ระเบิดความสนุกให้ปั่น ชม ชิล กับ PRUcycle Thailand มหกรรมงานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี กับพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต

 

บมจ. พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) (“พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต”) ร่วมกับ กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี ปิดเมืองบางแสนระเบิดความสนุกต้อนรับนักปั่นสู่งาน PRUcycle Thailand

 


 

 


 

มหกรรมงานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย บนชายหาดบางแสน ส่งท้ายปีในวันที่ 1 – 2 ธันวาคม ร่วมประทับใจไปกับความงามของ 11 สถานที่สุดตื่นตาตื่นใจ มินิคอนเสิร์ตจาก BNK48 และวง ETC อีกทั้งโซนกิจกรรมต่างๆ และซุ้มอาหารมากมาย ที่ขนมาเซอร์ไพรส์เหล่านักปั่นตลอดทั้งวัน

 


 

มร.อามัน โชวลา  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต กล่าวว่า “จากความร่วมมือกันอย่างแข็งแกร่งกับกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และเทศบาลเมืองแสนสุขจังหวัดชลบุรี จึงทำให้ “PRUcycle Thailand” มหกรรมงานปั่นจักรยานสุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทยสามารถเกิดขึ้นได้อย่างราบรื่นและเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาทำกิจกรรมเพื่อสุขภาพ อันสอดคล้องกับคำมั่นสัญญาของพรูเด็นเชียล ประกันชีวิต ซึ่งไม่เพียงแต่เป็นผู้ดูแลชีวิตและสุขภาพของคนไทยเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้คนไทยหันมาดูแลและใส่ใจสุขภาพของตนเองและคนใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ซึ่งงาน “PRUcycle Thailand” ครั้งนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากเหล่านักปั่นที่สนใจมาร่วมงานทั้งในวันที่ 1 – 2 ธันวาคม

 


 

 


 

เทศกาลปั่นจักรยาน “PRUcycle Thailand” แบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 ประเภท ได้แก่ Fun Ride ระยะทาง 23 กม. ในวันที่ 1 ธันวาคม สำหรับบุคคลทั่วไป และการแข่งขันประเภท Professional Ride ระยะทาง 97 กม. ในวันที่ 2 ธันวาคม สำหรับนักปั่นมืออาชีพ ซึ่งเหล่านักปั่นจะได้สัมผัสกับความสวยงามทั้ง 11 แห่งของหาดบางแสนและจุดท่องเที่ยวสำคัญตลอดเส้นทาง เช่น  ถนนคนเดินบางแสน  (แหลมแท่น) แหล่งรวมร้านค้าและร้านขนม-อาหารมากมาย ศาลเจ้านาจาไท้จื้อ ซึ่งเป็นที่ศรัทธาของคนในท้องถิ่นมากว่า 20 ปี กำแพงเพ้นท์อ่างศิลา แหล่งรวมภาพสุดฮิป และ สะพานชลมารควิถี 84 พรรษา สะพานเลียบชายฝั่งทะเลชลบุรีที่มีระยะทางกว่า 17 กม. และ อ่างเก็บน้ำบางพระ เส้นทางสุดชิลในวิวสีเขียวเย็นตา เป็นต้น สำหรับผู้ชนะเลิศจะได้รางวัลใหญ่สุดพิเศษ ด้วยสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมการแข่งขัน Prudential RideLondon และ ตั๋วเครื่องบินไป-กลับประเทศอังกฤษ พร้อมที่พัก

 


 

 


 

เทศกาลปั่นจักรยานครั้งยิ่งใหญ่นี้ไม่เพียงแต่มอบความเพลิดเพลินจากเส้นทางการปั่นและสุขภาพที่ดีเท่านั้น แต่ยังมีโซน PRUpavilion ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมต่างให้เหล่านักปั่นได้สนุกสนาน พร้อมอบอวลไปกับเพลงปลุกใจ ‘ปั่นด้วยใจ’ จากเสียงร้องคุณภาพของ เอ๊ะ จิรากร ตลอดทั้งสองวันเต็ม ได้แก่

โซน Warm Up Playground ให้เหล่านักปั่นได้อุ่นเครื่อง โยกย้าย ยืดเส้นสายในจังหวะสุดฮอตอย่างสนุกสนานจากทีมนำเต้นแอโรบิกมืออาชีพ
โซน Photo Booth สร้างสรรค์บรรยากาศแบบลอนดอนด้วยสไตล์ภาพแบบ 3 มิติ ให้นักปั่นได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมแชะแล้วแชร์ภาพ พร้อมติดแฮชแท็ก #PRUcycleThailand ลุ้นรับของรางวัลบัตร Gift Voucher ที่พัก และอื่นๆ อีกมากมาย
โซน PRUcycle Exhibition บอกเล่าเรื่องราวของมหกรรม PRUcycle Thailand พร้อมแผนที่เส้นทางแห่งการปั่นผ่านสุดยอดสถานที่ท่องเที่ยวในเมืองบางแสนของการแข่งขันทั้งประเภท Fun Ride ระยะทาง 23 กม. และ Professional Ride ระยะทาง 97 กม.
โซน PRU Café คอยต้อนรับเหล่านักปั่นให้ได้มาพักผ่อนพร้อมชิมรสชาติอันกลมกล่อมของเครื่องดื่มและขนมที่ขนมาเอาใจนักปั่นทุกเพศ ทุกวัย

 


 

          อีกหนี่งไฮไลท์สำคัญของมหกรรม PRUcycle Thailand ในปีนี้ที่นักปั่นไม่ควรพลาด คือ โซนเวทีแห่งความสนุกกับมินิคอนเสิร์ตของเจ้าพ่อเพลงรักในดวงใจอย่างวง ETC และเจ้าของเพลงฮอตสุดคิวท์จาก BNK48 สาวๆ เกิร์ล กรุ๊ป ขวัญใจเหล่าโอตะ และเพลิดเพลินไปกับซุ้มอาหารเจ้าอร่อยกว่า 100 ร้านที่มีเมนูน่าลิ้มลองเคล้าบรรยากาศยามเย็นสุดชิวริมหาดบางแสน นอกจากนี้ยังได้พบกับ ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ และ แมทธิว ดีน ครอบครัวสุดเฮลท์ตี้ที่หลงใหลในการปั่นจักยาน รวมถึงแก๊งสาวสวยนางฟ้านักปั่น ได้แก่ เอ๋-พรรณษร อุ๊-นริศรา แวว-อรทัย กอล์ฟ-สุรัมภา และ มิ้ม-รัตนาภรณ์ อีกด้วย

 


 

          สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมและกิจกรรมครั้งต่อไปได้ที่ www.prucyclethailand.com  หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต โทร. 1621

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
เป็นปลื้ม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์ คว้ารางวัลติดมือ
WACOAL BRADAY บรามีค่า...สร้างอาชีพ รักสิ่งแวดล้อม ปี 5
Fenty Beauty เปิดตัว Fairy Bomb Shimmer Powder ไฮไลท์เนื้อฝุ่นประกายชิมเมอร์แวววาว และ GLOSS BOMB UNIVERSAL LIP LUMINIZ...
ครั้งแรกในไทย! Hanacure The All -In - One Facial Mask (ฮานาเคียว ดิ ออล-อิน-วัน เฟเชียล มาส์ก)
บู๊ทส์มอบรางวัล “Boots Most Loved Beauty Awards 2023” เป็นครั้งแรก อัพเดทสกินแคร์ท็อปลิสต์ครึ่งปีหลัง 2023 เพิ่มความมั่...
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”