WEBTOON BRAND DAY สุดคึกคัก ตอกย้ำความปังแฟนเว็บตูนชาวไทย ปลุกกระแสนักอ่านการ์ตูนออนไลน์ แห่ร่วมงานคับคั่ง!

 

จบสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับ WEBTOON BRAND DAY มหกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งยิ่งใหญ่จาก LINE WEBTOON

 


 

         LINE WEBTOON แพลตฟอร์มเล่าเรื่องด้วยภาพอันดับหนึ่งของโลก ที่ขนทัพเว็บตูนเรื่องดังยอดฮิตมากมาย เนรมิตพื้นที่สยามดิสคัฟเวอรี ชั้น 3 ให้กลายเป็นพื้นที่ที่แฟนคลับชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์เว็บตูนมิติใหม่อย่างใกล้ชิด เมื่อวันที่ 1 - 2 กรกฎาคมที่ผ่านมา สร้างปรากฎการณ์กระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนคลับชาวไทย ที่มาร่วมตามรอยเว็บตูนเรื่องดังที่ชื่นชอบร่วมกว่า 5,000 คนภายใน 2 วัน!

       

 


 

 


 

           WEBTOON BRAND DAY จัดขึ้นภายในงาน Boggle Boggle Korean Ramyun Pop-up Store ป๊อปอัพสโตร์รามยอนครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยความร่วมมือกับพันธมิตรชื่อดังอย่าง INNOCEAN และ 88 STUDIO ชวนคนไทยให้มาสัมผัสบรรยากาศสตรีทฟู้ดเกาหลีแท้ๆ และพิเศษยิ่งกว่าไปกับมหกรรมสุดพิเศษจาก LINE WEBTOON ภายใต้ชื่อ WEBTOON BRAND DAY ที่ได้มอบความสนุก อิน และฟินจุใจแบบหาไม่ได้จากที่ไหนในวันเสาร์ อาทิตย์ที่ 1-2 ก.ค.ที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น 

 


 

ถ่ายภาพอัจฉริยะเสมือนอยู่ในเว็บตูนเรื่องดัง กับ TOON FILTER บูธถ่ายภาพ ครั้งแรกในไทย! สร้างความสนุกสนานให้ผู้ร่วมงานด้วยภาพถ่ายสุดล้ำ โดยการนำเทคโนโลยี AI มาแปลงโฉมเหล่าแฟนๆ ให้เป็นตัวละครเว็บตูนสุดน่ารัก เสมือนหลุดไปอยู่ในโลกของเว็บตูนเลยก็ว่าได้ งานนี้ เรียกได้ว่าถ่ายหลายแอคกันจนเพลิน ไม่มีเบื่อ!

 


 

 
พบปะครีเอเตอร์ตัวท็อปและตลาดนัดเว็บตูนในไทย ปรากฏการณ์รวมพลคนรักเว็บตูนที่ใหญ่ที่สุดจากบูธครีเอเตอร์ตัวท็อปของเมืองไทยอย่างใกล้ชิด 2 วันเต็ม อาทิ “วันทองไร้ใจ”, “เมื่อฉันต้องไปอยู่โรงเรียนชายล้วน”, “ฉันนี่แหละท่านขุนที่สวยที่สุดในสยาม” และอีกมากมาย สานฝันนักอ่านที่ชื่นชอบผลงานเว็บตูนได้เจอหน้า พบปะครีเอเตอร์ในดวงใจกันอย่างคับคั่ง พร้อมเปิดให้ช้อปสินค้าพิเศษจากครีเอเตอร์เว็บตูนเรื่องดังมากมาย กระแสแรงจนสินค้าหมดตั้งแต่ครึ่งวันกันเลยทีเดียว!

 


 

 
ถ่ายรูปกับคาแร็กเตอร์ที่ใช่ ตัวละครที่ชอบ โซนถ่ายรูปคู่คาแร็กเตอร์ในรูปแบบ standee ขนาดเท่าคนจริง! ให้แฟนเว็บตูนได้อิน ฟินกับการถ่ายภาพโพสต์ลงโซเชียล โชว์สกิลแฟนตัวยง และที่พลาดไม่ได้ กับเหล่าแฟนๆ ตัวจริงที่คอสเพลย์ตัวละครจากเว็บตูนเรื่องดัง มาร่วมสร้างสีสัน แชะภาพกับคาแร็กเตอร์สุดปังอย่างไม่ขาดสาย สร้างเสียงฮือฮา โดนใจแฟนคลับไทยให้ฟินแบบคูณสอง!

 


 

            นอกจากนี้ ภายในงาน Boggle Boggle Korean Ramyun Pop-up Store ยังได้สร้างปรากฏการณ์ที่เรียกได้ว่าเป็นการเขย่าวงการบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลี หรือ รามยอนได้อย่างน่าสนใจ ผ่านการสร้างสรรค์เรื่องราวบอกเล่าความอร่อยของบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเกาหลีชื่อดังในรูปแบบเว็บตูน นับได้ว่าเป็นมิติใหม่ของการตลาดที่เชื่อมโยงโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าไว้ด้วยกันได้อย่างน่าสนใจ ตอกย้ำกระแส K-Culture ที่มีหลากหลายมิติในไทยได้อย่างลงตัว 

 


 

        ทั้งหมดนี้เป็นปรากฏการณ์การสร้างมิติใหม่ของเว็บตูนสุดฮิตในประเทศไทยสำหรับแฟนคลับชาวไทยเท่านั้น ทั้งนี้ แฟนๆ ยังสามารถร่วมดื่มด่ำบรรยากาศสตรีทฟู้ดเกาหลี ลิ้มลองรามยอนหลากหลายรสชาติ และมาสนุก อิน ฟินกับกิจกรรมสมทบจาก LINE WEBTOON ไม่ว่าจะเป็นโซนจำหน่ายสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ผู้ร่วมงานได้ช็อปสินค้าติดไม้ติดมือกลับบ้าน ทั้งบัตรเติมเหรียญเว็บตูนลายลิมิเต็ดอิดิชัน พร้อมรับฟรีโปสเตอร์เว็บตูนเรื่องเด็ดจำนวนจำกัด หรือจะดูวิธีทำรามยอนแสนอร่อยจากโปสการ์ดสูตรรามยอนสุดล้ำแบบฟรีๆ ได้ในงาน “Boggle Boggle K-Ramyun Pop-up Store” ที่สยามดิสคัฟเวอร์รี ชั้น 3  ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2566 นี้เท่านั้น!

 


 

 


 

 


 

 

 

 

More
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ฮอลล์ แท็กทีม 4 หนุ่มวง DICE เปิดตัวลูกอมฮอลล์ เอ็กซ์เอส 2 รสชาติใหม่ “โคล่า ชิลล์” และ “เลมอน โซดา” รับซัมเมอร์
สุดยิ่งใหญ่! ครั้งแรกในไทย! ชวนตื่นตาตื่นใจกับ “นิทรรศการดาบพิฆาตอสูร” ที่เหล่าสาวกการ์ตูนญี่ปุ่นแนวผจญภัย ห้ามพลาด! ที่...
Others
การดำเนินงานของมูลนิธิณภาฯ
ประชุม “สถาปัตยกรรมสีเขียว” เน้นความยั่งยืน คำนึงถึงสิ่งแวดล้อม
Artistry Ideal Radiance Spot Essence Concentrate ซีรัมประสิทธิภาพสูงเพื่อลดผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำที่เกิดจากวัยอย่างตรงจ...
3 เคล็ดลับ รีดน้ำหนัก ก่อนและหลังงานปาร์ตี้
My Big Fat Greek Wedding 2 คัมแบคหลัง 13ปี ผ่านไป!
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”