ก้อย รัชวิน” ชวนวิ่งเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ ในงาน "Brother Beat Cancer Run 2019"

 

ถ้าเป็นเรื่องวิ่ง นางเอกสาว "ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ" ไม่เคยพลาด และยิ่งเป็นวิ่งเพื่อการกุศลสาวก้อยพร้อมจะเป็นกระบอกเสียงช่วยกระจายเต็มที่

 

 


 

           Brother Beat Cancer Run 2019 งานที่ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับโรงพยาบาลรามาธิบดี จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งยากไร้ ในมูลนิธิรามาธิบดีกองทุนมะเร็งโลหิตวิทยาผู้ใหญ่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 22 ธันวาคม 62 นี้ สาวก้อยพร้อมจะเป็นกระบอกเสียงช่วยกระจายเต็มที่ เพราะก็เคยจัดงานวิ่งเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งมาแล้วเหมือนกัน พอได้มีโอกาสมาร่วมงานนี้ ยิ่งอยากเชิญชวนให้ทุกคนออกมาร่วมแสดงพลังเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเเละยังได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพอีกด้วย

 


 

 


 

           "ก้อย รัชวิน" เผยว่า "จริงๆแล้วก้อยอินมากเลย อย่างเมื่อเดือนที่แล้วก้อยจัดงานวิ่งของตัวเอง ก้อยก็นำรายได้ทั้งหมดไปช่วยผู้ป่วยมะเร็งเหมือนกัน แล้วพอเราได้มีโอกาสมาช่วยงานนี้ก็รู้สึกว่ามันเป็นกิจกรรมดีๆที่เราดีใจที่มีคนในสังคมมองเห็นเป้าหมายเดียวกันในการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็ง โรคมะเร็งเป็นโรคฮิตที่ติดอันดับต้นๆของโรคที่คนไทยเป็นค่อนข้างเยอะ เราก็รู้สึกว่าอยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้ช่วยเหลือเค้า ให้กำลังใจเค้าผ่านทางใดทางนึงไม่มากก็น้อย เพราะว่าคนที่เป็นมะเร็งคือไม่ใช่แค่เรื่องของร่างกายเท่านั้น แต่เป็นเรื่องของจิตใจด้วยที่เค้าจะต้องต่อสู้และเอาชนะความเจ็บป่วยอันนี้ไปให้ได้ เราก็ไม่รู้ว่าช่วยได้มากน้อยแค่ไหน แต่อย่างน้อยสิ่งที่เราทำร่วมกัน สามารถส่งกำลังใจดีๆให้ผู้ป่วยมะเร็งได้ค่ะ วันที่ 22 ธันวาคมนี้นะคะ ก็เชิญชวนทุกคนที่อยากจะมาออกกำลังดูแลสุขภาพตัวเอง มาส่งพลังใจดีๆให้ผู้ป่วยมะเร็งนะคะ รายได้ทุกบาททุกสตางค์ไม่หักค่าใช้จ่าย จะนำไปมอบให้กับกองทุนของโรงพยาบาลรามาธิบดีเพื่อผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ค่ะ"

 


 

 


 

          สำหรับการจัด กิจกรรมวิ่งการกุศล Brother Beat Cancer Run 2019 จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่  22 ธันวาคม 2562 เส้นทางสะพานพระราม 8 โดยการแข่งขันในครั้งนี้ จะถูกแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ประกอบด้วย ระยะทาง 6 กิโลเมตร 12 กิโลเมตร และ 24 กิโลเมตร โดยมีค่าสมัครดังนี้ ระยะทาง 6 กิโลเมตร  และ 12 กิโลเมตร ค่าสมัคร 600 บาทต่อท่าน ระยะทาง 24 กิโลเมตร ค่าสมัคร 800 บาทต่อท่าน เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ที่ www.brotherbeatcancerrun.com ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมจะได้รับเสื้อที่ระลึก ถุงผ้า และเหรียญที่ระลึกเมื่อเข้าเส้นชัย ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-111-2201, 096-885-5609,086-389-5627 และ www.facebook.com/BrotherBeatCancerRun

 


 

 


 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
วิ่งเพื่อเด็กทุกคนได้มี #โอกาสที่เท่าเทียม ในงานวิ่งการกุศลครั้งประวัติศาสตร์ UNICEF LINE Run
ยินดีกับผู้ชนะเดอะ เฟซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 2 " ติช่า กันติชา ชุมมะ "
ยูนิโคล่ ส่งไอเท็มเก๋ๆ UV CUT รับหน้าร้อน ปกป้องรังสียูวีได้ถึง 90%
อร่อยฟิน กับสุกี้สไตล์ฮ่องกงแท้ๆ ที่ ร้านฮ่องกง สุกี้ เดอะพอร์ทอล เมืองทองธานี
ค่าย MBO ปิ๊งไอเดียทำเพลงพิเศษ “เหงาแหละ (Stay Home)” ช่วงกักตัวอยู่บ้านต้านโควิด
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”