คนดังรวมตัวเปิดกรุความลับ ปาร์ตี้ สวยแล้วต้องเฮง! ที่ รมย์รวินท์ คลินิก

 

เพื่อเป็นการส่งท้ายครึ่งปี 2562 แบบสวยๆ รมย์รวินท์ คลินิก นำโดย จอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน จึงจัดงาน “Secret of Beauty” เอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้เพื่อลูกค้ารมย์รวินท์

         พร้อมจัดหนักปรับโหวงเฮ้ง เรียกทรัพย์ สร้างบุคลิกให้เก๋ ไปกับอาจารย์ เอ-บุณฑริก ศรีตุลา พี่สาวอาจารย์ช้าง-ทศพร นักพยากรณ์ชื่อดัง ร่วมด้วย พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล ที่มาแนะนำเทรนด์ความงามที่เป็นท็อปซีเคร็ต ณ รมย์รวินท์ คลินิก สาขาชิดลม ทาวเวอร์ ชั้น 4 โดยมี เหล่าเซเลบริตี้ อาทิ คุณหลุยส์ ดิศกุล ณ อยุธยา, ฐิตินันท์ นครศรี ฯลฯ ตบเท้ามาร่วมอัปเดตทุกเรื่องราวโลกแห่งความงามกันอย่างคับคั่ง

 


 

 


 

          ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน กล่าวว่า การจัดปาร์ตี้ไขความลับโลกแห่งความงามในครั้งนี้ รมย์รวินท์ ต้องการเป็นเสมือน Hub ที่รวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีเพื่อความงามที่กำลังเป็นเทรนด์และกำลังฮอตในยุคนี้ มารวมไว้ให้ชาวรมย์รวินท์เลิฟเวอร์ได้สัมผัสก่อนใคร ภายในงานยังเพิ่มเติมความพิเศษสุดๆ ด้วยการเชิญ อาจารย์ เอ-บุณฑริก มาแนะการปรับโหวงเฮ้ง เสริมบุคลิกควบคู่ไปกับการพึ่งนวัตกรรมความงามให้เหล่าคนดังสวย หล่อแบบดับเบิ้ลยิ่งขึ้นไปอีก

 


 

 


 


         ด้าน พญ.ฐานิสร ธรรมลิขิตกุล กล่าวถึง ปัจจุบันมีโปรแกรมการดูแลการปรับรูปหน้าและลดไขมันส่วนเกินแบบ Exclusive ที่เห็นผลเร็ว ประหยัดเวลาในการทำ ที่สำคัญใช้เทคโนโลยีไปพร้อมกับนวัตกรรมที่ปลอดภัย ทันสมัย ช่วยให้คุณดูดีได้ตามที่ต้องการ รมย์รวินท์ก็เช่นกัน เราได้นำนวัตกรรมเพื่อหุ่นสวย สามารถขจัดไขมันส่วนเกินเฉพาะจุด และการเพิ่มความกระชับความเต่งตึงให้ผิวไปพร้อมๆ กันกับ 2 โปรแกรมไฮไลท์ที่โดดเด่นของรมย์รวินท์ นั่นคือ “Fat Freezing  by Coolsculpting” เทคโนโลยีสลายไขมันด้วยความเย็น โดยใช้ความเย็นระดับจุดเยือกแข็งลบ 10 ถึง ลบ 11 องศา ไปทำลายเฉพาะเซลล์ไขมันในส่วนที่ต้องการ ไม่ทำให้เกิดแผล ไม่ต้องพักฟื้น เห็นผลภายใน 2 สัปดาห์หลังการทำครั้งแรก ที่สำคัญใช้เวลาทำเพียง 35 นาที และนวัตกรรมการปรับรูปหน้าอาทิ โปรแกรม Thermage FLX  เทอร์มาจ เอฟแอลเอ็กซ์ นวัตกรรมส่งความร้อนเข้าไปใต้ผิวล้ำลึก เพื่อช่วยเสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวยกกระชับ ยกกระชับผิวที่หย่อนคล้อยปรับรูปหน้าให้เรียวเล็กลง ริ้วรอยก็ดูจางลง โดยเฉพาะบริเวณตา แก้ม มุมปาก คาง และลำคอ ซึ่งเป็นจุดที่สาวๆ กังวล,  Botulinum Toxin ใช้ปรับรูปหน้า ให้ดูเรียว ลดริ้วรอย และยกกระชับได้ดีเช่นกัน และ Filling Substance หรือสารเติมเต็ม ที่มีคุณสมบัติ ช่วยปรับรูปหน้า เช่น ใต้ตา ร่องแก้ม เพื่อให้หน้าตาไม่โรย รวมถึงปรับรูปหน้าให้ดูมีมิติ สมส่วนขึ้น เช่น ฉีดแก้มลูกส้ม คาง หรือขมับที่ยุบ ให้ดูสมส่วนในแบบของคุณ 

 


 

 


 

           นอกจากการพึ่งนวัตกรรมในการสร้างหุ่นสวย ปรับรูปหน้าให้แลดูอ่อนเยาว์ในสไตล์คุณแล้ว การเสริมโหงวเฮ้งตามดวงชะตา เพื่อทำให้ใบหน้าเราดูเป็นคนอารมณ์ดี สุขภาพดี จากภายในสู่ภายนอกก็เป็นของคู่กัน เพราะเมื่อหางตาไม่ตก ดวงตาไม่ดูอิดโรย และแก้มไม่ห้อย เนื้อช่วงแขนไม่ย้วย คุณก็จะมีพลังชีวิตที่เปล่งประกาย มีบุคลิกที่ดี สะดุดตา น่ามอง และมั่นใจในทุกกิจกรรมที่ทำ เพียงแค่พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารครบทุกมื้อ ดื่มน้ำมากๆ และออกกำลังสม่ำเสมอ เพียงแค่นี้ก็จะช่วยให้เราดูสดใสขึ้นได้ในทุกวัน 

 


 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
เซเลบริตี้คนดังร่วมงานเปิดตัว CPS CHAPS Spring 2016
เตรียมกรี๊ดให้ดังๆ! แฟนมีทติ้ง ปาร์คแฮจิน
MCM เปิดแฟลกชิปสโตร์ขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ศูนย์การค้าสินค้า เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่
“เป๊ปซี่” เปิดแคมเปญหน้าร้อนชวนลุ้นทริปบินลัดฟ้าสู่มิลาน
อิ่มอร่อยสุขภาพดี กับเมนูหน่อไม้ฝรั่งขาว ณ ห้องอาหารเรดสกาย โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”