กลับมาอีกครั้งกับ adidas x Marimekko คอลเลกชันใหม่ ร่วมขับเคลื่อนพลังบวกและแรงบันดาลใจผ่านการเคลื่อนไหว

 

อาดิดาส และ มารีเมกโกะ เผยโฉมคอลเลกชัน adidas x Marimekko SS23

 


 

จากการสานต่อความร่วมมือกันเป็นครั้งที่ 5 เพื่อเฉลิมฉลองการแสดงออกถึงความร่วมสมัยของลายพิมพ์ ไลฟ์สไตล์ และเทคโนโลยีด้านเครื่องแต่งกายผ่านความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านของทั้งสองแบรนด์ โดยผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชันนี้โดดเด่นด้วยลูกเล่นการออกแบบจาก 2 ลายพิมพ์สุดไอคอนิกของมารีเมกโกะ ซึ่งถูกนำมาใช้ในชุดออกกำลังกายและเสื้อผ้าแนวสตรีทแวร์ของอาดิดาส พร้อมเพิ่มสีสันและความสดใสให้กับทุกการทำกิจกรรมได้เป็นอย่างดี

 


 

สำหรับลายพิมพ์ทั้ง 2 ลาย ในคอลเลกชัน adidas x Marimekko SS23 ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์และกลิ่นอายของยุค 60s ด้วยเฉดสีที่ถ่ายทอดความรู้สึกร่วมสมัยสำหรับคอลเลกชันลิมิเต็ดนี้ และยังถือเป็นลายพิมพ์ที่เป็นตำนานของแบรนด์มารีเมกโกะอีกด้วย ทั้งนี้ ลายพิมพ์ทั้ง 2 ลาย ประกอบไปด้วยลายพิมพ์ ลินเซ (Linssei) ซึ่งเป็นดีไซน์ดั้งเดิมในปี ค.ศ. 1966 ออกแบบโดย การีนา เกลโลมากิ (Kaarina Kellomäki) ศิลปินนักออกแบบสิ่งทอ ที่มีความสวยงามเหนือกาลเวลาและถูกใช้มาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน และลายพิมพ์ ล็อกกิ (Lokki) ที่ถูกออกแบบเมื่อปี ค.ศ. 1961 โดยหนึ่งในนักออกแบบลายพิมพ์ชื่อดังของแบรนด์มารีเมกโกะอย่าง ไมยา อีโซลา (Maija Isola) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากพระอาทิตย์และการเล่นแสงเงากับลวดลายของผืนผ้า

 


 

นอกจากนี้ คอลเลกชัน adidas x Marimekko SS23 ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีมาตรฐานระดับโลกของอาดิดาสอย่าง Aeroready ที่มีคุณสมบัติในการดูดซับความชื้น ให้ความรู้สึกแห้งสบายตัว และ Formotion ที่ช่วยซัพพอร์ตในการเคลื่อนไหวได้อย่างเหนือชั้น จึงสามารถซัพพอร์ตในการทำแต่ละกิจกรรมได้อย่างสูงสุด และสามารถส่งต่อพลังบวกและการแสดงความเป็นตนเองผ่านการออกกำลังกายได้อย่างเต็มที่อีกด้วย ซึ่งภายในคอลเลกชันนี้ ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์สำหรับผู้หญิง ผู้ชาย และเด็ก ครอบคลุมทั้งชุดออกกำลังกายสำหรับการวิ่ง เทนนิส เทรนนิง ปั่นจักรยาน กอล์ฟ อาดิดาส สปอร์ตแวร์ และอาดิดาส ออริจินอลส์

 


 

รีเบกกา เบย์ (Rebekka Bay) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของมารีเมกโกะ กล่าวว่า “เมื่อ 50 ปีที่แล้ว ลายพิมพ์ Linssi และ Lokki ถูกออกแบบมาเพื่อส่งมอบพลังบวกและความสุขของผู้คนผ่านลายพิมพ์ที่สดใสและโดดเด่น การร่วมมือกับแบรนด์อุปกรณ์กีฬาระดับโลกอย่างอาดิดาสช่วยให้ลายพิมพ์ทั้งสองกลับมามีชีวิตชีวาผ่านผลิตภัณฑ์ในคอลเลกชันอีกครั้ง ซึ่งนับเป็นเรื่องที่วิเศษมาก โดยพวกเราหวังว่าลายพิมพ์สุดพิเศษของคอลเลกชันนี้จะช่วยส่งต่อความสุขให้กับคนทุกรุ่นได้”

 


 

เอมี อารานา (Aimee Arana) ผู้จัดการทั่วไปของอาดิดาสสปอร์ตแวร์และเทรนนิง กล่าวว่า “พวกเรามีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับมารีเมกโกะอีกครั้งเพื่อนำเสนอลายพิมพ์สุดไอคอนิกในทิศทางใหม่ ด้วยนวัตกรรมการออกแบบที่ผสมผสานระหว่างแฟชันและความสบาย จนกลายมาเป็นผลิตภัณฑ์ประจำฤดูกาลนี้ที่ตอบโจทย์ทุกการเคลื่อนไหวสำหรับคนทุกเพศทุกวัย และสามารถถ่ายทอดไลฟ์สไตล์อันโดดเด่นและหลากหลายของคนรุ่นใหม่ได้เป็นอย่างดี”

 


 

คอลเลกชัน SS23 adidas x Marimekko จะวางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 550 บาท ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, ร้านซูเปอร์สปอร์ต, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th, ช่องทาง LINE: @adidasthailand รวมถึงร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางอินสตาแกรม @adidasthailand เฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/adidasTH และ https://www.facebook.com/marimekkodesignhouse แฮชแท็ก #adidasxmarimekko #adidaswomen #adidasThailand

 

*ทั้งนี้ สินค้าที่วางจำหน่ายอาจแตกต่างไปในแต่ละร้านค้า และสินค้าแต่ละรุ่นมีจำนวนจำกัด

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
บริษัท จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน (ไทย) จำกัด ได้รับรางวัล อย. ควอลิตี อวอร์ด ปี 2561 เป็นครั้งที่ 2 ประเภทสถานประกอบการเ...
“อะตอม-บุรินทร์” เปิดตัวซิงเกิ้ลสุดพิเศษเพลง“Feel Like Home” ให้คนไทยได้สัมผัสความสุขที่ยั่งยืน
“ตลาดยิ่งเจริญ” ก้าวเข้าสู่ปีที่ 70 ขนทัพศิลปินดังร่วมเฉลิมฉลอง พร้อมเปิดตัว “ยิ่งเจริญ สแควร์” คอมมูนิตี้มอลล์แห่งใหม่
Tomorrowland ผจญแดนอนาคต
ใหม่!TED BAKER Harmony Blossom Collection ลัดฟ้าจากลอนดอน บินตรงสู่ประเทศไทย
Latest
ต้องรู้จักแล้ว Zhang Ruonan สาวสวยจากซี่รีส์กระแสดีหลายเรื่อง
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”