เหตุผลทำไมคุณต้องไปตะลุยสุดขอบจักรวาล กับแบรด พิตต์ ใน “Ad Astra – ภารกิจตะลุยดาว”

 

เตรียมตัวให้พร้อม กับการกลับมาในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี จาก ทเวนตี้ท์ เซ็นจูรี่ ฟ็อกซ์ “Ad Astra – ภารกิจตะลุยดาว” ภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมไปยังสุดขอบจักรวาล

         กับภารกิจของ รอย แม็คไบรด์ (แบรด พิตต์) ในการตามหาพ่อผู้สูญหาย (ทอมมี่ ลี โจนส์) ไประว่างการปฏิบัติภารกิจลับนอกระบบสุริยะจักรวาล พร้อมทั้งไขปริศนาที่เป็นภัยต่อความอยู่รอดของสิ่งมีชีวิตบนดาวเคราะห์ของเรา ก่อนที่เราจะได้พบกับคำตอบที่เราตามหา มาพบกับ 4 เหตุผลที่เราต้องไปดู “Ad Astra – ภารกิจตะลุยดาว”  ในโรงภาพยนตร์ รับรองว่าทุกคนจะต้องอยากออกไปทำภารกิจตะลุยดาวในวันที่ 19 กันยายนนี้อย่างแน่นอน!

 


 

       แสดงนำโดยตัวพ่อแห่งฮอลลีวูด “แบรด พิตต์” ในบทนักบินอวกาศที่จะพาทุกคนไปตะลุยดาวสุดขอบจักรวาล นี่คือที่สุดแห่งผลงานการแสดงของ แบรด พิตต์ นักแสดงตัวพ่อแห่งฮอลลีวูด กับครั้งแรกในการรับบทนักบินอวกาศ รอย แม็คไบรด์ ที่ต้องปฏิบัติภารกิจที่สำคัญที่สุดในชีวิต กับการเดินทางข้ามระบบสุริยจักรวาล เพื่อตามหาพ่อที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ซึ่งสาเหตุนั้นอาจข้องเกี่ยวกับปริศนาที่ยังหาคำตอบไม่ได้ และเป็นความลับที่คุกคามการดำรงชีวิตของมนุษยชาติบนโลกเรา แน่นอนว่าการรับบทบาทสำคัญของเขาในครั้งนี้ ทำให้เขาต้องเตรียมฟิตทั้งร่างกายและจิตใจเพื่อรับบทหนักครั้งนี้ออกมาให้ดีที่สุด ในฐานะผู้แบกรับชะตากรรมของมวลมนุษยชาติเอาไว้ และหลังจากที่ Ad Astra – ภารกิจตะลุยดาว ได้ฉายในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส การแสดงของแบรด พิตต์ ก็ต่างได้รับการชื่นชมจากเหล่านักวิจารณ์จากหลายสำนัก ว่าเป็นหนึ่งในการแสดงที่ดีที่สุดของเขา และมีโอกาสที่จะถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เลยทีเดียว

 

นักแสดงระดับ A-list
นอกจากดารานำอย่าง แบรด พิตต์แล้ว Ad Astra – ภารกิจตะลุยดาว ยังขนทัพนักแสดงมากฝีมือแห่งฮอลลีวูดมาร่วมงานอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ทอมมี่ ลี โจนส์ และลิฟ ไทเลอร์ ที่ทุกๆ คนคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีจากภาพยนตร์อวกาศในตำนานอย่าง Armageddon โดนัลด์ ซูเธอร์แลนด์ จากบทประธานาธิบดีสโนว์ ใน Hunger Games นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วย จอห์น ออร์ทิส, เจมี่ เคนเนดี้ และรูธ เนกก้า ที่บอกเลยว่าห้ามพลาดการประชันบทบาทครั้งนี้อย่างเด็ดขาด

งาน Visual Effect สภาพอวกาศที่สมจริงที่สุดที่ไม่ใช่ในแบบนิยายวิทยาศาสตร์ แต่คือความจริงของวิทยาศาสตร์อนาคตนอกจากเนื้อเรื่องที่น่าตื่นเต้นชวนติดตามแล้ว Ad Astra – ภารกิจตะลุยดาว ยังพิถีพิถันในเรื่องความสมจิงของสภาพอวกาศ โดยผู้กำกับ เจมส์ เกรย์พยายามนำเสนอมันด้วยมุมมองที่ตรงความจริงที่สุดเท่าที่ทำได้ เขาเรียกมันว่า “ความจริงของวิทยาศาสตร์อนาคต” ไม่ใช่ “นิยายวิทยาศาสตร์” เขาได้เชิญนักบินอวกาศและผู้เชี่ยวชาญมากมายจากนาซ่า เจพีแอล สเปซเอ็กซ์ และองค์กรอื่นๆ มาช่วยให้ข้อมูลที่มีค่ามหาศาลในการถ่ายทำอีกด้วย  และยังการันตีความเป็นสุดยอดแห่งภาพยนตร์อวกาศแห่งปี 2019 ด้วยเหล่านักวิจารณ์จากเทศกาลภาพยนตร์เวนิส ที่ยกว่านี่คือหนังระดับมาสเตอร์พีซของผู้กำกับเจมส์ เกรย์ ที่มีสิทธิ์ลุ้นเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออกสการ์ เช่นเดียวกับการแสดงของแบรด พิตต์ อีกด้วย พิเศษไปกว่านั้น Ad Astra – ภารกิจตะลุยดาว จะเข้าฉายในระบบไอแมกซ์ เพื่อประให้ผู้ชมได้เข้าถึงประสบการณ์ภาพยนตร์อย่างเต็มที่ แค่นี้ก็เป็นเหตุผลที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดชมในโรงภาพยนตร์แล้ว

 


 

มิติใหม่แห่งการเดินทางในห้วงอวกาศ โลก-ดวงจันทร์-อังคาร-เนปจูน ที่ใกล้เคียงความจริงที่สุด

            Ad Astra – ภารกิจตะลุยดาว จะเล่าเรื่องราวการเดินทางจากดาวสู่ดาวในมิติใหม่อย่างที่ภาพยนตร์เรื่องอื่นไม่เคยทำมาก่อน ซึ่งอ้างอิงจากเทคโนโลยีล่าสุดและข้อมูลจากผู้เชี่ยวชาญด้านอวกาศมากมาย ที่จะทำให้การเดินทางระหว่างดาวจะง่ายเหมือนการเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งจะทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้โดดเด่น จากภาพยนตร์อวกาศเรื่องอื่นๆ แต่จะแปลกและแตกต่างอย่างไรนั้น ต้องไปตามชมในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

เตรียมตัวให้พร้อมแล้วร่วมเดินทางไปกับ แบรด พิตต์ ในภาพยนตร์แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์สุดเข้มข้นใน Ad Astra – ภารกิจตะลุยดาวเมื่อคำตอบที่ตามหาอยู่ไกลเกินกว่าเอื้อมถึง

19 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

 

More
สุดพีค! กับจุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ของ 4 หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ จัดเต็มความสนุกตั้งแต่ตอนแรก
ไร้ท์ บิยอนด์ เตรียมส่งความระทึกใจของภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ “The White Storm 3 : Heaven or Hell – คนอันตรายล่าข้ามโล...
Parallel World ปริศนาด่านปีศาจอวี้เหมิน
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ซีรีส์ “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ”
Others
ซูเปอร์สปอร์ต ต้อนรับฤดูฝนด้วยร่มรุ่นพิเศษ Supersports Designer Umbrella ออกแบบโดย Sahred Toy ศิลปินชื่อดัง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
ไปดูกันหรือยัง? “อาปัติ” ผ่านเซ็นเซอร์แล้ว ได้เรต น18+ ดีไม่ดีไปวัดกันในโรงภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้
ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ”จัดแฟชั่นโชว์เพชรน้ำงาม หนึ่งเดียวในโลก มูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท
"จีเอ็มเอ็ม มิวสิค” รุกหนักตลาด “ออนไลน์คอนเทนต์
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”