ปังอีกแล้ว!! น้ำใจทะลักล้น ปลา เก สองกูตูริเยร์ระดับโลก ผลิตหน้ากากสู้ภัยโควิด19

 

สองกูตูริเยร์ระดับโลก โอตกูตูร์สัญชาติไทย (Haute Couture) ปลา สุดจิตร์ สุดจิตต์ เจ้าพ่อเวดดิ้ง ,เก เกสินี กล่ำอยู่สุข นักออกแบบเสื้อผ้าห้องเสื้อชั้นสูง แบรนด์อันดับหนึ่งที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังระดับโลก

หลังจากที่มอบชุด PPE อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล 52 ชุดไปแล้ว   พร้อมระดมนำทีมช่าง ผลิตหน้ากากผ้า แบบถูกสุขอนามัย เพื่อช่วยเหลือสังคม และลูกค้า คู่แต่งงาน แฟนคลับโดยตระหนักถึง ความปลอดภัยและสุขอนามัย  ได้ออกแบบและผลิต หน้ากากอนามัย 2 รุ่นพิเศษ ใส่กระชับใบหน้า  มีช่องใส่แผ่นกรองได้ แจกฟรี  ได้แก่รุ่น Classic Smooth Cloth mask ซึ่งรุ่นนี้มี 3 โทนสีได้แก่ ดำ แดง และขาว แต่ละแบบจะมีความเรียบโก้  แฝงความคลาสิก มอบเป็นของขวัญที่สุดพิเศษ ให้กับลูกค้า คู่รักและประชาชนทั่วไปจำนวน 800 ชิ้น และรุ่น Crystal Luxury Limited Edition  Cloth mask  รุ่นนี้จะมีสองโทนสี คือสีขาว และสีแชมเปญ ระยิบระยับ ผ้าตะข่ายแต่งแต้มคริสตัลปกคลุมสุดหรูหรา ให้เป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับ เซเลบริตี้ ซุปเปอร์สตาร์  แทนคำขอบคุณ จำนวน 299 ชิ้น รวม 1099 ชิ้น  

 


 

 

 


 

ที่ผ่านมา ทำไปแล้ว ตั้งใจมอบเงินบริจาคให้องค์กรทำดี ที่มีประธานคือนางงามตัวแม่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ไปร่วมซื้อชุด เพอร์ซันแนล โปรเท็คทีฟ อิควีพเม็นท์ Personal Protective Equipments (PPE) อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล 52 ชุด ให้กับทีมพยาบาลทีมแพทย์ ที่ต้องสู้ๆให้พร้อมดูแลผู้ป่วยโควิด-19 และยังได้จัดเตรียมดูแลสุดพิเศษสำหรับคู่รัก เจ้าบ่าวและเจ้าสาวที่ยังจะจัดแต่งงานกันอยู่ แบบเล็กๆ เป็นกันเอง (ที่เลือนฤกษ์ไม่ได้) จึงได้พิถีพิถันออกแบบตัดเย็บ หน้ากากสุดสวยกันโควิด-19ให้ฟรี! สำหรับคู่รักในช่วงนี้!

 


 

 

 “ ทุกท่าน สำคัญสำหรับผม ” ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ ขอเป็นส่วนหนึ่ง สำหรับการทำหน้ากากผ้า เพื่อแจกฟรี  เราทราบดีว่า “ ท่านและคนที่ท่านรัก สำคัญสำหรับเรา ”  เราทีมงานทุกคนขอเป็นส่วนหนึ่ง  ร่วมแรง ร่วมใจ  ในการช่วยเหลือสังคมผมได้ เตรียมระดมทีมช่างนำทีมผลิตหน้ากากผ้า  แบบถูกสุขอนามัย เพื่อช่วยเหลือสังคม และลูกค้า คู่แต่งงาน แฟนคลับโดยตระหนักถึง ความปลอดภัยและสุขอนามัย  ได้ออกแบบและผลิต หน้ากากอนามัย 2 รุ่นพิเศษ  ได้แก่รุ่น Classic Smooth Cloth mask ซึ่งรุ่นนี้มี 3 โทนสีได้แก่ ดำ แดง และขาว แต่ละแบบจะมีความเรียบโก้  แฝงความคลาสิก มอบเป็นของขวัญที่สุดพิเศษ ให้กับลูกค้า คู่รักและประชาชนทั่วไป จำนวน 800 ชิ้น

 


 

 

 


 

 

โดยคัดสรรสั่งเนื้อผ้าพิเศษ ผ้ามัสลิน เนื้อผ้านำเข้ามามีคุณสมบัติเส้นด้ายเกรดพรีเมี่ยม 100% US. Supima Cotton Compact Yarn ใช้งานได้นานทนทานเนื่องจากเส้นใยฝ้ายยาวทำให้ไม่ฉีกขาดเปื่อยง่าย ผ้าทอแน่นเส้นใยละเอียดทำให้กันอนุภาคได้ดีสัมผัสนุ่มลื่นไม่แข็งไม่สากเนื้อผ้าเรียบเนียนสวยพิเศษจากเส้นด้ายใยยาวผ่านกระบวณการที่ทำให้สิ่งปนเปื้อนและปมด้ายหายไปจึงได้สัมผัสที่สบายต่อผิว เนื้อผ้าเงาสวย / ผ้าขึ้นขนน้อยแม้จะผ่านการซักทำให้ผ้าดูสวยใหม่ สีย้อมไม่มี AZO Dye ที่ก่อให้เกิดมะเร็งและโลหะหนักปนเปื้อนทางเราใช้โรงย้อมที่ได้มาตรฐาน OEKO-TEX® STANDARD-100 ปลอดภัยมั่นใจไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายแม้แต่กับเด็กทารก และ สัมผัสปลอดภัยแม้เด็กทารก โดยรุ่น Classic Smooth  Cloth mask ใช้ผ้าไหมริคาโด้ (Ricardo)  คุณสมบัติ มีความสวยงามมาก ระบายอากาศได้ดี ลักษณะมีความมันวาว และดูหรูหรา คล้ายหนังเงางาม โดยใช้ผ้าปกคลุม ถึง 4 ช้น

 


 

ผ้าชั้นที่ 2 ผ้าคอตตอน(Cotton)  คุณสมบัติ ผ้าคอตตอน คือเนื้อผ้าที่ทำมาจากเส้นใยธรรมชาติลักษณะของผ้า cotton คือ นุ่ม ไม่กระด้าง ซับเหงื่อได้ดี ไม่อมเหงื่อ ระบายอากาศได้ดี ผ้าชั้นที่ 3 ผ้ามัสลิน ผลิตจากใยฝ้าย100%  ซึ่งเป็นผ้าฝ้ายที่แพทย์แนะนำให้ใช้ทำหน้ากากผ้า มีคุณสมบัติ เป็นเนื้อผ้าละเอียด ระบายอากาศได้ดี แห้งเร็ว น้ำหนักเบา ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง และมีประสิทธิภาพในการกันละอองน้ำได้ดีที่สุด เส้นใยผ้าสามารถกันอนุภาคเล็กๆ(เช่น ละอองฝอย) ได้ดีผ้าชั้นที่4 ผ้ามัสลิน(สำหรับใช้สอดตัวกรอง) ซึ่ในชั้นที่สี่นี้ จะใช้ผ้าตัวเดียวกับผ้าชั้นที่สามเพียงแต่ในชั้นที่ 4 มีการเย็บให้มีลักษณะ มีช่องว่าง เพื่อที่จะสอดแผ่นกรองเข้าไปได้

 


 

ส่วนรุ่นพิเศษ เป็นหน้ากากผ้าตะข่ายคริสตัล  Crystal Luxury Limited Edition  Cloth mask ผ้าไหมริคาโด้ (Ricardo)  และผ้าตาข่ายคริสตัล เพื่อความสวยงาม รุ่นนี้จะมีสองโทนสี คือสีขาว และสีแชมเปญ มีความเป็นแฟชั่น ระดับหรูหราให้กับเหล่าซุปเปอร์สตาร์  ที่เข้าร่วมหลายๆโครงการที่ช่วยเหลือสังคม แทนคำขอบคุณ จำนวน 299 ชิ้น โดยยังคงเอกลักษณ์ ความหรูหรา โดดเด่น ด้วยฝีมือที่แสนประณีต ไว้อย่างครบถ้วน ผ่านการควบคุม ทุกขั้นตอน ให้ถูกสุขอนามัย ใช้เนื้อผ้าที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีถึง 4 ชั้น เจ้าพ่อเวดดิ้ง ปลา สุดจิตร์ สุดจิตต์ ,เก เกสินี กล่ำอยู่สุข  เปิดใจตรงๆ "โควิด-19ที่เกิดขึ้น ผมคิดว่าเราทุกคน ต้องช่วยกันครับ ร่วมมือร่วมใจกันเพื่อต่อสู้ ให้เราทุกคนสามารถผ่านบททดสอบครั้งนี้ไปให้ได้ ผมและคุณเก ก็เป็นส่วนหนึ่งในการบริจาคชุดเพอร์ซันแนล โปรเท็คทีฟ อิควีพเม็นท์ Personal Protective Equipments (PPE) อุปกรณ์ป้องกันส่วนบุคคล 52 ชุด พร้อมหน้ากาก Classic Smooth Cloth mask  800 ชิ้นและหน้ากากผ้า Crystal Luxury Limited Edition  Cloth mask  จำนวน 299 ชิ้น รวม 1099 ชิ้น พร้อมแจกจ่าย 

 


 

และขอส่งกำลังใจ พลังใจที่สุดยิ่งใหญ่ไปให้กับทีมแพทย์พยาบาลทุกท่านครับ และขอกราบขอบพระคุณทุกท่าน ที่ยอมเสียสละทุกอย่าง ช่วยดูแลผู้ป่วยโควิด-19เพื่อประชาชนทุกคนในเวลาวิกฤตินี้ “ อยากให้จบได้รวดเร็วที่สุด ไม่อยากให้ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจระยะยาว  ขอยืนหนึ่งสู้กับธุรกิจเวดดิ้งสตูดิโอ ที่ผมรัก สร้างด้วยหัวใจ พร้อมเตรียมรังสรรค์ ชุดแต่งงาน ชุดไทย ความสง่างามที่สุดหรูหรา เพื่อสู้หลังวิกฤตโควิด-19โดยไม่มีนโยบายการปลดพนักงาน แต่ประการใดครับ ” ตอนนี้เราทุกคน อยากให้คุณและคนรัก ปลอดภัย จากโรคระบาด โควิด-19 นั้นคือสิ่งที่ใจผมต้องการครับ

 

 

 

 

More
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...
โรลเลอร์ โคสเตอร์ เสิร์ฟน้องใหม่ “โรลเลอร์ โคสเตอร์ คอร์น” ขนมข้าวโพดทอดกรอบ พร้อมดึง มาร์ช – จุฑาวุฒิ นั่งแท่นพรีเซนเต...
เปิด 4 ไฮไลท์สุดครีเอทในนิทรรศการ "Mythical Dream", Trio exhibition โดย Cheese Arnon – Bluepalete – Kratai Dudu เฉพาะที...
Others
การบินไทยผ่านการตรวจประเมินมาตรฐานด้านความปลอดภัย จาก EASA และทำการบินสู่ยุโรปได้
ฟินยกงาน “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม POP-UP STORE” กระทบไหล่ครีเตอร์คนโปรด ดีกรีเจ้าของผลงานเบอร์หนึ่งเว็บตูนไท...
“Where The Wind Blows – คู่พายุเดือด” ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์เจ้าของรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม Asians Film Awards 2...
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “คอลลาเจน เปปไทด์ 100%” จัดโปรโมชั่นซื้อ 1 ฟรี 1จนถึงสิ้นเดือนก.ค.นี้
ซูเปอร์สปอร์ต จับมือ Benzilla สตรีทอาร์ทิสต์ชื่อดัง สร้างแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิตแอ็คทีฟ
Latest
“มอนเดลีซ” ชวนเหล่าคนรุ่นใหม่ พลัสความสดชื่นรับซัมเมอร์ กับ ฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” ร้อน...
พาส่องบริการเฮลธ์เช็คอัพผู้ป่วยสูงวัย“ศูนย์วิทยาการเวชศาสตร์ผู้สูงอายุศิริราช” พร้อมเปิดเฟสแรกรับผู้ป่วยใน – ผู้ป่วยนอก ...
เห็นผลการออกกำลังกายที่เร็วกว่า และดีกว่า ด้วยแผนการออกกำลังกายที่สมดุล
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปชิม สุดแซ่บ ในงาน “ Zaap Spicy Fest ” ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 67
ปีทองวงการบันเทิงไทย กับการจับมือกันระหว่างภาครัฐพร้อมแรงสนับสนุนเต็มเปี่ยมสู่การยกระดับเศรษฐกิจด้วยสื่อบันเทิงและศิลปิน...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”