ดูดี ผิวสวย แบบ Make Up No Make Up ด้วย CADEAU (คาโด) แบรนด์ไทยมาตรฐานระดับโลก

 

ใคร ๆ ก็อยากดูดี ใคร ๆ ก็อยากผิวสวย เพราะผิวคือส่วนที่เห็นเด่นชัดที่สุดในร่างกายของคุณ และเป็นสิ่งที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ง่าย ๆ ทุกวัน

 


 

       ไม่แปลกที่เราจะเห็นผลิตภัณฑ์ทั้งสกินแคร์และคอสเมติกมากมายที่ออกมาเพื่อหวังตอบโจทย์ความต้องการนี้   ยิ่งในปัจจุบันปฎิเสธไม่ได้เลยว่าภาพลักษณ์ที่ดูดีเป็นเหมือนประตูด่านแรก ๆ ของทุกคน ในแทบทุกสาขาอาชีพ  ดังนั้นการดูแลตัวเองด้วยการใช้ครีมบำรุง หรือแม้แต่เครื่องสำอาง จึงไม่ใช่เรื่องเฉพาะเจาะจงสำหรับผู้หญิงอีกต่อไป

 


 

 


 

         นี่คือจุดเริ่มต้นของแนวคิดและแรงบันดาลใจของ “คุณกิฟท์-กรองบุญ ศรีสรรพกิจ” ผู้ประกาศข่าว, พิธีกร, นักแสดง, ดีเจ ฯลฯ ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงมากว่า 20 ปี  ด้วยอาชีพการงาน ทำให้เธอได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสกินแคร์และคอสเมติกมากมาย ประกอบกับความสนใจและความชอบส่วนตัวในเรื่องการดูแลตัวเอง จึงเป็นที่มาของการสร้างแบรนด์  CADEAU (คาโด) ซึ่งเป็นภาษาฝรั่งเศสที่แปลว่า Gift หรือ ของขวัญ  ที่นอกจากจะสื่อความหมายถึงชื่อเจ้าของแบรนด์แล้ว คำว่า CADEAU (คาโด) ยังสื่อถึงความตั้งใจของแบรนด์ ในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพเป็นดั่ง “ของขวัญ” สำหรับทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ในทุกวัน ดังนั้นไม่ว่าวัยรุ่น, วัยทำงาน, ผู้ใหญ่ หรือ ผู้สูงอายุ  ผู้หญิง, ผู้ชา  LGBTQ+ หรือเพศไหน ๆ ก็สามารถใช้ได้ดี ตามคอนเซ็ปต์ “Everyone Everyday”

 


 

 


 

        ด้วยเหตุนี้ ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา คุณกิฟท์จึงเดินทางไปเสาะแสวงหาเทคโนโลยีและพูดคุยกับนักวิจัยจากนานาประเทศ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ มาตรฐานระดับโลก ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคา จนในที่สุดผลิตภัณฑ์ตัวแรกของ  CADEAU (คาโด) ก็พร้อมแล้วที่จะสร้างผิวสวยให้กับทุกคน CADEAU Water Glow Tint (คาโด วอเตอร์ โกลว์ ทินท์) หรือ รองพื้น CADEAU (คาโด) หลายท่านอาจจะสงสัยว่าทำไมเธอถึงเริ่มที่ผลิตภัณฑ์รองพื้น  คุณกิฟท์ อธิบายว่า ผิวหน้าของเราก็เหมือน Canvas  หรือ ผืนผ้าใบ  การจะวาดหรือแต่งเติมสีสันได้ดีได้สวยก็ต้องเริ่มที่ผืนผ้าใบหรือพื้นผิวที่ดีก่อน  เธอเองผ่านการใช้รองพื้นมาไม่น้อยกว่า 150 ชนิด  เรียกว่าเจ็บมาเยอะ ผิวแพ้ผิวพังมาก็หลายครั้ง โดยปัญหาส่วนใหญ่ที่เรามักเจอจากรองพื้นคือ หนาหนัก เกลี่ยยาก ตกร่อง เน้นรูขุมขนและริ้วรอย พอตกบ่ายก็กองรวมกันเป็นก้อน หน้าหมอง อุดตันรูขุมขน เกิดสิว เกิดอาการแพ้ จากทั้งน้ำหอม แอลกอฮอล์และสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่าง ๆ 

 


 


       แต่สิ่งเหล่านี้จะไม่เกิดขึ้นเพราะ CADEAU Water Glow Tint (คาโด วอเตอร์ โกลว์ ทินท์) รองพื้นเนื้อทินท์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับสิทธิบัตรระดับโลก จากประเทศเกาหลีใต้ (Made in Korea) ที่ CADEAU (คาโด) ร่วมกับนักวิจัยในการพัฒนามานานนับปี เป็นรองพื้นที่จะสร้างผิวที่ดูอิ่มฟู ฉ่ำวาว แบบ Luminous Healthy Glow ช่วยเบลอรูขุมขนและริ้วรอย สีผิวสม่ำเสมอ ทำให้ผิวดูสวย เปล่งประกาย อย่างเป็นธรรมชาติ  แล้วยังแนบสนิทติดทนตลอดวันอีกด้วย เนื้อสัมผัสของผลิตภัณฑ์ยังบางเบา สบายผิว มอบความสดชื่น สดใสให้กับผิว แต่ให้การปกปิดที่ดี แล้วยังสามารถทาทับเพื่อเพิ่มการปกปิดในจุดที่ต้องการได้โดยไม่จับตัวเป็นก้อน ด้วยเทคโนโลยีการสร้างเม็ดสีพิเศษ ขนาด microในแบบฉบับของ CADEAU (คาโด)  เมื่อเบลนด์เม็ดสีให้แตกตัว จะ activate ส่วนผสมต่างๆ และ Hyaluronic Acid ถึง 4 ชนิด ที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวตั้งแต่ชั้นนอกสุดถึงชั้นในสุด แล้วยังช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวปกป้องผิวจากมลภาวะ

 


 

 


 

           โดย CADEAU Water Glow Tint (คาโด วอเตอร์ โกลว์ ทินท์) รองพื้นเนื้อทินท์ มีทั้งหมด 4 เฉดสี ที่พัฒนามาเพื่อผิวของคนไทยและคนเอเชีย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ในราคาที่คุ้มค่า 

อยากดูดี ผิวสวย แบบ MAKE UP NO MAKE UP 
ติดต่อสั่งซื้อได้ที่ LINE : @cadeauoa, IG :cadeau.officiel, Tik Tok : @cadeauofficiel และ Lazada : CADEAU LazMall

 

 


 

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
เชื่อหรือไม่!!! อาการผมหลุดร่วงคือศัตรูหมายเลข 1 ของชายไทย
“DIPROM” เปิดตัวผู้ผ่านการคัดเลือกรอบแรกกับกิจกรรมส่งเสริมอุตสาหกรรมดีพร้อมผ่านบทละครเชิงสร้างสรรค์
Dior Haute Couture Spring-Summer 2016
Sugary Coconut Flower Sugar ผลิตภัณฑ์น้ำตาลธรรมชาติจากดอกมะพร้าวแท้ 100%
สิ้นสุดการรอคอย!! เต็มอิ่ม ครบทุกความรู้สึก The Next Venture Concert 2016
Latest
อยากให้ดูมาก ซีรีส์ “War of Faith สมรภูมิแห่งศรัทธา” เข้มข้นทั้งแอ็คชั่น ดราม่า การเมือง นำแสดงโดย Wang Yi Bo และ Li Qi...
'Water War Chiang Mai 2024’ เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
ศูนย์การค้าแพลทินัม แนะนำเมนูใหม่จากร้าน Minimelts “ไอติมทุเรียนหมอนทองกะทิ” รวมความอร่อยที่ลงตัว
รอยัล เกทเวย์ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ "โอเกะ-โอเกะ" ซ่าส์ คาวาอิเดส Exclusive Launch กับโลตัส บุกตลาดน้ำอัดลม ‘No Sugar’
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”