อัพเกรดความฟิตกับ Jetts 24 Hours Fitness

 

เห็นใครๆ ก็ไปฟิตแอนด์เฟิร์มที่ Jetts 24 Hour Fitness ฟิตเนสสาขาอโศก สาขาใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ ว่าแล้วต้องขอไปปักหมุดรีวิวฟิตเนส เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง (Jetts 24 Hour Fitness)

         เผยโฉมคลับใหม่สาขาอโศก ซึ่งเป็นหนึ่งในสามสาขาใหม่ล่าสุดที่ปักหมุดบนสามทำเลยุทธศาสตร์ศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพฯ ติดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส

 


 

 

 


เดน เค็นท์เวล ผู้จัดการประจำประเทศไทย เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง

 

        ความโดดเด่นของเจ็ทส์คลับ สาขาอโศก คือเป็นเจ็ทส์คลับแบบสแตนอโลน (stand-alone) แห่งแรกในประเทศไทย มีชั้นสำหรับห้องสำหรับคลาสออกกำลังโดยเฉพาะ และพื้นที่ดาดฟ้ากลางแจ้งสำหรับคลาสออกกำลังกายแบบฟังก์ชั่นนัลเทรนนิ่ง ฝึกอบรมเทรนเนอร์ และยังใช้เป็นพื้นที่สำหรับอีเวนต์ งานสังสรรค์ และเอนเตอร์เทนเมนต์ต่าง ๆ ในโอกาสพิเศษ

 


 

 


 

 


 

        เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง ยังได้เปิดตัว ไฮพ็อกซี่ สตูดิโอ (HYPOXI Studio) เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นนวัตกรรมล้ำสมัยเพื่อการกระชับรูปร่าง ลดน้ำหนักส่วนเกิน และขจัดเซลลูไลต์ซึ่งได้รับการพิสูจน์ถึงผลลัพธ์อันมีประสิทธิภาพมาแล้วทั่วโลก 

 


 

 


 

 


 

 


 

      ยังเปิดตัวคลาสออกกำลังกายใหม่ล่าสุด เลสมิลส์ บาร์ (LES MILLS BARRE) ซึ่งเป็นการออกกำลังกายแนวใหม่ที่ดัดแปลงมาจากท่าเต้นบัลเล่ต์ ซึ่งเป็นการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยคลาส LES MILLS BARRE ใช้เวลาเพียง 30 นาที สามารถช่วยกระชับกล้ามเนื้อ สร้างความแข็งแกร่งให้กับบริเวณแกนกลางลำตัว โดยใช้ท่วงท่าของการเต้นบัลเล่ต์กับดนตรีประกอบแบบสมัยใหม่ อาทิ คลาสที่มีชื่อเสียงระดับโลกอย่าง Les Mills ได้แก่ BODYPUMP, BODYCOMBAT, BODYBALANCE และ SH’BAM นอกจากนี้ ยังมีคลาสอื่นให้เลือก เช่น Functional Training, Core & Abs Training, Gym Ball, Bun 24, Zumba, โยคะ และพีลาทีส

 


 

 


 

 


 

 


 

 


 

เทคนิคการเวทสำหรับนักวิ่ง (Body Weight) โดย กะรัต ศรีเมือง และ ณัฐวัฒน์ ไม้แก้ว เทรนเนอร์ jetts fitness

          สำหรับคนที่เพิ่งเริ่มต้นวิ่งอย่างจริง ๆ จัง ได้ไม่นาน อาจคิดว่าแค่ฝึกวิ่งไปเรื่อย ๆ แล้วค่อย ๆ เพิ่มระยะทางจะช่วยให้วิ่งได้เก่งขึ้น มันไม่ง่ายอย่างนั้นนะคะ เพราะคุณต้องเตรียมความแข็งแกร่งของร่างกายให้พร้อมด้วย การเข้ายิมเพื่อฝึกฝนกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น  มีทั้งท่าที่ง่ายๆ ทำเองที่บ้าน หรือการเล่นกับอุปกรณ์ต่างๆ มีผลต่อการสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อทั้งนั้น

       “หัวใจสำคัญของการวิ่งไม่ใช่แค่ระยะทาง มีปัจจัยหลายอย่างประกอบด้วย เมื่อกล้ามเนื้อร่างกายเราถูกฝึกให้แข็งแรงมากขึ้นแล้ว การ endurance ต่างๆในสนามวิ่งจะมีมากขึ้น คุณจะเป็นนักวิ่งที่เก่งขึ้น แต่ต้องไม่ลืมเรื่องการซ้อม อาจจะวางแผนไว้ว่า เข้ายิมอาทิตย์ละ 2 ครั้งเพื่อฟื้นฟุกล้ามเนื้อ ซ้อมวิ่งอาทิตย์ละ 3 ครั้ง หรือเอาเวลาที่สะดวกก็ได้ วินัยในการซ้อมเป็นสิ่งสำคัญมากๆ อย่าลิมกันนะคะ"

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เจ็ทส์ ฟิตเนส 24 ชั่วโมง: 
Jetts 24 Hour Fitness Thailand Facebook: www.facebook.com/JettsThailand 

 

 

 

 

More
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ถึงเวลาเปลี่ยน! ชุดออกกำลังกายใหม่ เพราะทุกส่วนของร่างกายต้องการการซัพพอร์ตที่เหมาะสม
5 ท่าเวิร์คเอาท์ นั่งทำงานติดโต๊ะ ก็ทำได้!
ใส่แล้วเฟี้ยว!!! รองเท้าวิ่งตระกูลไนกี้ เน็กซ์ เปอร์เซ็นต์ (Nike NEXT%)
ONE RUN 2019 งานวิ่งอนุรักษ์ธรรมชาติจากคลื่น FM ONE
Others
รันเวย์เมย์เบลลีน นิวยอร์ก ร้อนฉ่า ญาญ่า เจนี่โชว์สุดแซ่บ พร้อม 15 สาวเดอะเฟซฯ งาน COLORS OF NEW YORK by Maybelline New ...
แมคโดนัลด์ ปักหมุดสาขาใหม่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค
ควันหลง ออสการ์ การรวมตัวของนักแสดงระดับเวทีออสการ์ใน Song to Song
Valerian and the City of a Thousand Planets วาเลเรียน พลิกจักรวาล
TOD'S SS20 RESORT COLLECTION
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”