เปิดแล้ว!“เพาเวอร์บาย x บีทูเอสแฟลกชิพสโตร์”ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

เพาเวอร์บาย และบีทูเอสประกาศเปิดตัว “เพาเวอร์บาย x บีทูเอสแฟลกชิพสโตร์ ”One-stop destinationแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเมืองไทย เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว

     

 


 

 


 

 


 

       นวัตกรรมการช้อปปิ้งแบบ“Omni-Channel” ครอบคลุมทั้งช่องทางออนไลน์และออฟไลน์แบบไร้รอยต่อตอบโจทย์ทุกความหลงใหลด้วยสินค้าและบริการครบวงจรโดยมีช่องทางใหม่อย่าง“PowerBuy x B2S@CTW” LineCHAT&SHOP ที่ให้ขาช้อปส่งรูปสินค้าที่อยากได้เข้ามาแชทและช้อปกับพนักงานขายเหมือนมาที่ร้านเอง พร้อมทั้งเปิดตัว12โซนไฮไลต์สุดปังมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟแล้ววันนี้ ณ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซนเซ็นทรัล คอร์ท

 


 

 


 

 


 

      นายโลร็องต์โปซประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีโอเเอล จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า “เพาเวอร์บายและบีทูเอสในฐานะแบรนด์ชั้นนำที่ครองใจผู้บริโภคชาวไทยมาร่วมสองทศวรรษ เราตั้งใจให้ ‘เพาเวอร์บาย x บีทูเอสแฟลกชิพสโตร์’เป็นสถานที่สำหรับให้ทุกคนในครอบครัวมาใช้เวลาแห่งความสุขร่วมกันแบบไม่มีเบื่อ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษ เพราะไม่ว่าคุณจะมีความหลงใหลหรือมีไลฟ์สไตล์แบบไหน ที่นี่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการเหล่านั้นไปพร้อมๆ กับจุดประกายสร้างแรงบันดาลใจที่ไม่มีวันหมดด้วยอีกขั้นของนวัตกรรมและการบริการที่เราตั้งใจส่งมอบให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้บริโภคทุกท่านจะชื่นชอบ และสนุกไปกับประสบการณ์ใหม่ที่‘เพาเวอร์บาย x บีทูเอสแฟลกชิพสโตร์’”

 


 

 


 

 


 

      ด้วยพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 6,000 ตารางเมตร “เพาเวอร์บาย x บีทูเอสแฟลกชิพสโตร์”ประกอบไปด้วย 12 โซนไฮไลต์ เริ่มต้นจากโซนของเพาเวอร์บายได้แก่1)Vision & Sound Galleryมิติใหม่ในการเลือกซื้อชุดเครื่องเสียงและโทรทัศน์บนTV wall ขนาดยักษ์ที่ให้ความรู้สึกเสมือนการเดินชมภาพในแกลเลอรี่ชั้นนำของโลก 2) Gadget Paradise สวรรค์ของคนรักแกดเจ็ตตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ทันสมัย3) Wireless World เชื่อมต่อโลกกว้างได้ทุกที่ ทุกเวลา อย่างไร้ขีดจำกัด4) Cooking Studioสตูดิโอสำหรับคนรักการทำอาหาร ที่รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวทันสมัยและอุปกรณ์ชั้นเลิศจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกมาไว้อย่างมากมายพร้อมเปิดสตูดิโอสอนทำอาหารกับเชฟชื่อดังทุกเดือน 5) SmartHomeLivingตอบสนองทุกความต้องการด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่ครบครัน พร้อมระบบควบคุมอัจฉริยะ ที่จะทำให้บ้านคุณเป็นบ้านอัจฉริยะสุดล้ำ6) Air Zone สูดอากาศบริสุทธิ์สุดคูลได้เต็มปอดกับตัวช่วยดีๆที่ต้องมีติดบ้าน7) Gaming Arenaศูนย์รวมอุปกรณ์สำหรับคอมพิวเตอร์เกมทุกรูปแบบ กับกิจกรรมมันส์ๆที่เหล่าเกมเมอร์ไม่ควรพลาดอาทิการแข่งขันเกมการแคสเกมที่จัดขึ้นให้ได้ร่วมสนุกกันเป็นประจำทุกเดือน 8) Computerโซนคอมพิวเตอร์ที่รวบรวมคอมพิวเตอร์ และอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ไว้อย่างครบครัน

 


 

 


 

 


 

        พบกับโซนพิเศษจากบีทูเอส ให้ทุกคนในครอบครัว ได้เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งอย่างเต็มรูปแบบทั้งยังเป็นศูนย์กลางคอมมูนิตี้ให้ผู้บริโภคยุคดิจิทัลได้ใช้เวลาว่างอย่างสร้างสรรค์ ได้แก่ 9) Creative Leisureพื้นที่สำหรับผู้หลงใหลในงานศิลปะ งาน D.I.Y.และงานคราฟต์นานาชนิดพร้อมร่วมเวิร์กช็อปกับกูรูชื่อดังที่จะสลับกันมาสร้างสีสันสร้างแรงบันดาลใจไม่สิ้นสุด 10) Play & Learn Plearn Groundพื้นที่ที่การเรียนรู้อยู่คู่กับความสนุก ซึ่งเด็กๆ จะได้เรียนรู้ผ่านหนังสือ ของเล่นและสื่อการเรียนรู้แบบไม่มีเบื่อ ที่ที่คุณพ่อคุณแม่ไม่ควรพลาด หากอยากให้คุณหนูๆ เติบโตอย่างมีความสุขสนุกสนาน11) Passion’sLibrary โซนหนังสือที่คัดสรรหนังสือมาให้เลือกครบทุกหมวด สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ตั้งแต่โซนหนังสือวรรณกรรมเยาวชน นิยายแปลวัยรุ่น หรือจะเป็นหนังสือเตรียมสอบของทุกระดับชั้นหนังสือบริหารจัดการและพัฒนาตนเอง (Inspiration Corner) และที่เป็นไฮไลต์เลยสำหรับสาขานี้ คือหนังสือการ์ตูนมังงะสุดฮิต และหนังสือภาษาต่างประเทศที่มีมากกว่าทุกๆ สาขา12) Stationery Gallaryแกลเลอรี่เครื่องเขียนหลากหลายดีไซน์ที่คัดสรรมาจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อมาเติมแรงบันดาลใจในการขีดเขียน เรียนรู้ หรือการทำงานของคนทุกวัยให้สนุกและมีสีสันยิ่งขึ้น ทั้งสมุดโน้ต เครื่องเขียนสไตล์เกาหลีและญี่ปุ่น พร้อมเครื่องเขียนลายลิขสิทธิ์จากหนังและการ์ตูนดังสำหรับคุณหนูๆ

 


 

 


 

      ทั้งนี้เรายังมีPassion’sCompanionมุมพื้นที่คอมมูนิตี้ที่คอนเนคกิจกรรมสร้างสรรค์ร่วมกับพาร์ตทเนอร์ชื่อดัง จัดกิจกรรมเวิร์กช็อปสร้างความสัมพันธ์และประสบการณ์ที่ดีให้กับทุกคนในครอบครัว  อาทิ กิจกรรมบอร์ดเกมเล่านิทานเสวนาหนังสือดังมินิคอนเสริ์ต สอนทำอาหาร e-Sports (Gaming) และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายที่จะหมุนเวียนมาทุกสัปดาห์ บรรยากาศภายในงานเปิดตัว “เพาเวอร์บาย x บีทูเอสแฟลกชิพสโตร์” เป็นไปอย่างสนุกสนาน เมื่อเหล่าคนดังที่มีไลฟ์สไตล์แตกต่างกัน ได้มารวมตัวเพื่อถ่ายทอดความสุขจากการได้ทำในสิ่งที่ตัวเองหลงใหลนำโดย เชฟลิซ่า–อลิษาดอว์สันผู้เข้าแข่งขัน MasterChef All Star Thailandเชฟบีม–ภวินวัชร์ โชคเศรษฐปวินท์ Top Chef Thailand ขนมหวาน คนแรกของประเทศไทยมาโชว์เมนูอาหารและขนมหวานสุดพิเศษที่มุม Cooking Studio พร้อมกิจกรรม DIYเพ้นต์ถุงผ้ากับเจ้าผลงานน่ารักๆ จาก Page SIRI กับ5หนุ่มสุดฮอตจาก Domundiป้อปปี้-รัชพงศ์ อโนมกิติ แม้ก–ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธุ์มาร์ค–สรณ์ธรรศ บัวงามปาร์ค–ภาณุภัทร อโนมกิติและซี–พฤกษ์ พานิชร่วมด้วยจิมมี่–กานต์กฤษณะพันธ์และทอมมี่–สิทธิโชค เผือกพูลผล ณ มุมไอเดียสร้างสรรค์Creative Leisure

 


 

 


 

 


 

 

 

 

 

More
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
Others
“หลุยส์” และ “โบว์-น้องมะลิ” นำทีมช้อปความพิเศษสุดฟินในงาน “ฉลองครบรอบ 5 ปี บัตรสมาชิก บู๊ทส์”
Uniqlo U คอลเลคชั่น Fall/Winter 2017 นำเสนออนาคตในแบบฉบับไลฟ์แวร์
Izombie ซอมบี้สาวไขคดีฆาตกรรม จากหนังสือการ์ตูนสู่จอทีวี
เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ โคโดโม เปิดโรงหนังเด็กแห่งแรกในเมืองไทย “KODOMO Kids cinema”
เจ เจตริน มอบเงินบริจาค 1 ล้านบาทให้ "ตูน บอดี้สแลม" โครงการก้าวคนละก้าว
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”