ปังตั้งแต่ต้นปี! คุณหมอเมฆ Doctor Mek Clinic คว้ารางวัลอันดับ 1 ยอดใช้ฟิลเลอร์สูงที่สุดในประเทศไทย

 

ปีนี้ถือเป็นปีกระต่ายทองของ ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) สมกับที่เป็นคลินิกความงามแถวหน้าของประเทศไทย เพราะเพียงแค่ต้นปี อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี ก็คว้ารางวัลเกียรติยศระดับประเทศไปได้ถึง 2 รางวัล

 


 

         นำทัพทีมแพทย์มากฝีมือจากด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม และทีมแพทย์มากประสบการณ์ เข้าร่วมงานในครั้งนี้ เพื่อรับรางวัลเกียรติคุณอาจารย์แพทย์ด้านการฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ YVOIRE (KOL Recognition) และ รางวัลคลินิกอันดับ 1 ยอดใช้ฟิลเลอร์ YVIORE สูงที่สุดในประเทศไทย (The Number One of Highest Spending Clinic) ซึ่งเป็นรางวัลที่ใหญ่ที่สุดในงานนี้ จาก LG Aesthetics Thailand ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย YVOIRE ฟิลเลอร์เกรดพรีเมี่ยมจากประเทศเกาหลี ตอกย้ำฝีมือและผลงานที่มีคุณภาพของอาจารย์หมอเมฆและทีมแพทย์มากประสบการณ์ที่มีมาตลอด ทั้งยังแสดงให้เห็นถึงความไว้วางใจจากเหล่าดาราชั้นนำและผู้ที่เข้ามาใช้บริการจนทำให้คว้ารางวัลสุดยิ่งใหญ่นี้มาได้ โดยงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรม คาเพลลา แบงค็อก เมื่อเร็วๆ นี้

 


นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี และแพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม

 

 


 

และในปีนี้ อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี ตั้งเป้าหมายในการพัฒนาคุณภาพและยกระดับมาตรฐานคลินิกให้เหนือขึ้นไปอีกระดับ ด้วยการรวบรวมผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมด้านความงาม และเครื่องเลเซอร์คุณภาพมาตรฐานระดับสากลที่ครบครันมากที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการดูแลตัวเองของคนในยุคปัจจุบันที่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งทุกหัตถการดูแลอย่างใกล้ชิด โดย อาจารย์หมอเมฆและทีมแพทย์มากประสบการณ์ พร้อมทั้งบุคคลากรมืออาชีพ จึงทำให้ทุกครั้งที่เข้ามาใช้บริการที่ Doctor Mek Clinic มั่นใจได้ว่าจะได้รับสิ่งที่ดีที่สุดกลับไปเสมอ

 


 

 


 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษาอาจารย์แพทย์

และทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Doctor Mek Clinic

LineOA: https://cnx.bz/ClVg1D

Facebook Page: https://cnx.bz/VQEhrV

 

 

 

More
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
แพลทินัม เชิญช้อปชิมผลไม้ไทยสดฉ่ำในงาน “Amazing Thai Fruit Freshtival”
ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล “2023 Top Influential Brands Award” สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
Others
อันตรายอุจจาระร่วง... บอกสาเหตุภาวะแทรกซ้อน
“มิ้นท์” ปัดฝุ่นจับไมค์ ควง “แชป” ร้องเพลง..กวนโอ๊ะ!! ฟื้นอดีตเกิร์ลกรุ๊ป
Chubby™ Plump & Shine Liquid Lip Plumping Gloss ตัวช่วยที่ทำให้ริมฝีปากดู เย้ายวน แบบเป็นธรรมชาติ
ยำยำจัมโบ้ รสต้มยำกุ้งสูตรใหม่ นำกุ้งแท้ๆ มาเป็นส่วนผสมในการผลิต พร้อมเปิดตัวปู ไปรยา พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด
เผยโฉม“ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์” ดีไซน์เฉียบ กล้องล้ำสมัย กันน้ำ กันฝุ่น พร้อมหน่วยความจำเสริม
Latest
ยูนิโคล่ และ JW ANDERSON นำเสนอคอลเลคชันใหม่ ประจำฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024 ผ่านการตีความอันร่วมสมัยของผลงานหัตถศิลป์สไตล...
พานาโซนิค เปิดตัวไดร์เป่าผมใหม่ “นาโนแคร์ EH-NA0J” ไดร์เป่าผมรุ่นท็อปตัวดัง ที่มาพร้อมพลังนาโนอี มอยสเจอร์พลัส ผมชุ่มช...
Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาด...
ร่วมแสดงความยินดี ให้แก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
ฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ผ่อนคลายกายและใจในสไตล์โมรอคโค กับสปาทรีทเมนท์ฮัมมัม ณ สปาเซ็นวารี โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิล...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี