ชงโชครับตรุษจีน! เสริมเฮงกับ 8 พรมงคลแบบอินเตอร์แอคทีฟ 3D ครั้งแรกหนึ่งเดียวในไทย

 

จากภาพวาดสไตล์จีนโมเดิร์นอันงดงามของ “เนสกาแฟ อินเตอร์แอคทีฟ อาร์ต สเตชั่น ที่ MRT สถานีวัดมังกร” สู่การสร้างสรรค์คอลเลคชั่น “ชงโชครับตรุษจีน” ของเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู

 


 

       คอลเลคชั่นดังกล่าว ได้รับการสร้างสรรค์โดยมีหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา หมอดูชื่อดังเป็นผู้คัดสรร 8 อักษรจีนมงคล “จี๋ ซิง คัง เกา ห่าว ลู่ โซ่ว ฝู” และสัญลักษณ์มงคลที่เป็นสรรพสัตว์และของมงคลทั้ง 8 และมียูน ปัณพัท เตชเมธากุล ศิลปินนักวาดที่เคยฝากผลงานสุดปังที่ MRT สถานีวัดมังกร มาเป็นผู้ดีไซน์ลวดลายมงคลสไตล์อินเตอร์แอคทีฟ ซึ่งประกอบด้วย แก้วมงคลเนสกาแฟ และผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในดีไซน์ตรุษจีนที่เป็นลิมิเต็ดเอดิชั่น นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถสัมผัสประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟได้จากสื่อโฆษณาในร้านค้าทั่วประเทศ สื่อในรถไฟฟ้า MRT เนสกาแฟฮับทุกสาขา และ 8 จุดมงคลที่ MRT สถานีวัดมังกร โดยสามารถสแกนผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ลิมิเต็ดเอดิชั่น และแก้วมงคล หรือสื่อต่างๆ โดยใช้แอปพลิเคชัน Recall บนมือถือ เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์อินเตอร์แอคทีฟเคลื่อนไหวแบบ 3D ของ 8 สรรพสัตว์และของมงคลพร้อมคำมงคลอักษรจีนที่มีความหมายดีๆ ให้ตรุษจีนปีนี้ ทั้งเฮงทั้งสุดล้ำไปอีกขั้น

 


 

 


 

     หมอช้าง” ทศพร ศรีตุลา เปิดเผยว่า “ปี 2020 นับเป็นปีหนูทองมหามงคลที่แท้จริงในรอบ 60 ปี และเลข 8 เป็นเลขมงคล พอตะแคงก็จะเป็นสัญลักษณ์อินฟินิตี้ จึงได้นำเอาความเชื่อของคนจีน เลือกอักษรจีนที่มีความหมายดีเป็นมงคลคู่กับสัญลักษณ์ที่เป็นสัตว์และของมงคล 8 อย่างเพื่อมาทำเป็นคอลเลคชั่นแก้วมงคลและสื่อต่างๆ อาทิ อักษรจีนคำว่า “จี๋” คู่กับมังกร หมายถึง สิริมงคล คำว่า “ซิง” คู่กับปลา หมายถึง โชคลาภ คำว่า “คัง” คู่กับน้ำเต้า หมายถึง ความแข็งแรง การมีสุขภาพดี คำว่า “เกา” คู่กับนกยูง หมายถึง สูงส่ง ความเจริญก้าวหน้า เป็นต้น ซึ่งทั้งแปดคำแปดสัญลักษณ์ล้วนเป็นคำและสัญลักษณ์มงคล เหมาะสำหรับการเสริมสิริมงคลให้คนไทยทุกคนได้เฮงตลอดปี”

 


 

 


 

 


 

      ยูน ปัณพัท เตชเมธากุล เล่าว่า “ยูนนำเอาคอนเซ็ปท์ 8 พรมงคลจากหมอช้าง มาตีโจทย์ออกมาเป็นดีไซน์ลวดลายเส้นในสไตล์จีนโมเดิร์นที่สอดคล้องกับดีไซน์ที่ MRT สถานีวัดมังกรทั้ง 8 แบบ ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นกับการวาดลวดลายที่สวยงามสะท้อนความเป็นมงคลทั้งแปด ซึ่งใช้ทำคอลเลคชั่นแก้ว บรรจุภัณฑ์ และสื่อต่างๆ เพื่อให้คนได้สะสมและได้ชื่นชมกัน เพื่อเป็นการเสริมมงคลในปีนี้” 8 พรมงคลแบบอินเตอร์แอคทีฟ 3D เสริมเฮงตลอดปี อาทิ 吉 “จี๋” หมายถึง สิริมงคล ดีไซน์ที่โดดเด่นของมังกร เพราะมังกรเป็นสัตว์ในเทพนิยาย เป็นตัวแทนแห่งอำนาจบารมี มีความเชื่อว่ามังกรเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นสิริมงคล ความก้าวหน้า สิ่งดีๆ ที่จะมีเข้ามา รวมไปถึงความสำเร็จในชีวิต 好 “ห่าว” หมายถึง ดีงาม ดีไซน์อยู่บนพัด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์มงคล มีเสียงพ้องกับคำที่มีความหมายว่า ความดีงาม จึงนิยมใช้พัดประดับตกแต่งหรือมอบเป็นของขวัญ เพื่อเป็นตัวแทนของความหมายอันเป็นมงคล

 


 

 


 

 


 

 


 

ตรุษจีนปีนี้ รีบไปเสริมมงคลสุดล้ำ กับคอลเลคชั่นแก้วมงคล “ชงโชครับตรุษจีน” สไตล์อินเตอร์แอคทีฟและผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ดีไซน์จีนลิมิเต็ดเอดิชั่น พร้อมสนุกกับสื่อต่างๆ ใกล้บ้านคุณเพื่อเสริมเฮงตลอดปีเพียงสะสมแก้วมงคลเนสกาแฟให้ครบทั้ง 8 ลาย เมื่อซื้อเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู หรือ เนสกาแฟ อเมริกาโน่ มูลค่า 219 บาท รับฟรีแก้วมงคลเสริมเฮง 1 ใบ ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ตที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 – 31 มกราคม 2563 นี้เท่านั้น

 


 

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
FINDING CALICO หนังที่ทาสแมวต้องดู ไม่ใช่ทาสแมวยังต้องรัก!
KITTY KAWAII คอนเทคเลนส์ เปิดตัวซุปตาร์ตัวแม่ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นพรีเซ็นเตอร์
ฟิตบิทเปิดตัวแอพพลิเคชั่นออกกำลังกายสุดชิค FitStar Personal Trainer โฉมใหม่
สัญลักษณ์โภชนาการ “ทางเลือกสุขภาพ”เพื่อให้ความรู้ประชาชนห่างไกลโรค NCDs
เปิดฉากปะทะสุดเดือด! ลุ้นระทึกทุกนาที! พร้อมขยี้เหล่าวายร้าย Shin Masked Rider 24 พ.ค.นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”