกแห่งบิวตี้กับงาน ‘ROBINSON BEAUTY WORLD 2019’ถึงวันที่ 5 สิงหาคม 2562ที่ชั้น 1 เซ็นเตอร์ คอร์ท ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ และข่าวดี! สำหรับสายบิวตี้ในต่างจังหวัด ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จะขนทัพสินค้าเครื่องสำอางและน้ำหอมจากแบรนด์ชั้นนำ พร้อมโปรสุดปัง! ไปให้ช้อปกันถึงที่! อาทิ จังหวัดอุดรธานี เชียงใหม่ ขอนแก่น ซึ่งสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ FACEBOOK ROBINSON DEPARTMENT STOREหรือสามารถใช้บริการ ROBINSON SHOP ONLINE ช้อปได้ทุกที่ ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 
โปรโมชั่นสุดปัง!ระหว่างวันนี้ถึง 5 สิงหาคม 2562ณ ชั้น 1เซ็นเตอร์คอร์ท ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์

เครื่องสำอางและน้ำหอมลดสูงสุด 50%

- ลดเพิ่ม 10-15 % จากแบรนด์ชั้นนำ
 
- ช้อปครบ รับฟรี! ของสมนาคุณบัตรของขวัญสูงสุด 3,000 บาทและรับฟรีBeauty Tote BagLimited Edition มูลค่า 690 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาท
 
- สมาชิกเดอะวัน รับบัตรของขวัญเพิ่มสูงสุด 10%
 
- สุดยอดนักช้อปรับบริการต่อขนตาจาก TAKE CAREฟรีทุกวัน(จำกัด 1 ท่าน/วัน)
 
- รับอภิสิทธ์พิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำลดและรับคืนรวมสูงสุด 33%
 
 
 
 

 

 

 

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
ละคร เสน่หามายา -THE ILLUSION OF DESIRE ช่อง 7 HD
“รุจ” คัมแบ็คทำงานเพลงในรอบ 3 ปี เก็บภาพ UNSEEN ญี่ปุ่นใส่ MV.“หนังสือที่ไม่เคยอ่าน”
สินีนารถ เองตระกูล ยกระดับสถาบันความงาม บีบี คลินิก ผ่านการรองรับคุณภาพมาตรฐานสากล JCI
War for the Planet of the Apes มหาสงครามพิภพวานร
รู้จัก"Tom Holland" Spider-Man คนใหม่ พิสูจน์ฝีมือจนหลายคนตกหลุมรัก
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”