เพลิดเพลินกับแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ โดย เนสท์เล่ ประเทศไทย ได้แล้ววันนี้

 

เนสท์เล่สร้างความตื่นเต้นให้คอกาแฟไทย ประกาศเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์แคปซูลกาแฟสดระดับพรีเมี่ยมสตาร์บัคส์ใหม่ ซึ่งเป็นครั้งแรกของแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อใช้ร่วมกับเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้

       

 


 

 

          เนสท์เล่และสตาร์บัคส์จับมือเป็นพันธมิตรด้านธุรกิจกาแฟ ในสิงหาคมของปีที่ผ่านมา ด้วยความร่วมมือด้านธุรกิจกาแฟระดับโลกดังกล่าว ทำให้เนสท์เล่ได้รับสิทธิ์ขาดในการทำการตลาดผลิตภัณฑ์กาแฟสตาร์บัคส์ในรูปของบรรจุภัณฑ์ต่างๆ และผลิตภัณฑ์กาแฟและชาที่ใช้ในธุรกิจบริการด้านอาหารทั่วโลก ซึ่งอยู่ภายนอกร้านกาแฟสตาร์บัคส์ ไม่รวมถึงผลิตภัณฑ์ในกลุ่มกาแฟพร้อมดื่ม

 


 

 


 

        กลุ่มผลิตภัณฑ์แคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ใหม่ จะประกอบไปด้วยหลากหลายจากเมนูซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์และกาแฟซิงเกิลออริจิน อาทิ คาปูชิโน่ และ โคลัมเบีย เอสเพรสโซ่ ทุกผลิตภัณฑ์ผลิตจากเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพสูง 100% พร้อมปลูกภายใต้แนวทางปฏิบัติที่ยั่งยืนและรับผิดชอบต่อสังคมโดยชาวสวนในแหล่งปลูกกาแฟชั้นนำของโลก

       ด้วยผลิตภัณฑ์สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แอท โฮม คอกาแฟสามารถชงและดื่มด่ำกาแฟสดในเมนูซิกเนเจอร์ของสตาร์บัคส์ที่ชื่นชอบในบรรยากาศชิวๆ ที่บ้าน โดยใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่มีเทคโนโลยีในการกักเก็บความสดใหม่และความหอมของกาแฟสดคั่วบดได้เป็นเวลานาน

 


 

 


 

        งานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ ผลิตภัณฑ์แคปซูลกาแฟสดระดับพรีเมี่ยมสตาร์บัคส์ใหม่ นำโดยนายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า พร้อมด้วยนายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นายคิม-อังเดร นอร์ดบี้ ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์กาแฟระดับภูมิภาคในโซนเอเชีย โอเชียเนีย และแอฟริกา บริษัท เนสท์เล่ นางไอลีน เพิร์ล พอนซ์ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจเครื่องชงกาแฟเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้และสตาร์บัคส์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด นางสาววรณัน นครชัย ผู้จัดการผลิตภัณฑ์อาวุโส เครื่องชงกาแฟแคปซูลเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้และสตาร์บัคส์ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด และนายสุวสิต วิทยวิจักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท กรุ๊ป เอสอีบี (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีนักแสดงซูเปอร์สตาร์ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชั้นแนวหน้า อาทิ พลอยพยัพ ศรีกาญจนา ณัฐภา กมลเศวตกุล กมลพร วงศ์รักมิตร มล. กอกฤษต กฤดากร และกันต์ รตนาภรณ์ 

 


 

 


 

         นักแสดงซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ให้สัมภาษณ์ว่า “คิมเป็นแฟนตัวยงของกาแฟสตาร์บัคส์เลยค่ะ ส่วนใหญ่ก็จะแวะไปซื้อกาแฟดีๆ สักแก้วที่ร้านสตาร์บัคส์ก่อนไปทำงานหรือถ่ายหนัง เพราะนอกจากกาแฟจะอร่อยแล้ว ทุกครั้งคิมยังได้รับประสบการณ์ดีๆ จากที่ร้าน ทั้งความใส่ใจของบาริสต้า และบรรยากาศสบายๆ ตอนนี้ยิ่งตื่นเต้นมากที่จะได้ดื่มกาแฟสดสตาร์บัคส์ในแก้วใบโปรดที่บ้านได้ง่ายๆ ทุกครั้งที่ต้องการด้วยคุณภาพมาตรฐานเดียวกันกับการดื่มที่ร้าน โดยใช้กับเครื่องชงเนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ ที่สามารถสกัดเอารสชาติกาแฟสดออกมาจากแคปซูล เหมือนกับมีบาริสต้ามาชงให้เราที่บ้านเลยค่ะ เตรียมแก้วของคุณให้พร้อมแล้วมาดื่มด่ำกาแฟสดสตาร์บัคส์ที่บ้านกันนะคะ”

 


 

           นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำประสบการณ์ของแบรนด์สตาร์บัคส์ มาให้ผู้บริโภคชาวไทยได้ดื่มด่ำกับแคปซูลกาแฟสดสตาร์บัคส์ที่บ้านเป็นครั้งแรก ความร่วมมือกับสตาร์บัคส์จะช่วยปลดล็อคให้มีโอกาสใหม่ๆ ในตลาดกาแฟในประเทศไทย ผลิตภัณฑ์กาแฟสตาร์บัคส์ที่บ้าน เป็นหนึ่งในหลายผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปิดตัวภายใต้การผนึกความร่วมมือเป็นพันธมิตรในธุรกิจกาแฟระดับโลกระหว่างเนสท์เล่ และสตาร์บัคส์ เรารู้ดีว่าผลิตภัณฑ์ใหม่นี้จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่โดนใจผู้บริโภคชาวไทย และตอกย้ำจุดยืนของเนสท์เล่ในการเป็นผู้นำตลาดกาแฟในประเทศไทย”

 


 

          นายโจโจ้ เดลา ครูซ ผู้อำนวยการบริหารธุรกิจผลิตภัณฑ์กาแฟและครีมเทียม บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “คอกาแฟชาวไทยเริ่มหันมาดื่มกาแฟสดคั่วบดในบรรยากาศแบบสบายๆ ที่บ้านกันมากขึ้น โดยใช้เครื่องชงกาแฟแคปซูล เนสกาแฟ ดอลเช่ กุสโต้ เรามีระบบสมาชิกแพ็คเกจกาแฟรายเดือนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีสมาชิกที่ใช้บริการต่อเนื่องราว 5,000 คน เราเชื่อว่า การเปิดตัวแคปซูลกาแฟสด สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แอท โฮม ในเมนูซิกเจอร์เบลนด์ครั้งนี้ จะสร้างประสบการณ์การดื่มกาแฟในบ้านให้มีสุนทรียภาพมากขึ้น เพราะเราได้เพิ่มทางเลือกใหม่ของการดื่มด่ำกาแฟแคปซูลมาให้ผู้บริโภคได้สัมผัส”

 


 

กาแฟแคปซูลระดับพรีเมี่ยม สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แอท โฮม ได้ในราคา 299 บาทต่อกล่องมี 12 แคปซูล หาซื้อได้ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์หลักอื่นๆ

ปัจจุบัน สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ แอท โฮม มีจำหน่ายใน 5 รสชาติ ได้แก่ สตาร์บัคส์ เอสเพรสโซ่ โรสต์ สตาร์บัคส์ โคลัมเบีย เอสเพรสโซ่ สตาร์บัคส์ วีรันดา เบลนด์ อเมริกาโน่ สตาร์บัคส์ เฮาส์ เบลนด์ อเมริกาโน่ และสตาร์บัคส์ คาปูชิโน่ ซึ่งในขณะนี้ ยังไม่มีแผนวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์กาแฟแคปซูลสตาร์บัคส์ในร้านกาแฟสตาร์บัคส์

 


 

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเนสท์เล่ ไทยผ่านช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ได้ที่ Website: https://www.nestle.co.th

Facebook: https://www.facebook.com/goodfoodgoodlifebyNestleThailand

YouTube: https://www.youtube.com/user/NestleThailand

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
วิคธีร์รัฐ จัดงาน Taste of Gold with #VickteerutPeople ชวนมิวส์คนดัง ร่วมถ่ายภาพสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
เทรนด์สีผมยอดฮิตสำหรับเซเลบดารา จากงาน “30 อิท เกิร์ล ฟีโนมินอล” ออฟ ไฮฟ์ ซาลอน โดย ลอรีอัล โปรเฟสชั่นแนล
“แพนทีน” ชวนเตรียมผมสวย ลุ้นใกล้ชิดกว่าที่เคยกับ “แจ็คสัน หวัง” ในกิจกรรม PANTENE BEST HAIR with Jackson Wang
" ฉันแข็งแรง " ตรวจหรือไม่ต้องตรวจสุขภาพดี
สวารอฟสกี้ ร่วมต้อนรับนักษัตรปีจอ ด้วยคอลเลคชั่นสุดเจิดจรัส สำหรับเทศกาลตรุษจีนนี้
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”