ไนกี้ เปิดตัวคอลเลคชั่น “กางเกงออกกำลังกาย” เพื่อเพิ่มศักยภาพผู้หญิงให้ทัดเทียมนักกีฬาระดับโลก

 

ไนกี้ คำนึงถึงความต้องการอันลึกซึ้งของผู้หญิงในขณะออกกำลังกาย ว่าเครื่องแต่งกายที่ดีนั้นควรมีประสิทธิภาพและช่วยสร้างผลลัพธ์ที่ดีออกมาอย่างไร

 ทีมออกแบบผลิตภัณฑ์ของไนกี้จึงได้พูดคุยกับนักกีฬาหญิงระดับโลก เพื่อให้เข้าใจถึงความต้องการที่แตกต่างกันของแต่ละคน และนำเอาคิดเห็นที่ได้รับมาสร้างสรรค์กางเกงออกกำลังกายที่ทรงประสิทธิภาพต้อนรับปี 2016 โดยในคอลเลคชั่นนี้ประกอบไปด้วย กางเกงออกกำลังกาย ไนกี้ พาวเวอร์สปีด และกางเกงออกกำลังกายไนกี้ โซนสกัลป์

 


 


กางเกงออกกำลังกายไนกี้ พาวเวอร์สปีด (Nike Power Speed Tight)
อิงลิช การ์เนอร์ นักกรีฑาระยะสั้นเผยว่า “ในการซ้อมกีฬาทุกครั้ง ฉันต้องใช้กางเกงออกกำลังกาย เพื่อสร้างความมั่นใจ การทรงตัวที่มั่นคง เคลื่อนไหวได้สะดวก และสร้างพลังในระดับที่ฉันต้องการ”

นักออกแบบผลิตภัณฑ์ของไนกี้นำข้อคิดเห็นของการ์เนอราเป็นจุดเริ่มต้นของการพัฒนา และในที่สุดไนกี้สามารถพัฒนา กางเกงออกกำลังกายไนกี้ พาวเวอร์สปีด (Nike Power Speed Tight) ที่มีคุณสมบัติรองรับการเคลื่อนไหวของนักวิ่งและสามารถช่วยปกป้องกล้ามเนื้อต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการวิ่งได้เป็นผลสำเร็จ โดยกางเกงออกกำลังกายของนักวิ่งรุ่นล่าสุดนี้มีลักษณะเป็นทรงสลิมคัท เพื่อให้กางเกงแนบกับร่างกายของผู้หญิงมากที่สุด โดยมีเส้นใยไดร-ฟิต (DRI-FIT) ที่มีความยืดหยุ่นสูงและน้ำหนักเบา คอยยืดและหดตัวเพื่อสอดรับลักษณะท่าทางของการวิ่ง ทั้งการวิ่งระยะสั้นและระยะไกล  

 


 


กางเกงออกกำลังกายไนกี้ พาวเวอร์สปีด รุ่นนี้ได้รับการออกแบบแนบกระชับเข้ากับช่วงเอว ต้นขา น่อง และเอ็นร้อยหวายเป็นพิเศษ ทั้งนี้เพื่อช่วยควบคุมกล้ามเนื้อของผู้สวมใส่ขณะวิ่ง ขณะที่ลายของกางเกงจะมีลวดลายของกราฟิก ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการวิ่งในลู่วิ่ง และสร้างความสวยงามของนักวิ่งขณะเคลื่อนไหว นอกจากนี้ยังมีสายรัดซ่อนไว้ที่ช่วงเอวเพื่อให้ผู้สวมใส่แต่ละคนปรับขนาดได้ตามต้องการ รวมทั้งมีสีสะท้อนแสง เพื่อสร้างความปลอดภัยและเห็นได้ชัดหากต้องสวมใส่ตอนกลางคืน โดยมีซิปที่บริเวณข้อเท้าเพื่อความสะดวกในการสวมใส่ พร้อมช่องสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือและพวงกุญแจที่สะโพกบริเวณกึ่งกลางหลัง

 


กางเกงออกกำลังกายไนกี้ โซนสกัลป์ ราคา 4,900 บาท

 


 
กางเกงออกกำลังกายไนกี้ โซนสกัลป์ (Nike Zoned Sculpt Tight)
จีนี่ บูชาร์ด นักเทนนิสอาชีพ เชื่อมั่นว่าการจำลองภาพขณะฝึกซ้อมเป็นปัจจัยสำคัญที่ช่วยนำเธอไปสู่ความสำเร็จ “เราต้องฝันให้ไกลและเราต้องฝึกซ้อมให้หนักเพื่อทำให้ฝันเป็นจริง” ความสัมพันธ์ระหว่างร่างกายกับจิตใจนี้ยังส่งผลต่อการเลือกใช้ชุดกีฬาของบูชาร์ด เธอจะเลือกใช้ชุดกีฬาที่ช่วยให้กล้ามเนื้อของเธอทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ รักษาความอบอุ่นของร่างกาย และช่วยให้เธอฝึกซ้อมได้อย่างเต็มสมรรถนะและเสริมความมั่นใจได้ดียิ่งขึ้น

 


 


 
ด้วยแรงบันดาลใจจากนักกีฬาอย่างบูชาร์ดที่ใช้เวลาในการฝึกซ้อมอย่างหนักและหลากหลาย นักออกแบบผลิตภัณฑ์ของไนกี้จึงพัฒนากางเกงออกกำลังกายไนกี้ โซนสกัลป์ ที่มอบความกระชับ การปกป้อง และความสบายสำหรับนักกีฬาหญิงโดยเฉพาะ นักออกแบบของไนกี้จึงได้เริ่มศึกษาท่าทางการเคลื่อนไหวของนักกีฬา 6 แบบ อาทิ ท่าพุชแอนด์พูล ท่าสควอท เอี้ยวตัว และหมุนตัว เพื่อพัฒนากางเกงออกกำลังกายที่สอดคล้องกับการเคลื่อนไหวของร่างกายผู้หญิง  และประสานกับร่างกายและการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ ที่ต้องการระบายเหงื่อและความชื้นได้ดียิ่งขึ้น

 


กางเกงออกกำลังกายไนกี้ พาวเวอร์สปีด ราคา 5,200 บาท

 


กางเกงออกกำลังกายไนกี้โซนสกัลป์ผลิตจากเส้นใยไดร-ฟิต (DRI-FIT) ที่นุ่มและน้ำหนักเบา เพื่อให้ได้กางเกงที่มีคุณสมบัติแนบกับกล้ามเนื้อส่วนสำคัญต่างๆ รวมถึงกล้ามเนื้อต้นขากลุ่มควอดริเซ็บ และกล้ามเนื้อสะโพก เป็นต้น นอกจากนี้ กระบวนการถักทอของไดรฟิตยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการระบายอากาศและระบายเหงื่อ โดยมีเนื้อผ้าแบบเรียบไร้ตะเข็บคอยช่วยให้ผู้สวมใส่เคลื่อนไหวได้โดยสะดวก ขณะที่ช่วงเอวจะมีลักษณะเป็นเอวสูงเพื่อสร้างความรู้สึกมั่นใจให้แก่ผู้สวมใส่ ซึ่งนักออกแบบของไนกี้ยังได้ทำการคำนวณจุดที่มีเหงื่อออกมาก เช่น หลังหัวเข่า และออกแบบให้กางเกงสามารถช่วยระบายอากาศได้ดีในจุดดังกล่าวอีกด้วย


สำหรับกางเกงออกกำลังกายไนกี้ พาวเวอร์สปีด ราคา 5,200 บาท และไนกี้ โซนสกัลป์ ราคา 4,900 บาท วางจำหน่ายที่ ร้านไนกี้ สาขา สยามสแควร์เอสคิววัน, เอมโพเรี่ยม, พารากอน และร้านซูปเปอร์สปอร์ตสาขาเซ็นทรัลเวิล์ด

 

 

 

 

More
ANESSA (อเนสซ่า) ผลิตภัณฑ์กันแดดยอดขายอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น*
ยูนิโคล่ สร้างสรรค์สีสันแห่งอนาคตสู่คอลเลคชัน Uniqlo U ประจำฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูร้อน 2024 สัมผัสคอลเลคชันใหม่
เซอร์ไพร์ส!!! ก้อย - ลีเดีย ปล่อยโฆษณาสุดแซ่บ สะเทือนวงการตัวแม่ ตัวมัม ผุดโปรเจกต์พิเศษ ชุดชั้นในให้นมลูก และ ปั๊มนมแบบ...
เนสท์เล่ คอลแลปส์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไฮเอนด์ เปิดคอลเลกชันดีไซน์พิเศษเอาใจสายช้อปรักษ์โลก ออกแบบคอลเลกชันกระเป๋าและส...
เคล็ดลับหน้าปังข้ามคืน ลดเลือนริ้วรอย แต่งหน้าไม่มีโป๊ะ ด้วย “โอเลย์เรตินอล” เซรั่มจัดการปัญหาผิว กับ Bioavailable Reti...
Others
“ท็อป-จรณ” แฮปปี้ดี๊ด๊าเล่น “กุหลาบตัดเพชร” ได้ “ปลอมตัว” หลายคาแรคเตอร์
ศูนย์การค้าแพลทินัม ชวนช้อปงาน Food x Street Fest
“ณเดชน์ -ญาญ่า” ขนลุก ปาฏิหาริย์ อิทธิฤทธิ์ “พญานาค” ศรัทธา พา “ฟ้าผ่า-ฟ้าแล่บ” กลางกองภาพยนตร์ “นาคี 2”
Gwen Stefani และ Gavin Rossdale ยุติบทบาทสามีภรรยา
Lorde สัมพันธ์แน่นแฟนหนุ่มเอเชีย James Lowe
Latest
ไอคอนสยามคึกคัก เล่นน้ำสงกรานต์แน่น ชื่นชมนางสงกรานต์ ใหม่ ดาวิกา นำขบวนแห่สุดยิ่งใหญ่ ในงาน "ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพร...
“เบลล่า ราณี” นางสงกรานต์มโหธรเทวี สง่างามตรึงใจสะกดสายตา “ไอคอนสยามมหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗”
ไอคอนสยาม มหัศจรรย์เจ้าพระยามหาสงกรานต์ ๒๕๖๗ เทศกาลมหาสงกรานต์เฟสติวัลระดับโลก ตอกย้ำการเป็น Global Destination ทุกเทศก...
ซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก LISA และ LLOUD CO. ประกาศร่วมงานกับ RCA Records โดยจะปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวใหม่กับค่าย RCA Records
แซ่บล้นหาด!! ครบทุกอารมณ์เพลงไปกับศิลปินในบรรยากาศปาร์ตี้ริมทะเลที่ใหญ่ที่สุด NANGLAY BEACH PARTY AND MUSIC FESTIVAL 3

 

 

Top Hits
Za DEEP HYDRATION ผิวเปล่งปลั่งอิ่มน้ำมีประกาย สวยตั้งแต่วินาทีนี้
ลดอาการปวดเมื่อยด้วย “ท่านอนที่ถูกวิธี”
Bruce Jenner ตัดสินใจเป็นผู้หญิงในวัย 65 ปี
10 อันดับอาหารคอเลสเตอรอลสูง
“พีพี กฤษฏ์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์นมพิสทาชิโอแบรนด์ ซันคิสท์ แบรนด์ระดับโลก พร้อมร่วม ครีเอทเมนูสุดพิเศษด้วยนมพิสทาชิโอที่...
เธอคือใคร? Hailey Baldwin สาวที่ Justin คิสในไอจี
มัดรวมภาพประทับใจจากงาน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา คอลแลปส์ แจ็คสัน หวัง เนรมิต “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น”