“เอส กันตพงศ์” สุดทึ่ง ONE ลุมพินี กระหึ่ม ชวนร่วมเชียร์ติดหน้าจอช่อง 7HD ทุกศุกร์ 20.30 น.

 

สุดยิ่งใหญ่ ! “เอส กันตพงศ์” ภูมิใจมวยไทยเป็นที่ยอมรับ และดังไกลระดับโลก

 


 

         เผยเป็นกีฬาที่ทำให้มีสติ สามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน พร้อมชวนร่วมเชียร์ และชมสดรายการ ONE ลุมพินี กระแสตอบรับรายการมวยสุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ONE ลุมพินี โดยช่อง 7HD ร่วมกับ เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จับมือ วัน แชมเปียนชิพ (ONE) มาแรงโดนใจผู้ชมคอมวย ล่าสุด เอส กันตพงศ์ พระเอกหนุ่มเจ้าบทบาทออกปากชวนแฟน ๆ ลุกมาออกกำลังกายด้วยวิชามวยไทย ร่วมส่งเสริมศิลปะมวยไทย และชวนติดตามชมสดการแข่งขันไปพร้อมกัน ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 
 
          เอส กันพงศ์ บำรุงรักษ์ นักแสดงและพิธีกรหนุ่มจากรายการ “เรื่องมันเป็นแบบนี้” เผย “ผมเป็นคนที่ชอบกีฬามวยไทยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งมีโอกาสได้ชมถ่ายทอดสดการแข่งขันรายการ ONE ลุมพินี และไฮไลต์รายการทางออนไลน์นัดสำคัญ ๆ รู้สึกได้ถึงความนิยม และความยิ่งใหญ่ของกระแสตอบรับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ดีใจและภูมิใจมากครับที่คนไทยร่วมกันทำให้มวยไทย ศิลปะการต่อสู้ของไทยเป็นที่ยอมรับ และโด่งดังไปทั่วโลกแบบนี้  จากที่ผมเคยเรียน เคยฝึกมวยมาก่อน ทำให้เราดูการแข่งขันได้สนุกมากยิ่งขึ้น ได้เห็นถึงความดุเดือดความยากในการออกอาวุธต่าง ๆ ทั้งนี้จากการที่ได้เรียนมวยไทยร่วมกับการต่อสู้แบบอื่น ๆ นอกจากเพื่อใช้สำหรับงานแสดงแล้ว ยังได้ของแถม เพราะมีประโยชน์กับตัวเองที่สุด คือ ทำให้สุขภาพดี รูปร่างดี ทำให้เรามีศิลปะป้องกันตัวเพื่อดูแลตัวเอง เพราะมวยไทยใช้ร่างกายออกอาวุธได้ครบเครื่อง แขน ขา หมัด ศอก และที่สำคัญการฝึกวิชามวยทำให้เราได้ซึมซับทัศนคติความมุ่งมั่นการเป็นนักสู้ที่ไม่ยอมแพ้ การมีสติ สมาธิ นำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย อยากให้ทุกคนออกกำลังกายกันเยอะ ๆ ครับ และมาร่วมติดตามความสนุกเร้าใจในการถ่ายทอดสดรายการ ONE ลุมพินี ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 นะครับ”

        แฟนกีฬาสามารถชมการแข่งขันชกมวย ONE ลุมพินี โดยจองบัตรล่วงหน้าได้ทาง www.thaiticketmajor.com หรือติดตามชมการถ่ายทอดสดแบบ Full HD ทางช่อง 7HD กด 35 สดออนไลน์ทาง BUGABOO.TV  ตั้งแต่เวลา 20.30 น. นอกจากนี้ยังสามารถเกาะติด LIVE-Streaming ได้ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ทาง Facebook : Ch7HD / Ch7HD News / Ch7HD Sports และ YouTube: Ch7HD และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของรายการ ONE ลุมพินี ได้ทาง https://www.ch7.com/one-championship, Facebook: Ch7HD / ONE Championship Thailand และ TERO Digital

 

 

 

More
Naomi Campbell แฟชั่นไอคอนตัวแม่ระดับโลกปิดเพนเฮ้าส์หรูกลางกรุงมิลาน ฉลองวันเกิดครบรอบ 30 ปีให้ อาโป ณัฐวิญญ์ นักแสดงชา...
"มาย ภาคภูมิ" และ "อาโป ณัฐวิญญ์" 2 นักแสดงชายไทย ติดลิสต์ผู้ทรงอิทธิพลด้านแฟชั่นระดับโลก ของเว็บไซต์ Business of Fashio...
“ฮาน่า” ชวนดูไฟต์หยุดโลก ‘ONE ลุมพินี 34’ สดหน้าจอ 7HD “รถถัง” ปะทะ “ซุปเปอร์เล็ก” 22 กันยายนนี้
“บี้-ธรรศภาคย์” และ “ใบเตย-สุวพิชญ์” ใน “When a Snail Falls in Love เมื่อหอยทากมีรัก”
คิวงานแน่น ตั้งแต่ยังไม่เปิดตัว! “เติร์ก - มิ้นท์” เตรียมดัน นักแสดง – ศิลปิน ในสังกัด โกอินเตอร์
Others
สุขภาพของคุณอาจถูกทำลายจาก “น้ำตาลและสารให้ความหวาน”
โปรไบโอติกใน"กิมจิ"
ไนกี้ แอร์ ซ็อคเรเซอร์สุดยอดรองเท้า
น้ำดื่มคริสตัล เปิด Crystal Music Thinklist ดนตรีบำบัดจากเสียงสายน้ำ
เทรนด์ผมในงาน LONDON FASHION WEEK SS19,2018
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”