‘ดุสิตธานี’ เดินหน้ามอบข้อเสนอสุดพิเศษรับแคมเปญ 'เราเที่ยวด้วยกัน'

 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี จัดเต็มโปรโมชั่นเพื่อตอบรับแคมเปญ 'เราเที่ยวด้วยกัน' ของรัฐบาล นำเสนอห้องพักในราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทสุทธิต่อคืน สำหรับ 2 ท่าน!!

เพื่อเป็นการสนับสนุนมาตรการฟื้นฟูการท่องเที่ยวภายในประเทศ พร้อมมอบการบริการที่การันตีมาตรฐานความปลอดภัยภายใต้สัญลักษณ์ SHA  

 


 

รายงานข่าวจากกลุ่มบริษัท ดุสิตธานี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า กลุ่มดุสิตธานีมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมแคมเปญ “เราเที่ยวด้วยกัน” เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการกระตุ้นการท่องเที่ยวภายในประเทศ โดยได้จัดโปรโมชั่นเพื่อตอบรับแคมเปญดังกล่าวด้วยห้องพักราคาพิเศษ พร้อมมอบสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมายในช่วงวันธรรมดา (วันอาทิตย์ – วันพฤหัสบดี) เมื่อจองผ่าน www.dusit.com อาทิ อัพเกรดห้องพักฟรี, ส่วนลดสปา 40% และส่วนลดอาหารและเครื่องดื่ม 20% โดยเปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ตุลาคม 2563 (ตามเงื่อนไขของโรงแรม) ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือจองห้องพักได้ที่ www.dusit.com/th/specialoffers/rao-teaw-duay-kan หรือโทร 02 200 9800   

 


 

 สำหรับโรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานี ที่เข้าร่วมโครงการ 'เราเที่ยวด้วยกัน' ของรัฐบาล รวมถึงจุดหมายปลายทางดังนี้ กรุงเทพฯ, พัทยา, หัวหิน, เขาใหญ่, กระบี่, เชียงใหม่ และภูเก็ต โดยแคมเปญ 'เราเที่ยวด้วยกัน' รัฐบาลจะรองรับค่าใช้จ่ายห้องพักโรงแรม 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อคืน และเข้าพักรวมทั้งหมดไม่เกิน 5 คืน และยังให้ E-Voucher มูลค่า 600 บาทต่อคืน สูงสุด 5 คืน สำหรับใช้เป็นส่วนลดในการรับประทานอาหารและเครื่องดื่มในห้องอาหารของโรงแรม หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ 

 


 

 

 


 

โรงแรมและรีสอร์ทในเครือดุสิตธานียังมุ่งเน้นให้บริการภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยของลูกค้า ด้วยการันตีภายใต้สัญลักษณ์ SHA หรือ Amazing Thailand Safety & Health Administration อีกทั้งยังมอบบริการ “ดุสิตแคร์” บริการตอบรับวิถีชีวิตแบบใหม่ที่เน้นเรื่องสุขภาพและความปลอดภัย เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายใจและปลอดภัยที่จะเข้าใช้บริการ อาทิเช่น สามารถเข้าเช็คอินและเลือกรับอาหารเช้าในเวลาที่ลูกค้าสะดวก, การฆ่าเชื้อความสะอาด เพิ่มระยะห่าง และลดการสัมผัส, บริการช้อปปิ้งส่วนตัวในการจัดหาอาหารหรือของฝากที่มีชื่อเสียง และมอบชุดป้องกันส่วนบุคคลแบบพกพา เช่น เจลล้างมือและหน้ากาก เป็นต้น

 

 

 

More
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
Aladin Sushi & Cafe ชวนชิม ‘ซูชิข้าวดำ’ เมนูใหม่ที่ใครได้ลองต้องติดใจ!
On the Table ครีเอท ‘NEW VIBE’ ชู Food Creation & New Experience ดึง TOH CHAN x SISTERS เอาใจคนรุ่นใหม่ไลฟสไตล์เก๋ ทั้งส...
ป่าน วงวีทรีโอ ผุดธุรกิจเพื่อสุขภาพ “Wenzel Organic Farm Khao Yai” แลนด์มาร์กสุขภาพดี๊ดีแห่งใหม่ของเขาใหญ่
เดอะคริสตัล เอส บี ราชพฤกษ์ ขึ้นอาณาจักรเครื่องเล่น “CRYSTAL PLAYLAND” แลนด์มาร์กแห่งความสนุกสุดมันส์ หนึ่งเดียวย่านราชพ...
Others
สปาสุดพิเศษประจำเดือนนี้ถึงกุมภาพันธ์ ณ ควอน สปา โรงแรม ระยอง แมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
เปิดตัว “Pond’s Men Recharge Station”ดึงมาริโอ้ เมาเร่อ แท็กทีมหนุ่มๆจากทุกวงการ
AquamQi - The Element of Life นวัตกรรมดีท็อกซ์สารพิษเพื่อผิวสวยจากภายในสู่ภายนอก
LAB SERIES แนะนำ PRO LS All-In-One Shower Gel เพื่อการทำความสะอาด
รพ.หัวใจกรุงเทพ เผยเทคนิคซ่อมหรือเปลี่ยนลิ้นหัวใจแบบไม่ต้องผ่าตัดเปิดหน้าอก (TAVI/TAVR)
Latest
Heineken Experience รวมพลคอมมูนิตี้คนดนตรีมาบุกเบิกซาวน์ใหม่ในงาน “HEINEKEN EXPERIENCE REFRESH YOUR MUSIC presents BEDR...
ดับกระหาย คลายร้อน กับ ซันคิสท์ นมพิสทาชิโอ ขนาดใหญ่ 2 กล่อง เพียง 196 บาท ที่ The Mall ทุกสาขา
ห้องอาหารซัมเมอร์ พาเลซแนะนำอาหารจีนจานอร่อยจากกุ้งมังกร
ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”
ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ “Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์” กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”