mesoestetic® เปิดตัว ‘bodyshock’ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายและรูปร่าง ช่วยเผาผลาญไขมันส่วนเกิน

 

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2566  mesoestetic® แบรนด์ความงามจากประเทศสเปน ได้เปิดตัว bodyshock ผลิตภัณฑ์ที่ทั้งบำรุงผิวกายเเละรูปร่างไปพร้อมกัน

 


 

 


 

           bodyshock ผลิตภัณฑ์ที่ทั้งบำรุงผิวกายเเละรูปร่างไปพร้อมกัน แก้ไขปัญหาเรื่องผิวพรรณเเละปัญหารูปร่างได้อย่างตรงจุด โดยงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ได้จัดขึ้น ณ The Pearl Bangkok ถนนพหลโยธิน    

          bodyshock ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก mesoestetic® แบรนด์เพื่อความงามจากประเทศสเปน อัดแน่นด้วยสารสกัดเข้มข้นต่างๆ ผสานด้วย micro and nanotechnology, (meso)adipoactive complex และสารสกัด จาก L-carnitine microcap เอกสิทธิ์พิเศษจาก mesoestetic® ผ่านการคิดค้นวิจัยจากห้องทดลองแล้วว่าช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเผาผลาญเซลล์ไขมันอย่างได้ผล ลดการสะสมไขมัน ลดการเกิดเซลลูไลท์ ด้วยการทำงานร่วมกันของนวัตกรรมและส่วนผสมในระดับเซลล์เพื่อการกระตุ้นกระบวนการเมทาบอลึซึมของร่างกาย ซึ่งเป็นการทำงานแบบล็อกเป้าไขมัน เเละเข้าไปจัดการให้แตกตัวใน 72 ชั่วโมง โดย bodyshock มีผลิตภัณฑ์ 4 ประเภท ได้แก่ 1) bodyshock intensive mist ช่วยลดไขมันส่วนเกินตามส่วนต่างๆ ของร่างกาย เช่น หน้าท้อง ต้นขา, 2) bodyshock celluxpert ช่วยลดปัญหาเซลลูไลท์ หรือผิวเปลือกส้ม, 3) bodyshock firm’up ช่วยลดปัญหาผิวขาดความยืดหยุ่น และ 4) bodyshock essential cream ที่ช่วยลดรอยแตกลายบนผิว

 


 

          ธีร์ธวัช แร่จั่น ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เดอร์มาลิงค์ จำกัด ผู้นำด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพอันดับ 1 ในเมืองไทย กล่าวถึงการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ mesoestetic® ไว้ว่า “mesoestetic® Thailand เล็งเห็นว่าความมั่นใจเป็นสิ่งที่สำคัญที่สงเสริมให้เราดูดีขึ้น เเละนอกจากปัญหาเรื่องรูปร่างและน้ำหนักเเล้ว เรื่องผิวพรรณก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้หลายๆ คนขาดความมั่นใจในการสวมใส่เสื้อผ้า นอกจากนี้ mesoestetic® มีห้องปฏิบัติงานวิจัยเป็นของตัวเอง โดยมีการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมความงามรวมถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทจะผ่านการทดสอบจากมีห้องปฏิบัติงานวิจัยที่ได้คุณภาพ ด้วยเหตุนี้คุณจึงสามารถมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ mesoestetic® มีคุณภาพสูง และยืนยันผลลัพธ์อันเป็นที่น่าพอใจได้อย่างแท้จริง ซึ่งรวมไปถึง bodyshock ผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาแก้ไขปัญหาเรื่องผิวพรรณเเละปัญหาได้อย่างตรงจุด เปรียบเหมือนเหมือนการเล็งแล้วแล้วล็อกเป้าเพื่อสลายไขมัน ให้ทุกคนได้มีความมั่นใจในรูปร่างของตัวเอง สมกับคอนเซ็ปต์ ‘My Body My Confidence’ ของงานในวันนี้”

 


 

 


 

        ทางด้าน วรพงศ์ พืชนไพบูลย์ ประธานกรรมการบริหารของเดอร์มาลิงค์ กล่าวเสริมว่า “mesoestetic® ไม่ได้เป็นแบรนด์ที่ผลิตเพียงเเต่สกินเเคร์ mesoestetic® ยังเชี่ยวชาญด้านการดูแลผิวแบบองค์รวมที่ได้รับการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากทั่วโลก โดยเห็นได้จากการมีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ได้รับการรับรองมาตรฐานจากยุโรป ทั้งโรงงานผลิตและผลิตภัณฑ์ ทุกๆ 30-40% ของกำไรที่ได้จะถูกแบ่งออกไปเพื่อสนับสนุน เเละพัฒนา เพื่อวิจัยผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นของ  mesoestetic® ให้มีคุณภาพสูง และเป็นที่ยอมรับ ซึ่งผลิตภัณฑ์แรกๆ ที่สร้างชื่อให้กับ mesoestetic® คือผลิตภัณฑ์สำหรับลดเลือนฝ้า cosmelan ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ใช้และโด่งดังไปทั่วโลก เพราะไม่ว่างานแสดงสินค้าความงามระดับโลกที่ไหนๆ ก็จะเห็นบูธของแบรนด์ mesoestetic® อยู่เสมอ ด้วยเหตุนี้ เราจึงเป็นผู้นำการดูแลผิวพรรณแบบองค์รวมทั้งลูกค้าทั่วไป และลูกค้าในคลินิกเวชกรรมในประเทศไทยครับ”

 


 

 

 


 

        พบกับ bodyshock และผลิตภัณฑ์เพื่อการบำรุงผิวอื่นๆ จาก mesoestetic®  ได้ที่ LINE Shop https://lin.ee/q08pcry เว็บไซต์ https://mesoestetic-th.com/shop/ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Mesoestetic Thailand https://www.facebook.com/mesoestetic.th

 

 

 

More
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...
แมคโดนัลด์ ส่ง WcDonald’s จากโลกอนิเมะ สู่โลกจริง พร้อมเสิร์ฟความอร่อยสุดคูลกับ ชุด “WcDonald’s All Star Set” จัดเต็มแพ...
ซีพี-เมจิ ร่วมกับ แม็คโคร เปิดตัว “เมจิ มิกซ์มิลค์” นมมิกซ์พร้อมใช้ สำหรับกาแฟและเครื่องดื่ม
Others
ชิม ช้อป ไกด์! สมาคมมัคคุเทศก์ฯ จับมือศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็ต แบงคอก จัดงาน “สัปดาห์วันมัคคุเทศก์ไทย ’63”
Jubilee ย้ำชัดกระแสเพชรสังเคราะห์ ไม่ใช่ปัจจัยหลักฉุดราคาเพชรแท้ ชี้ตลาดคนละกลุ่ม แค่ทางเลือกเรื่องความสวยงาม แต่ไม่ตอบโ...
เปิดตัว Nikko Nikko (ニッコニッコ) วง Idol Girl Group น้องใหม่
Empress เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากค่าย Rising Entertainment กระแสแรง ตั้งแต่วันแรกที่เปิดตัว
5 เรื่อง 5 ลุค กับการเติบโตในฐานะนักแสดงยอดฝีมือ ของซูเปอร์สตาร์สายตาหวานละลายใจ นิโคลัส โฮลท์
Latest
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
มหกรรมสินค้าแบรนด์เนมแท้ลดกระหน่ำ 90% สินค้าในงานกว่า 5,000 ชิ้น ตั้งแต่วันนี้ – 9 เมษายน 67 ที่ศูนย์การค้า เดอะ มาร์เก็...

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”